Fan ABBA "nước mắt giàn giụa" khi nghe ca khúc mới Just a Notion

24/10/2021 23:00
Fan ABBA "nước mắt giàn giụa" khi nghe ca khúc mới Just a Notion

Các fan của ABBA vô cùng phấn khích khi nhóm nhạc cho ra mắt ca khúc mới "Just a Notion". Có fan chia sẻ rằng họ không ngừng nghe đi nghe lại và "nước mắt giàn giụa".

Fan ABBA "nước mắt giàn giụa" khi nghe ca khúc mới

Các fan của ABBA vô cùng phấn khích khi nhóm nhạc cho ra mắt ca khúc mới "Just a Notion". Có fan chia sẻ rằng họ không ngừng nghe đi nghe lại và "nước mắt giàn giụa".

ABBA - Just A Notion (Ca khúc nằm trong album mới)

Ca khúc "Just a Notion" vừa được nhóm ABBA cho ra mắt công chúng, đây là ca khúc thứ 3 được nhóm giới thiệu tới khán giả, trích từ album sắp ra mắt mang tên "Voyage" (Hành trình). Trước đó, ABBA đã giới thiệu hai ca khúc là "I Still Have Faith In You" và "Don't Shut Me Down".

Ca khúc "Just a Notion" từng được nhóm thu âm hồi năm 1978, nhưng sau cùng bị loại ra khỏi album thứ 6 của nhóm - album "Voulez-Vous".

Sau khi ca khúc "Just a Notion" ra mắt, fan của ABBA đã có nhiều chia sẻ phấn khích trên mạng xã hội. "Just a Notion" phối thêm giai điệu của các loại nhạc cụ, nhưng sử dụng phần giọng hát đã được thu hồi thập niên 1970 của nhóm ABBA.

Fan ABBA nước mắt giàn giụa khi nghe ca khúc mới - 1

Nhóm ABBA thời trẻ (Ảnh: The Independent).

Thành viên Björn Ulvaeus của nhóm chia sẻ về ca khúc này rằng: "Đây là một bài hát vui tươi hài hước, hy vọng nó sẽ giúp bạn vui hơn trong những lúc cảm thấy mọi thứ u ám".

Trên mạng xã hội, fan ABBA đã có những phản hồi rất tích cực: "Nghe đi nghe lại, nước mắt giàn giụa trên gương mặt, cảm ơn ABBA!" - một fan viết; "Tôi yêu thích ca khúc này, nghe rất tuyệt" - một fan khác đánh giá; "Vừa nghe đã thấy thích, một ca khúc quá vui tươi và đẹp đẽ, đó chỉ có thể gọi là đẳng cấp" - một fan nữa cho hay.

ABBA trở lại sau 40 năm

Fan ABBA nước mắt giàn giụa khi nghe ca khúc mới - 2

Các thành viên trong ban nhạc sẽ không xuất hiện trên sân khấu mà sẽ dùng hình ảnh của họ thời trẻ - những hình ảnh vốn thân thuộc với công chúng - để chiếu lên sân khấu (Ảnh: The Independent).

Album "Voyage" sẽ được cho ra mắt vào tháng 11 tới đây, sau đó, những sự kiện âm nhạc quảng bá cho album này sẽ được tiến hành vào năm 2022. Dù vậy, các thành viên trong ban nhạc sẽ không xuất hiện trên sân khấu mà sẽ dùng hình ảnh của họ thời trẻ - những hình ảnh vốn thân thuộc với công chúng - để chiếu lên sân khấu.

Phía sau hậu trường, các thành viên của ABBA - nay đều đã lớn tuổi - sẽ mặc những bộ đồ đặc biệt thâu tóm chuyển động cơ thể của họ, để "phản chiếu" lên chuyển động của các nhân vật ảo xuất hiện trên sân khấu, tạo nên sự chân thực trong động tác cho các nhân vật này.

Thời điểm ra mắt album "Voyage" sẽ đánh dấu tròn 40 năm sau khi những ca khúc có phần cay đắng được sáng tác và đưa vào album cuối cùng của nhóm - "The Visitors" (1981). Thời điểm ấy, cả hai cặp đôi trong nhóm đều đang nếm trải những dư vị đắng cay của việc ly hôn.

Giờ đây, sau 40 năm, họ trở lại, tái hợp trong hoạt động biểu diễn và quảng bá cho album mới - "Voyage" với tinh thần vui vẻ, phấn chấn. Hiện tại, 3 ca khúc trong album đã được tung ra để khán giả có thể có những hình dung về phong cách âm nhạc của ABBA lúc này.

Các thành viên của nhóm - Benny Andersson (74 tuổi), Agnetha Fältskog (71 tuổi), Anni-Frid Lyngstad (75 tuổi), và Björn Ulvaeus (76 tuổi) - cũng đã tuyên bố về đêm nhạc mở màn cho chuỗi lưu diễn của nhóm, sự kiện này sẽ diễn ra tại London, Anh, vào tháng 5/2022.

Hiện tại, các thành viên trong ABBA đều đang rất phấn khích trước những kế hoạch mới mà cả nhóm sẽ cùng thực hiện trong thời gian tới.

Được biết, công ty chuyên về hiệu ứng kỹ xảo hình ảnh do đạo diễn nổi tiếng ở Hollywood - George Lucas thành lập chính là đơn vị đứng sau hỗ trợ về phương diện kỹ thuật cho loạt chương trình của ABBA tới đây.

Những gì được thấy trên sân khấu sẽ rất đáng để chờ đợi, những ký ức từ nhiều thập niên trước sẽ được sống dậy một cách sinh động.

Fan ABBA nước mắt giàn giụa khi nghe ca khúc mới - 3
Fan ABBA nước mắt giàn giụa khi nghe ca khúc mới - 4

Thực tế, cả album và loạt chương trình lưu diễn của ABBA đã được chuẩn bị suốt một thời gian khá dài, kể từ năm 2016. Dù vậy các kế hoạch không dễ triển khai trong thực tế. Phải tới hiện tại, sau 5 năm ròng rã, những kế hoạch đã được vạch ra mới trở thành hiện thực.

Hiện tại, các thành viên trong ABBA đều chia sẻ rằng họ cảm thấy vui vẻ, háo hức với những kế hoạch mới, với những điều bất ngờ khó đoán trước: "Chúng tôi đều cảm thấy rằng sau gần 40 năm mới hợp tác trở lại trong công việc, mọi chuyện đều trở nên vui vẻ, dễ chịu hơn, chúng tôi cùng nhau thu âm một cách dễ dàng.

Thời gian dường như ngừng lại và chúng tôi như vừa trải qua một kỳ nghỉ ngắn để lấy lại sức lực và tinh thần, rồi chuẩn bị cho một cuộc hành trình, một trải nghiệm vui vẻ mới".

Xuyên suốt quá trình chuẩn bị dài lâu với nhiều khó khăn, thách thức, khiến kế hoạch liên tục bị chậm lại, ABBA đã tận dụng những khoảng dừng ấy để trau chuốt các ca khúc mới và tạo nên một album hoàn chỉnh hơn.

ABBA - I Still Have Faith In You (ca khúc nằm trong album mới)

ABBA - Don't Shut Me Down (ca khúc nằm trong album mới)

Thành công mà ABBA từng đạt được có thể xem là một trong những đỉnh cao đáng nhớ nhất mà một nhóm nhạc pop từng vươn tới trong nền công nghiệp âm nhạc quốc tế. Thành lập năm 1972, đỉnh cao danh tiếng của nhóm là vào giữa thập niên 1970.

Sự tái hợp lần này đưa hai cặp đôi từng một thời là vợ chồng quay trở lại biểu diễn cùng nhau trên sân khấu. Lyngstad và Andersson đính hôn hồi năm 1971, cùng năm đó, Fältskog và Ulvaeus kết hôn, nhưng trước năm 1981, cả hai cặp đôi đều ly hôn.

Những cay đắng khi bước ra khỏi hôn nhân đã được nhóm thể hiện qua nhiều ca khúc trong album cuối cùng ra mắt hồi năm 1981, trong đó, nổi bật nhất có ca khúc "The Winner Takes It All".

Nhóm thực sự tan rã vào năm 1983 nhưng không đưa ra tuyên bố chính thức. Trong những năm tháng sau này, các thành viên trong nhóm vẫn tiếp tục theo đuổi những hoạt động âm nhạc riêng, như một cách để thỏa niềm đam mê dành cho âm nhạc.

Fan ABBA nước mắt giàn giụa khi nghe ca khúc mới - 5
Fan ABBA nước mắt giàn giụa khi nghe ca khúc mới - 6
Fan ABBA nước mắt giàn giụa khi nghe ca khúc mới - 7

Trước đây, các thành viên trong nhóm đã luôn phủ nhận khả năng họ có thể quay trở lại biểu diễn cùng nhau, nhưng hóa ra thời gian có thể làm thay đổi tất cả, sau cùng, nhóm đã quyết định tái hợp trong dự án âm nhạc mới.

Thành viên Ulvaeus chia sẻ rằng giờ đây, họ vẫn là những người bạn tốt, chân thành của nhau, được hợp tác trở lại khiến mỗi người đều thấy vui vẻ và chờ đợi. Về lý do khiến nhóm quyết định tái hợp khi tuổi đều đã ở tuổi U80, thành viên Ulvaeus trả lời vừa hài hước vừa chân thành: "Chúng tôi muốn làm được điều gì đó trước khi qua đời".

Khi được hỏi về điều tuyệt vời nhất khi là thành viên của ABBA, ông Andersson chia sẻ thẳng thắn rằng: "Điều tuyệt vời nhất là chúng tôi không cần lo lắng về tiền bạc, chúng tôi hoàn toàn tự do được làm những gì mình thích, được chuyên tâm sáng tạo".

Có thể thấy hiện tại, các phát ngôn của nhóm đều do hai thành viên nam thực hiện, hai thành viên nữ sẵn sàng tham gia vào các hoạt động âm nhạc chung, nhưng vẫn khá ngần ngại trong việc tiếp xúc với truyền thông sau nhiều thập kỷ lựa chọn cách sống kín tiếng.

Bích Ngọc
Theo The Independent/The Guardian


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Quy định "nghẹt thở", cái giá đắng ngắt để làm thiên thần Victoria's Secret

Mới đây, siêu mẫu Erin Heatherton đã gây sốc khi hé lộ về áp lực mà cô đối diện khi phải đáp ứng các tiêu chuẩn sắc đẹp cấp độ thiên thần của Victoria's Secret.

Hàng loạt ngôi sao bị kiện khi đăng ảnh của... chính mình

Hiện tại, hàng loạt ngôi sao nữ nổi tiếng như ca sĩ Dua Lipa, Ariana Grande, người mẫu Emily Ratajkowski... đang bị kiện ra tòa vì đăng ảnh của chính mình.

Wowy may mắn sở hữu Blacka, ứng cử viên vô địch Rap Việt mùa 2

Phần thi bùng nổ nhất tập 2 Rap Việt mùa 2 chính là màn trình diễn bài “Sài Gòn có em" hoàn hảo như khách mời từ Blacka, rapper đình đám bấy lâu.

Đạo diễn Trần Cảnh Đôn trong lòng báo giới Sài Gòn

Đạo diễn Trần Cảnh Đôn không chỉ nổi tiếng trong giới điện ảnh, anh còn được báo giới Sài Gòn yêu quý bởi sự gần gũi, giản dị và chân thành.

Nghệ sĩ piano Lý Vân Địch bị 'phong sát' ngay sau bê bối mua dâm

Ngay sau khi tin tức nghệ sĩ piano nổi tiếng của Trung Quốc - Lý Vân Địch bị bắt vì mua dâm nổ ra, Hiệp hội Nhạc sĩ Trung Quốc đã ra thông báo hủy bỏ tư cách thành viên của anh.

Gian truân nghề người mẫu

Người mẫu phương Tây đã đưa ra những thông tin chấn động về việc bị tấn công tình dục, bị ép sử dụng chất gây nghiện để giảm cân. Người mẫu Châu Á thì sao? Công việc của họ có "dễ thở" không?

Trần Hoàng Ái Nhi trình diễn áo dài nặng 30kg tại Miss Intercontinental 2021

Sau khi đến Ai Cập, Ái Nhi đã có màn xuất hiện ấn tượng tại cuộc thi Miss Intercontinental 2021.

Tiếc nhớ Trần Cảnh Đôn – Nghệ sĩ tài hoa

Sáng sớm nay, cái tin đạo diễn Trần Cảnh Đôn đã ra đi khiến giới nghệ sĩ TP.HCM và cộng đồng mạng hết sức bàng hoàng...

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024