Wowy may mắn sở hữu Blacka, ứng cử viên vô địch Rap Việt mùa 2

Sơn Vân/video: VIEON24/10/2021 12:00
Wowy may mắn sở hữu Blacka, ứng cử viên vô địch Rap Việt mùa 2

Phần thi bùng nổ nhất tập 2 Rap Việt mùa 2 chính là màn trình diễn bài “Sài Gòn có em" hoàn hảo như khách mời từ Blacka, rapper đình đám bấy lâu.

Khi Trấn Thành hỏi: “Điều gì đã đem một Blacka từng thành công nhất định trong giới rapper đến với cuộc thi như Rap Việt”, rapper sinh năm 1997 trả lời: “Lời đầu tiên là Blacka xin cám ơn tất cả những người anh em cũng như những giám khảo đứng trên sân khấu này đã dành những lời tốt đẹp cho mình. Em rất vinh dự khi đứng ở đây cùng mọi người. Lý do Blacka tham gia Rap Việt chỉ vì muốn mọi người nhìn nhận là em có thể làm được nhiều màu nhạc hơn nữa. Vậy thôi”.

Quả thật vậy, Blacka đã khiến 4 HLV, 2 giám khảo và những ai từng theo dõi các sản phẩm âm nhạc của anh bất ngờ với bài Sài Gòn có em (dựa trên nền ca khúc 'Sài Gòn đẹp lắm”) truyền tải thông điệp tình yêu với cách chơi từ dí dỏm, tươi trẻ, bắt tai, giọng ca đầy nội lực, rõ ràng, đi flow linh hoạt...

Không ngạc nhiên khi phần thi này nhận được mưa lời khen từ Trấn Thành, HLV và giám khảo Rap Việt mùa 2. Thậm chí JustaTee còn nhận xét rằng đây giống màn trình diễn hoàn hảo của vị khách mời.

Trấn Thành: “Quá ấn tượng, một khối năng lượng như chất nổ như T&T”.

JustaTee: “Choáng ngợp khi nhìn thấy hình ảnh Blacka như thế này. Nhìn Blacka thế này, mình cứ tự hỏi vì sao chương trình mời khách mời đến hát sớm thế. Đây là phân trình diễn rất hoàn hảo. Lại còn bonus cả vũ đảo điên đảo, trông rất đáng yêu”.

LK: “Hôm nay, anh cảm thấy hình tượng mới của Blacka. Những năng lượng tích cực trong phần biểu diễn vừa rồi của em. Sự chặt chẽ trong cấu trúc bài và cách đi flow, deliver trong bài của em hoàn hảo, tuyệt vời”.

Karik: “Thật ra bản thân em biết Blacka lâu lắm rồi. Sau khi thấy màn trình diễn này thì phải nói một câu là không hổ danh là kiện tướng của Tổ quạ đúng không ạ. Thật ra em biết Blacka qua các bản rap rất là thời. Đây là lần đầu tiên em thấy Blacka thể hiện năng lượng tươi trẻ và dí dỏm. Khi Blacka truyền năng lượng đó, em bước ra ngoài đây và nhún nhảy theo. Rất cám ơn bạn”.

Wowy: “Blacka có giọng rất khỏe khắn, rõ ràng và là một trong những rapper chuyên nghiệp mà em rất là thích. Như mọi người cũng thấy, khi mà em nhảy múa, đạp trong tim em xổ ra ngoài ủng hộ Blacka”.

Binz: “Cám ơn em đã đến đây để cho mọi người màn trình diễn vừa rồi. Chắc chắn em là viên ngọc sáng của miền Nam, không ai có thể cãi lại được. Bình thường là trong âm nhạc của em xảy ra ở ngoài đường, dân chơi đại diện cho Sài Gòn. Bài này Sài gòn đẹp lắm em chọn sành điệu, hoàn hảo và hợp lý. Những gì em dùng lần này là lần đầu anh nghe thấy từ em, khác với những gằn gọc, gai góc, khác với những cái gì ở trong hẻm Sài Gòn. Lần này, thực sự anh thấy một ngôi sao. Chúc mừng và cám ơn em tới đây”.

Rhymastic: “Khi thấy Blacka mở màn là đạp luôn. Tại vì với Rhymastic và Blacka thì không có nhiều điều cần nói nhiều nữa. Hai anh em trải qua những hành trình rất đặc biệt đối với nhau, kết hợp trên sân khấu và đứng trong những sản phẩm, trở nên thân thiết hơn. Rhymastic rất là hiểu những gì mà Blacka sở hữu, từ chất giọng đến khả năng xử lý flow, tư duy trong âm nhạc, có rất nhiều nét tương đồng và đồng điệu mà Rhymastic nhìn thấy ở người em này. Người em mà Rhymastic rất tự hào quen được”.

Năm 2018, Rhymastic - Black từng hợp tác và trình làng MV Đây là Việt Nam gây tiếng vang.

4 HLV ai cũng muốn sở hữu Blacka, thậm chí Wowy và Rhymastic đều trao nón vàng cho anh. Đây cũng là hai HLV mà Blacka cho biết muốn hợp tác nhất khi đến Rap Việt mùa 2. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Blacka đã quyết định về đội Wowy.

wowy-may-man-so-huu-blacka.jpg
Rhymastic và Wowy dùng nón vàng tranh giành Blacka

Từng đưa Dế Choắt vô địch Rap Việt mùa 1, Wowy nay lại may mắn sở hữu ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu quán quân mùa 2.

Không chỉ trong Rap Việt mà nhiều người muốn sớm theo dõi siêu phẩm âm nhạc mà hai người kết hợp như lời hứa của Wowy.

Blacka tên thật Hồ Thiên Ân, sinh năm 1997, là một trong các rapper freestyle đỉnh nhất giới underground.

Blacka được xem là thí sinh nặng ký nhất Rap Việt mùa 2 bởi từng làm giám khảo với Binz và Rhymastic tại Beck'Stage Battle Rap. 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Đạo diễn Trần Cảnh Đôn trong lòng báo giới Sài Gòn

Đạo diễn Trần Cảnh Đôn không chỉ nổi tiếng trong giới điện ảnh, anh còn được báo giới Sài Gòn yêu quý bởi sự gần gũi, giản dị và chân thành.

Nghệ sĩ piano Lý Vân Địch bị 'phong sát' ngay sau bê bối mua dâm

Ngay sau khi tin tức nghệ sĩ piano nổi tiếng của Trung Quốc - Lý Vân Địch bị bắt vì mua dâm nổ ra, Hiệp hội Nhạc sĩ Trung Quốc đã ra thông báo hủy bỏ tư cách thành viên của anh.

Gian truân nghề người mẫu

Người mẫu phương Tây đã đưa ra những thông tin chấn động về việc bị tấn công tình dục, bị ép sử dụng chất gây nghiện để giảm cân. Người mẫu Châu Á thì sao? Công việc của họ có "dễ thở" không?

Trần Hoàng Ái Nhi trình diễn áo dài nặng 30kg tại Miss Intercontinental 2021

Sau khi đến Ai Cập, Ái Nhi đã có màn xuất hiện ấn tượng tại cuộc thi Miss Intercontinental 2021.

Tiếc nhớ Trần Cảnh Đôn – Nghệ sĩ tài hoa

Sáng sớm nay, cái tin đạo diễn Trần Cảnh Đôn đã ra đi khiến giới nghệ sĩ TP.HCM và cộng đồng mạng hết sức bàng hoàng...

Học trò của Đặng Thái Sơn lặp lại chiến thắng của thầy tại giải Chopin 18

Nghệ sĩ dương cầm người Canada - Bruce Xiaoyu Liu (24 tuổi) đã vừa giành chiến thắng cao nhất tại cuộc thi piano quốc tế Frederic Chopin lần thứ 18 tổ chức ở Warsaw, Ba Lan.

Đạo diễn Trần Cảnh Đôn qua đời

Đạo diễn Trần Cảnh Đôn đột ngột qua đời vào đêm 21.10, hưởng thọ 62 tuổi.

Bí mật động trời, các bữa tiệc đen tối sau sàn diễn nội y Victoria's Secret

Đằng sau những sàn diễn thời trang rực rỡ, những lời tung hô, những siêu mẫu đẹp như búp bê Barbie của một thương hiệu nội y nổi tiếng, Victoria's Secret từng chứa nhiều bí mật đen tối ít ai biết.

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024