‘Được mùa’ tại Asia's Got Talent, Việt Nam có làm nên lịch sử tại sân chơi quốc tế?

22/03/2019 15:10
‘Được mùa’ tại Asia's Got Talent, Việt Nam có làm nên lịch sử tại sân chơi quốc tế?

Sau nhiều tuần chờ đợi, khán giả Việt đã có thể reo mừng khi Việt Nam có đại diện đầu tiên vào vòng Bán kết chương trình “Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia's Got Talent 2019” mùa 3. Hai nhóm tiết mục còn lại đang trong giây phút chờ đợi hồi hộp?

Năm nay, Việt Nam “được mùa” vì có ba nhóm tham dự Asia's Got Talent trong lĩnh vực nhảy, múa. Chỉ vừa mới phát sóng vòng Audition nhưng các đại diện Việt Nam dự thi Asia's Got Talent mùa 3 đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý không chỉ vì tài năng cũng mà còn bởi màu sắc cá tính của họ mang tới chương trình.

LifeDance được cổ vũ nồng nhiệt khi khoác lên mình áo bà ba, nón lá thực hiện điệu Break Dance trên nền nhạc dân gian Việt Nam. Trong khi đó, Hanoi X-Girls lại “khuấy đảo" sân khấu Asia's Got Talent khiến cả Jay Park phải nhún nhảy theo, còn cặp đôi nhí Anh Đức - Gia Như đã mang đến màn trình diễn đặc sắc múa và xiếc trên nền nhạc ca khúc Once Upon A Time. Với sự khéo léo trong từng bước di chuyển và những động tác khó, đòi hỏi sự dẻo dai cùng độ chính xác cao đã hoàn toàn chinh phục tất cả khán giả có mặt tại trường quay. Đặc biệt là bộ ba giám khảo David Foster, Anggun và Jay Park.


Nhóm nhảy Hanoi X-Girls đã có màn ra mắt ấn tượng tại sân chơi Asia's Got Talent đúng như mong ước.


Anh Đức và Gia Như đã trình diễn một cách xuất sắc bài thi của mình, những bước chân vô cùng mạnh mẽ, và điêu luyện không hề thua kém các vũ công chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, để có những thành công đầu tiên như thế ở đấu trường quốc tế như Asia’s Got Talent là cả sự nỗ lực và hi sinh của hai nhóm thí sinh. Đôi khi còn vấp phải những sự cố ngay trước thời gian thi đấu hay như chấn thương khi luyên tập, nhưng các thí sinh vẫn hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.Vậy mới thấy, đằng sau những màn trình diễn bùng nổ là những buổi tập luyện không ngừng nghỉ, những cố gắng với niềm đam mê bất tận.


Những buổi luyện tập hằng ngày sau giờ học của Anh Đức và Gia Như.


Hay những giờ luyện tập miệt mài cùng nhau của Hanoi X- Girls

Những điều đó đã mang lại những tiết mục thật sự tuyệt vời trên sân khấu, đưa họ đến gần hơn với chiến thắng ở phía trước.


Chúc mừng 2 bé Anh Như - Gia Đức với tiết mục Once Upon A Time đã chính thức vào vòng Bán kết.


Hanoi X-Girls “nổi loạn” khó đoán đang nóng lòng chờ đợi kết quả vào vòng Bán kết


Đừng quên còn có LifeDance Team bí ẩn nữa nhé!

Hãy cũng chờ đón kết quả trong chương trình Asia’s Got Talent 2019. Tập tiếp theo của vòng bán kết sẽ được phát sóng vào ngày 21.3.2019 và ủng hộ bằng cách bình chọn cho các đội thi theo hướng dẫn tại đây.

Vietjet là nhà vận chuyển hàng không chính thức Asia's Got Talent 2019, chấp cánh cùng đại diện Việt Nam và các tài năng Châu Á. Phần thưởng cho Quán quân Asia's Got Talent là "1 năm bay miễn phí" trên tất cả đường bay Vietjet đến: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Singapore, Campuchia...

D.T


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Vợ nhạc sĩ Y Vân hé lộ bóng hồng trong ca khúc 'Ảo ảnh' là không có thật

Vợ nhạc sĩ Y Vân khóc nghẹn vì nhớ chồng đồng thời khẳng định nhạc sĩ không có bóng hồng bên ngoài và hình ảnh cô gái trong ca khúc Ảo ảnh là không có thật.

Lộ cuộc gọi cấp cứu con gái Michael Jackson tự tử vì phim ấu dâm của cha

Mặc dù gia đình phủ nhận nhưng mới đây một đoạn băng ghi âm được hé lộ về ngày gia đình của Paris Jackson gọi điện cấp cứu khẩn cấp vì cô tự tử

'Thiên linh cái' gây ám ảnh với poster báo rùng rợn

Sau 2 teaser trailer gây ám ảnh về thuật luyện bùa ngải Thiên Linh Cái đầy ma mị thì mới đây người xem lại được dẫn dắt trở về với vụ án mạng giết người hàng loạt có thật gây rúng động cách đây 20 năm về trước tại Việt Nam.

Sotheby kỷ niệm 275 năm lịch sử với cuộc triển lãm tại London

Vào ngày 11.3.1744, Samuel Baker, một “anh chàng vui vẻ” với “sở thích mặc áo khoác màu đỏ mận”, đã gõ búa trong cuộc đấu giá cuốn sách đầu tiên của ông, từ góc bàn của mình trong quán rượu Angel and Crown, quận Covent Garden, London.

An Giang: Vì sao Sở GĐ-ĐT cấm bài hát 'Đất nước lời ru'?

Dù hội thi Ca múa nhạc cấp tỉnh đã xong, nhiều ngày gần đây dư luận trong tỉnh An Giang vẫn còn xôn xao, bàn tán về một số bài hát bị “cấm” tại hội thi.

Bị nói 'hát điệu' giống Ý Lan, ca sĩ Quỳnh Lan khẳng định không nghe nhạc của ca sĩ Việt Nam

Bị khán giả nói “điệu” và hát giống Ý Lan, ca sĩ phòng trà một thời Quỳnh Lan khẳng định không nghe nhạc của ca sĩ Việt Nam nên không thể nói chị bắt chước hay ảnh hưởng ca sĩ đàn chị được.

Vì nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Khánh Ly ở tuổi 74 vẫn khao khát được hát

"Nữ hoàng chân đất" Khánh Ly sẽ hoài niệm về thanh xuân, về quãng đời gắn bó với Trịnh Công Sơn trong hai đêm nhạc “Người về bỗng nhớ” diễn ra ngày 4 và ngày 5.5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đề nghị được tham dự phiên tòa kháng cáo của công ty Tuần Châu

Ngay sau khi có kết luận từ tòa án ở phiên sơ thẩm giữa đạo diễn Việt Tú và Công ty Tuần Châu, d0ạo diễn Hoàng Nhật Nam cho rằng: "Hiện nay tòa án đang bảo vệ quyền tác giả cho một đạo diễn mà quên đi vai trò quan trọng của tôi, cũng là một tác giả, một đạo diễn, một người sáng tạo, đặt trong tương quan vai trò của tác giả Nguyễn Việt Tú trong sự việc tranh chấp về bản quyền tác giả này”.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024