Đụng xe sang nhưng không bị bắt đền, còn được chủ xe Mercedes tặng xe máy mới

09/03/2021 22:00
Đụng xe sang nhưng không bị bắt đền, còn được chủ xe Mercedes tặng xe máy mới

Định rẽ trái nhặt tờ 100.000 đồng ở lề đường, tuy nhiên người đàn ông điều khiển xe máy lại gây va chạm với xe ô tô ở phía sau. Tuy nhiên, cách giải quyết của chủ xe hơi lại khiến CĐM xúc động.

Ngày 8/3, câu chuyện về 2 người đàn ông xa lạ, một người là chủ chiếc xe Mercedes, người còn lại điều khiển một chiếc xe cũ gây va chạm lại khiến CĐM cảm thấy ấm lòng. Cụ thể, vào khoảng 11h15 ngày 6/3, trên cầu Bình Phước 2, một người đàn ông đang chạy xe máy định tạt vào lề đường khi nhìn thấy một tờ tiền rơi. Tuy nhiên, vì bất ngờ rẽ trái nên xe này đã quẹt vào chiếc Mercedes từ sau đi tới.

 

Những tưởng chủ xe Mercedes sẽ bắt lỗi người chạy xe máy kia nhưng sau đó, người đàn ông lái xe hạng sang lại có ý định tặng một chiếc xe máy khác cho người gây va chạm với xe mình. Được biết, người chủ xe sang là anh Huỳnh Bảo Toàn và người lái xe máy là anh Nguyễn Văn Lộc (44 tuổi, quê Bến Tre).

Sau khi gây va chạm trên cầu, lúc bước xuống xe, anh Toàn lại vô cùng cảm thông và có thiện cảm với người điều khiển xe máy vì anh Lộc đã nhanh chóng nhận lỗi. Ngay lúc đó, anh đã tặng thêm tiền để người đàn ông sửa lại chiếc xe máy cũ và nói xe của mình đã có bảo hiểm chi trả.

Gây va chạm nhưng không bị bắt đền, còn được chủ Mercedes tặng xe máy mới, người đàn ông nghèo khổ từ lo lắng đến biết ơn - Ảnh 2.

Anh Lộc thậm chí còn vui mừng đến mất ngủ vì hay tin chủ xe Mercedes tặng mình một chiếc xe gắn máy tốt hơn. Sáng 8/3, anh bắt tay anh Toàn trong sự xúc động. Nhận xe máy mới, anh Lộc chỉ biết nói lời cảm ơn chan thành từ đáy lòng. Từ hoang mang, lo sợ đến biết ơn, kính trọng và "bất ngờ", anh Lộc rưng rưng nước mắt. Chiếc xe máy cũ của anh được người chị vợ tặng từ năm 2009, cũng là "cần câu cơm" duy nhất của gia đình anh suốt 10 năm. 

Anh Lộc tâm sự: "Chắc con gái tôi nó mừng lắm, hôm trước tôi đi chiếc xe cà tàng này vào trường để đón con bé đi học về, nó có vẻ ngại với bạn bè. Nó nói với tôi sau này đến đón nó thì ba đứng xa xa một chút, chứ nó mặc cảm. Con bé mới 15 tuổi à, đang tuổi mới lớn, tôi cũng không trách gì con bé mà còn thương nó nhiều hơn. Cũng vì hoàn cảnh mà tôi không thể có một chiếc xe tốt hơn để đưa đón con đi học, nhưng sau này lớn lên, khi nó đi làm ra tiền rồi sẽ hiểu, bố mẹ cũng cực khổ để lo cho gia đình".

Gây va chạm nhưng không bị bắt đền, còn được chủ Mercedes tặng xe máy mới, người đàn ông nghèo khổ từ lo lắng đến biết ơn - Ảnh 3.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024