Đưa hình ảnh Quảng Bình đến với kinh đô điện ảnh Hollywood

21/01/2019 12:21
Đưa hình ảnh Quảng Bình đến với kinh đô điện ảnh Hollywood

Sở du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, vào ngày 23.1 tới, tỉnh và các đối tác sẽ có cuộc xúc tiến hình ảnh địa phương tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood. Đây là lần đầu tiên, một địa phương quảng bá hình ảnh ở nơi sản xuất ra những bộ phim bom tấn của thế giới.

Chuyến đi này có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình ông Trần Tiến Dũng và Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình ông Hồ An Phong, cùng một số doanh nghiệp du lịch lữ hành hàng đầu của địa phương. Sự kiện được tổ chức bởi đối tác là công ty indochinaproductions và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts - người đã thực hiện bộ phim bom tấn Kong: Đảo đầu lâu.

Một nhà môi giới điện ảnh đánh giá nhiều khu vực Quảng Bình xứng đáng đưa vào cảnh quay của nhiều phim bom tấn.

Được biết, buổi làm việc này sẽ được tổ chức trong một rạp chiếu phim của Hollywood. Sẽ có các đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên, các hãng truyền thông quốc tế được mời với khoảng 100 nhân vật của kinh đô điện ảnh thế giới để xem những đoạn clip ngắn về cảnh sắc Quảng Bình mà họ chưa bao giờ được biết đến. Thông điệp của sự kiện này là đưa hình ảnh Quảng Bình đến với các hãng phim và mời gọi các hãng phim đến phim trường Quảng Bình mà họ muốn xây dựng ngoại cảnh cho phim trong tương lai.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts

Theo đánh giá của Jordan Vogt-Roberts thì Quảng Bình xứng đáng trình diễn hình ảnh đến với giới làm phim Hollywood. Công việc này đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ 2 năm qua khi có không ít phim quốc tế quay tại Quảng Bình và gây tiếng vang lớn với giới làm điện ảnh. Nguyên nhân chọn một rạp chiếu phim là vì các nhân vật này muốn xem hình ảnh Quảng Bình như những người xem phim trong phòng chiếu hiện đại hơn là cách hội họp để có những đánh giá chân thực từ các clip.

Sau sự kiện này, vào ngày 25 đến 27.1, Quảng Bình lại vinh dự được tờ báo danh giá New York Times mời góp mặt một gian hàng trong hội chợ du lịch toàn cầu ở Mỹ. Việt Nam tham dự như là đại diện tiêu biểu về tài nguyên du lịch bí ẩn có hệ thống hang động nổi bật toàn cầu, trong đó có Sơn Đoòng hang động lớn nhất thế giới vừa phát hiện vào những năm đầu tiên của thế kỷ 21.

“Quảng Bình xác định du lịch là nền kinh tế mũi nhọn, việc xúc tiến hình ảnh đến với kinh đô điện ảnh Hollywood nhằm tạo cửa ra với du khách toàn cầu tốt hơn nữa. Việc này không chỉ kích thích du khách đến với Quảng Bình mà còn tạo động lực cho du khách đến với các tỉnh láng giềng cũng như miền Trung và Việt Nam”, ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình nói trước chuyến đi.

Quốc Nam


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
3

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Mâu Thủy đem áo ấm tới những hoàn cảnh khó khăn ngày cận Tết

Trong những ngày cuối năm, Mâu Thủy tất bật cùng bạn bè tự tay chuẩn bị những phần quà dành cho người có hoàn cảnh khó khăn. Khác hẳn hình ảnh sang chảnh thường ngày, Mâu Thuỷ mướt mồ hôi chuẩn bị quà từ thiện

Độc đáo thanh âm đàn quay thời trung cổ lần đầu biểu diễn ở Việt Nam

Tối 17.1, lần đầu tiên đông đảo sinh viên tại Huế đã có cơ hội thưởng thức những thanh âm vi diệu của cây đàn quay điện tử vô cùng độc đáo do nghệ sĩ người Pháp, anh Guilhem Desq biểu diễn.

Đạo thơ để sáng tác bài 'Người lạ ơi', nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa bị kiện

Ngày 19.1. 2019 NXB Người trẻ Việt tuyên bố sẽ kiện nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa vì hành vi đạo thơ do sau khi đơn vị này gửi văn bản đi nhưng không được nhạc sĩ này phản hồi.

Người đẹp Đàm Thu Trang và Cường Đô La làm lễ ăn hỏi

Hình ảnh đám hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được chia sẻ công khai trên trang cá nhận khẳng định cặp đôi này "về chung một nhà".

Hậu trường tập luyện Táo Quân 2019 đầy sôi nổi của dàn nghệ sĩ miền Bắc

Dù các buổi tập Táo Quân 2019 đều diễn ra vào lúc tối muộn nhưng các nghệ sĩ vẫn tràn đầy năng lượng và không hề tỏ ra mệt mỏi.

Angelina Jolie xuống phố cùng con trai người Việt Pax Thiên giữa tin Brad Pitt hẹn hò với Charlize Theron

Giữa tin đồn chồng cũ là Brad Pitt đang hẹn hò cùng ngừoi đẹp Nam Phi, Angelina Jolie vẫn không phản ứng gì.Cuộc sống của cô và các con nhỏ vẫn trôi qua như bình thường

Brad Pitt hẹn hò cùng Charlize Theron sau khi ly dị Angelina Jolie

Brad Pitt được cho là đang hẹn hò với một ngôi sai hạng A Hollywood khác trong hơn hai năm sau khi anh chia tay người vợ từng giành giải Oscar Angelina Jolie.

Thời trang Ả Rập tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris

Bốn nhà thiết kế thời trang của Lebanon sẽ trình làng các trang phục tao nhã trong những buổi biểu diễn xa hoa tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris xuân hè 2019.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024