Doanh nhân Canada gốc Việt Amy Dương ‘1 triệu cuốn sách khơi nguồn hạnh phúc'

15/12/2021 17:00
Doanh nhân Canada gốc Việt Amy Dương ‘1 triệu cuốn sách khơi nguồn hạnh phúc'

Nữ doanh nhân đã có những chia sẻ về dự án phi lợi nhuận ‘1 triệu cuốn sách khơi nguồn hạnh phúc, 60 tỷ đồng trao tặng yêu thương’ với bạn đọc.

 
 
 

Tác giả sách và người đứng sau Dự Án Cộng Đồng Phi Lợi Nhuận

Sáng ngày 15/12, buổi ra mắt sách "Sống rực rỡ đi, cuộc đời là trò chơi thôi mà" của tác giả Amy Dương - một doanh nhân Canada gốc Việt diễn ra thông qua hình thức trực tuyến nhưng không làm giảm đi sự sôi nổi, hào hứng của những người tham dự. 

Amy Dương là một doanh nhân thành đạt, đồng thời là tác giả và diễn giả truyền cảm hứng. Dù có cuộc sống viên mãn tại Canada nhưng trái tim của cô luôn hướng về Việt Nam. Với phương châm "Cho đi là còn mãi", cuộc sống chính là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng, không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa những giá trị tốt đẹp từ cuốn sách, Amy Dương thường xuyên có các buổi nói chuyện cũng như các khoá học miễn phí cho cộng đồng, giúp các bạn trẻ hướng đến cuộc sống chân thiện mĩ, tin tưởng bản thân và toả sáng con người chân thật của mình.

"Sống rực rỡ đi, cuộc đời là trò chơi thôi mà" là cuốn sách đầu tay của nữ tác giả, đúc kết kiến thức và kinh nghiệm của nữ doanh nhân trong hành trình tạo dựng nên một cuộc sống trọn vẹn như ý, hoà quyện giữa hạnh phúc và thành công. Từ thực tế trải nghiệm của bản thân, nữ tác giả muốn lan toả những điều tích cực đó tới những người xung quanh, đặc biệt là những người trẻ. 

Doanh nhân Canada gốc Việt Amy Dương nhắn nhủ: “Sống rực rỡ đi, cuộc đời là trò chơi thôi mà” - Ảnh 1.

Dự án phi lợi nhuận “1 triệu cuốn sách khơi nguồn hạnh phúc, 60 tỉ đồng trao tặng yêu thương”. Ảnh: Fcebook nhân vật.

Một lăng kính, một cách tiếp cận cuộc sống mới mẻ với tư duy "cuộc đời là một trò chơi" cho phép con người tự do trải nghiệm cuộc sống với sự tự do hưng phấn mà không bị nỗi sợ kìm giữ. Một cuộc hành trình đi sâu vào trong chính con người nội tại, tìm ra những góc khuất, ánh sáng, tiếng nói, từ đó gỡ bỏ niềm tin cũ để tạo dựng một phiên bản tôi-rực-rỡ nhất. Cuốn sách là những lời động viên nhẹ nhàng, đồng thời là cú hích thúc đẩy chúng ta tiến về phía trước. Với câu từ, văn phong nhẹ nhàng, gần gũi cùng những câu chuyện trên hành trình đáng giá nhất: tìm về chính mình, cuốn sách chính là chiếc "kim chỉ nam", là ngọn đuốc soi rọi trên hành trình mỗi chúng ta tiến đến con người và cuộc sống tốt đẹp cho bản thân.

Dự án phi lợi nhuận "1 triệu cuốn sách khơi nguồn hạnh phúc, 60 tỷ đồng trao tặng yêu thương"

Tất cả lợi nhuận từ cuốn sách sẽ được dành tặng các Quỹ thiện nguyện uy tín tại Việt Nam như Tổ chức Powai, Làng trẻ em SOS, Sống Foundation, VietSeeds Foundation… và nhiều tổ chức khác nhằm mang đến những tác động tích cực hướng tới con người, xã hội và môi trường Việt Nam.

 
 

Không đơn giản chỉ tặng lợi nhuận từ sách, doanh nhân Amy Dương cho ra đời Dự án "1 triệu cuốn sách khơi nguồn hạnh phúc, 60 tỷ đồng trao tặng yêu thương" với mục tiêu mang 1 triệu cuốn sách đến tay 1 triệu người đang có mong muốn tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp cho chính bản thân mình. Khi đó, 60 tỷ đồng lợi nhuận được tạo ra và chuyển đến những hoàn cảnh khó khăn, những tổ chức xã hội đang tạo ra những giá trị đẹp tại Việt Nam.

Mỗi cuốn sách là một niềm hy vọng, không chỉ mở ra cho chính bạn đọc về hành trình hướng tới cuộc sống trọn vẹn, mà còn thắp sáng ước mơ cho những mảnh đời khó khăn hơn trên khắp dải đất hình chữ S thân thương. Mỗi một cuốn sách sẽ góp lên từng cuốn tập, từng bữa ăn để thắp lên ước mơ của các em tại Làng trẻ em SOS; mỗi cuốn sách là một viên gạch nhỏ xây đắp lên những công trình nhà chống lũ cho người dân vùng thiên tai tại Việt Nam cùng Sống Foundation; mỗi cuốn sách là một hạt mầm xanh hướng con người ý thức hơn tới môi trường, xây dựng cuộc sống an toàn và thân thiện thiên nhiên cho chính mình và thế hệ tương lai. Những ước mơ lớn lao đều bắt nguồn từ những điều giản dị nhất. Dự án hy vọng sẽ lan tỏa và nhân rộng tình yêu thương giữa những con người Việt Nam dù ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Tiếp nối sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động dành cho Lễ ra mắt sách và Dự án 60 tỷ, 9h30 sáng ngày 19/12 tới đây sẽ diễn ra buổi giao lưu giữa tác giả Amy Dương cùng các độc giả với mong muốn lan tỏa giá trị cuốn sách cũng như dự án đến gần hơn với cộng đồng. Buổi giao lưu sẽ được tổ chức thông qua hình thức trực tuyến và phát Livestream trực tiếp tại Fanpage chính thức của tác giả:  https://www.facebook.com/Songrucro.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024