Daniella Álvarez hoa hậu bị cưa chân, hạnh phúc bên bạn trai mới

07/12/2021 09:00
Daniella Álvarez hoa hậu bị cưa chân, hạnh phúc bên bạn trai mới

Daniella Álvarez, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Colombia, luôn sống với tinh thần lạc quan, yêu đời và tích cực dù cô phải cắt bỏ một bên chân vì biến chứng sau phẫu thuật. Cô cũng đã tìm được tình yêu mới.

Ngày 5/12, trên trang cá nhân, Daniella Álvarez đã đăng tải video cô khiêu vũ cùng bạn trai, nam diễn viên Daniel Arenas, cùng dòng ghi chú: "Em muốn khiêu vũ với anh suốt đời".

Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đã dành nhiều lượt thả tim và bình luận trong bài đăng này. Họ chúc phúc cho Daniella Álvarez và Daniel Arenas họ sớm tiến tới hôn nhân.

Người đẹp Daniella Álvarez công khai mối quan hệ với bạn trai hồi tháng 9 vừa rồi sau một thời gian tìm hiểu. Daniel Arenas hơn Daniella Álvarez 11 tuổi.

Nói về người đàn ông bên cạnh mình, Daniella Álvarez khen anh là người ít nói nhưng rất chu đáo và tình cảm. Họ có chung sở thích là đi du lịch và khiêu vũ.

Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 1

Cựu Hoa hậu Colombia - Daniella Álvarez khoe bạn trai mới - nam diễn viên Daniel Arenas. 

Trong lễ ra mắt Quỹ Daniela Álvarez, một tổ chức từ thiện hỗ trợ những người khuyết tật, cựu Hoa hậu Colombia - Daniella Álvarez nghẹn ngào thừa nhận, cô may mắn có thể giúp đỡ người khác vì luôn có người bạn trai Daniel Arenas bên cạnh, động viên cô. 

"Người ta thường nói, khi một cánh cửa đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra, bây giờ tôi đã tin. Tôi mất một chân nhưng chưa bao giờ đánh mất ước mơ. Tôi đã cầu xin Chúa và người đàn ông tuyệt vời đã đến, yêu thương tôi. Nếu Chúa cho phép, chúng tôi sẽ xây tổ ấm riêng mình. Đó là mong mỏi lớn nhất đời tôi", mỹ nhân Colombia nói.

Nam diễn viên Daniel Arenas thổ lộ, sự xuất hiện của Daniella Álvarez đã giúp cuộc sống của anh thay đổi. Anh trở nên cởi mở hơn và sẵn sàng hé lộ về tình yêu của hai người thông qua những bức ảnh trên trang cá nhân.

Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 2

Daniella Álvarez và Daniel Arenas công khai hò hẹn vào tháng 9 vừa rồi sau một thời gian ngắn tìm hiểu. 

Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 3

Trên trang cá nhân, Daniella Álvarez và Daniel Arenas đăng tải khá nhiều hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn.

Trên trang cá nhân, anh viết: "Anh muốn dành cả cuộc đời để yêu thương em. Anh yêu em" hay "Người phụ nữ của đời anh" để bày tỏ tình cảm với bạn gái.

Daniel Arenas - bạn trai hiện tại của Daniella Álvarez, sinh năm 1979, là con trai của một cặp nghệ sĩ nổi tiếng tại Colombia. Anh gia nhập làng giải trí từ những năm 2000 và có trong tay một số giải thưởng. Từ năm 2012, anh phát triển thêm mảng nhạc kịch.

Vốn là một người sống kín tiếng nhưng Daniel Arenas không phản đối việc bạn gái công khai mối quan hệ của họ với công chúng: "Cô ấy là một người hạnh phúc, luôn có mục đích sống rất cao đẹp. Do vậy, nếu chuyện công khai mối quan hệ hay tình yêu của chúng tôi làm cô ấy hạnh phúc, tôi cũng không phản đối việc cho mọi người biết".

Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 4

Daniella Álvarez đăng quang Hoa hậu Colombia năm 2011 và đại diện cho Colombia tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011. 

Tài tử Colombia cho biết, anh ngưỡng mộ nghị lực sống và bản lĩnh của bạn gái. Trước khi hò hẹn với Daniel Arenas, người đẹp Daniella Álvarez từng có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên người Tây Ban Nha - Lenard Vanderaa. Họ chia tay vào cuối năm ngoái 

Sau khi chia tay với Lenard Vanderaa, cựu Hoa hậu Colombia vẫn dành những lời ngọt ngào cho bạn trai cũ và biết ơn anh đã ở bên, động viên cô vào giai đoạn cô phải cưa chân vì biến chứng bệnh tật. Hai người chia tay vì bất đồng quan điểm sống và khoảng cách địa lý. Lenard Vanderaa đã gửi lời chúc phúc bạn gái cũ khi hay tin cô tìm được người mới. 

Daniella Álvarez, sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Colombia năm 2011 và đại diện cho Colombia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Ngoài công việc một người mẫu thời trang, cô còn là một MC, một người ảnh hưởng và một blogger có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Colombia.

Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 5

Năm 2020, Daniella Álvarez phải cắt bỏ một phần chân trái do biến chứng phẫu thuật. 

Tuy nhiên năm 2020, cô buộc phải cắt bỏ một phần chân trái vì biến chứng động mạch sau phẫu thuật. Dù chung sống với một đôi chân khiếm khuyết, Daniella Álvarez vẫn luôn lạc quan và vui vẻ.

Cô chia sẻ hành trình bình phục của mình cũng như cuộc sống hiện tại đầy năng lượng để khích lệ những người không may chịu cảnh khiếm khuyết hình thể như cô. 

Trang cá nhân với 4 triệu người theo dõi của Daniella Álvarez đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới và nghị lực sống của mỹ nhân Colombia khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Một năm sau ca phẫu thuật cắt bỏ một phần chân trái, Daniel đã có bài tâm sự đầy cảm xúc: "Một năm trước, tôi phải đối mặt với khó khăn lớn nhất trong cuộc đời, chính là một đi một phần thân thể. Cũng từ ngày đó, tôi học được ý nghĩa của việc chấp nhận, một khái niệm giúp tôi hiểu biết hơn, trân trọng bản thân và tạ ơn Chúa, tôi đã có cơ hội sống thứ hai". 

Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 6

Trong một năm qua, Daniella Álvarez chia sẻ cởi mở về hành trình bình phục của mình và lan tỏa năng lượng tích cực tới những người xung quanh. 

Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 7
Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 8

Daniella Álvarez trở lại công việc người mẫu và MC yêu thích của mình. 

Cô cũng nhắc đến gia đình, đặc biệt là mẹ và các đồng nghiệp đã tiếp cho cô sức mạnh vượt qua những giai đoạn khó khăn và đau đớn.

"Hôm nay, tôi tỉnh giấc và không còn đau đớn, cơ thể khỏe mạnh và hạnh phúc và tiếp tục cuộc hành trình có tên là Cuộc sống. Có thể, cuộc sống này sẽ khó khăn, thử thách hơn với tôi nhưng chắc chắn sẽ rất thú vị. Tôi cũng học được "sự đa dạng" trong cuộc đời.

Chúng ta trưởng thành mỗi ngày và từng nghĩ rằng khó khăn khiến ta gục ngã, ảnh hưởng tới cuộc sống, cảm xúc và biến ta thành những nạn nhân nhưng thực sự không phải như vậy. Khó khăn là cơ hội để ta trải nghiệm, trưởng thành và đặt chân tới những nơi hay giới hạn mà ta chưa bao giờ nghĩ tới", cô viết. 

Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 9
Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 10

Vẻ ngoài quyến rũ và ngọt ngào của Hoa hậu Daniella Álvarez.

Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 11

Daniella Álvarez còn gây dựng một tổ chức từ thiện để hỗ trợ những người bị khiếm khuyết. 

Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 12
Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 13
Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 14

Daniella Álvarez thu hút lượng fan đông đảo nhờ nghị lực sống phi thường và thái độ lạc quan. Trang cá nhân của cô có hơn 4 triệu người theo dõi. 

Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 15
Hoa hậu bị cưa chân Daniella Álvarez hạnh phúc bên bạn trai mới - 16

Daniella Álvarez tâm sự, hành trình bình phục của cô luôn có sự đồng hành của người thân, bạn bè và những khán giả hâm mộ. 

Daniella Álvarez - Hoa hậu bị cưa chân của Colombia

Mi Vân

Theo Instagram/Elespectador

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024