Cuộc thi 'Miss Global Her Beauty' không phép bị Sở VHTT lập biên bản

06/01/2020 11:24
Cuộc thi 'Miss Global Her Beauty' không phép bị Sở VHTT lập biên bản

Ngày 5.1, tại tầng 2 toà nhà Crowne Plaza (Số 36 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm, Hà Nội) diễn ra cuộc thi hoa hậu “chui” mang tên “Miss Global Her Beauty” cùng với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Ốc Thanh Vân, Minh Quân Idol, siêu mẫu Thuý Vi… Tuy nhiên, theo ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cho biết thì đây là cuộc thi “chui”.

Theo ghi nhận, đây là một chương trình thi nhan sắc với quy mô 30 thí sinh cùng đội ngũ ban giám khảo được giới thiệu như sau: Diễn viên Phan Minh Huyền, Nhà báo Minh Thuý (TGĐ Cty truyền thông Trường Sơn Media), Nguyễn Thu Trang (Stellar Chang) - Bà chủ lô TPCN, mỹ phẩm “made in Hà Đông” đình đám bị bắt giữ năm 2017, Siêu mẫu Hạ Vy, Trang Nemo...

BTC cuộc thi chui Miss Global Her Beauty trao hàng loạt danh hiệu hoa hậu cho các thí sinh tham dự

Trên sân khấu của cuộc thi thể hiện những thông tin như: Vòng chung khảo Miss Global Her Beauty 2020; Nhà tài trợ kim cương Global Her Beauty; Đồng tài trợ The Gnartan, Hương Queen… Cuộc thi Miss Globalher Beauty chỉ có 30 thí sinh tham dự nhưng có tới 8 giải phụ Hoa hậu như: Hoa hậu khả ái, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu áo dài, Hoa hậu thời trang, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu trí tuệ, Hoa hậu được yêu thích nhất.

Poster quảng cáo chương trình đại nhạc hội tuy nhiên gửi cho khách hàng lại ghi là đêm chung kết, khi bị cơ quan chức năng kiểm tra thì BTC lại lái chương trình sang là chương trình đại nhạc hội với sự biểu diễn của các nghệ sĩ

Khi cơ quan chức năng đến làm việc thì cuộc thi vẫn diễn ra nhưng 30 thí sinh đã không nhận được “chứng nhận” như dự kiến từ ban tổ chức sau khi một nhân vật “lạ” lên sân khấu ghé vào tai MC Ốc Thanh Vân thì nữ MC này đã giải thích: “Chứng nhận sẽ được ban tổ chức gửi đến cho các thí sinh vì hiện nay các bạn đang ở trên sân khấu và cầm trên tay một bó hoa thì sẽ nhẹ nhàng hơn”.

Sau quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc tại chỗ

Trao đổi với phóng viên ngay sau khi xử lý vụ việc, ông Tô Văn Động khẳng định, Sở đã làm việc với đơn vị tổ chức cuộc thi hoa hậu mang tên “Miss Global Her Beauty” nhưng cuộc thi hoa hậu này không hề có giấy phép. Khi cơ quan chức năng đến thì nội dung trên màn hình lớn vẫn ghi rõ thể hiện dòng chữ “Vòng chung khảo Miss Global Her Beauty 2020”.

Qua thông tin được biết, diễn viên Phan Minh Huyền được giới thiệu là CEO của MLI comestic. Nguyễn Thu Trang chính là bà chủ lô mỹ phẩm, thực phẩm chức năng bị cơ quan bắt giữ lô hàng có giá trị 11 tỉ đồng có dấu hiệu hình sự năm 2017. Ốc Thanh Vân cũng được nhiều người biết đến với vai trò là người quảng cáo cho các sản phẩm của công ty có lô mỹ phẩm bị bắt giữ năm 2017, sau đó Ốc Thanh Vân cũng đã trần tình trên truyền thông về việc quảng cáo này. Tuy nhiên, nhiều người khác ngạc nhiên khi lại thấy Ốc Thanh Vân xuất hiện với vai trò là MC của cuộc thi Miss Global Her Beauty.

Theo tìm hiểu được biết, Công ty Việt Beauty tổ chức một chương trình sự kiện đại nhạc hội hoành tráng vào tối 5.1.2020 tại trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là một chương trình giao lưu nghệ thuật, thế nhưng, các hình ảnh quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội được quảng cáo là đêm chung kết cuộc thi Miss Global Her Beauty. Thậm chí còn được ghi với giá vé cao ngất ngưởng từ 2 triệu đến 10 triệu đồng/1 vé.

Ngay sau khi cơ quan chức năng kiểm tra và lập biên bản, BTC đã ra văn bản nhằm "trấn an" các thí sinh bằng cách chuyển địa điểm sang Thái Lan để tổ chức vào tháng 3.2020.

Bài và ảnh: Thành Chung


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Thời trang thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2020: Sặc sỡ và cá tính

Từ Brad Pitt, Leonardo DiCaprio cho đến Jennifer Aniston và Taylor Swift, thảm đỏ Quả Cầu Vàng chẳng hề kém cạnh Oscars.

Cả đời tằn tiện, mỗi tháng chỉ tiêu 100 USD, Châu Nhuận Phát để dành được 714 triệu USD làm từ thiện

Dù có trong tay hằng trăm triệu USD nhưng Châu Nhuận Phát sống rất giản dị.

Minh Anh 'Những cô gái chân dài' cưới vợ ở tuổi 36

Sáng 4.1, nam diễn viên "Những cô gái chân dài" Minh Anh đã tổ chức lễ cưới với bạn gái là doanh nhân trẻ ở Rạch Giá - Kiên Giang.

Diễn viên Nguyễn Chánh Tín và những thăng trầm

NSƯT Nguyễn Chánh Tín – người hóa thân vào vai đại tá Nguyễn Thành Luân trong bộ phim nổi tiếng "Ván bài lật ngửa" đã ra đi vào tuổi 68 lúc rạng sáng 4.1.2020 tại nhà riêng ở TP.HCM.

'Triệu Mẫn' Lê Tư: Chấp nhận lấy đại gia tàn tật, từ bỏ sự nghiệp để lo cho em trai

Hơn 10 năm đồng hành cùng em trai bệnh tật, sự nỗ lực của Lê Tư khiến nhiều người không khỏi cảm phục.

Nghe lại những bài hát của NSƯT Nguyễn Chánh Tín

Mặc dù nổi danh là một diễn viên với bộ phim kinh điển Ván bài lật ngửa nhưng cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín xuất thân là một ca sĩ. Sinh thời, có rất nhiều bài hát gắn liền với tên ông.

Diễn viên Nguyễn Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68

Thông tin nam dễn viên kỳ cựu của bộ phim Ván bài lật ngửa qua đời được gia đình xác nhận vào sáng nay 4.1. Ông ra đi ở tuổi 68 sau giấc ngủ đêm qua

Dấu tích Sài Gòn - Chợ Lớn trong tranh Phạm Công Tâm

Tranh của Phạm Công Tâm không chỉ ghi nhận hiện thực mà còn gửi gắm trong đó những cảm xúc anh có về thành phố quê hương...

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024