Cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp trong veo của 'cô bé vườn hồng'

01/12/2021 15:00
Cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp trong veo của 'cô bé vườn hồng'

Xinh quá!", "như thiên thần", "cưng xỉu luôn", "tan chảy với bà cụ non", "ôi mình cũng muốn có một cô con gái thế này"... là những lời khen dành tặng "cô bé vườn hồng" tại Nghệ An.

Cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp trong veo của cô bé vườn hồng - 1

Vẻ xinh xắn, đáng yêu của cô bé tầm 2 tuổi khiến dân cư mạng trầm trồ khi được anh Lê Vinh - một thợ chụp ảnh tại Nghệ An đăng tải trên trang Facebook cá nhân và được gọi với cái tên "Cô bé vườn hồng".

Cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp trong veo của cô bé vườn hồng - 2

Theo anh Vinh, trong một buổi chụp hình cho mẫu tại vườn hồng xã Nam Anh (huyện Nam Đàn, Nghệ An), anh nghe tiếng cười của trẻ con phía sau lưng. "Khi quay lại, tôi bị thu hút bởi vẻ đẹp trong veo, biểu cảm đáng yêu của cô bé này và đành phải xin lỗi khách, mong khách thông cảm chờ một chút bởi muốn ghi lại hình ảnh của bé", anh Vinh cho hay.

Cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp trong veo của cô bé vườn hồng - 3

Cô bé được bố mẹ đưa đến vườn hồng chơi, tình cờ trở thành "mẫu nhí" khi lọt vào mắt xanh của chính thợ ảnh bởi thần thái và biểu cảm của mình. Anh Lê Vinh cho biết, bản thân chỉ kịp bấm máy liên tục trong vòng chưa đến 2 phút và may mắn bắt trọn vẻ đáng yêu của bé. "Mọi biểu cảm của bé đều là tự nhiên, bé không biết có người đang chụp hình", anh Vinh tiết lộ.

Cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp trong veo của cô bé vườn hồng - 4

Đối với thợ ảnh, việc chụp trẻ con luôn là một thử thách. Bởi vậy, yếu tố tự nhiên luôn được đề cao. "Những đường nét và biểu cảm của cô bé rất hợp để làm mẫu nhí. Tôi nghĩ nếu được phát hiện và bồi dưỡng, cô bé "sẽ làm nên chuyện".

Cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp trong veo của cô bé vườn hồng - 5

Những bức ảnh của bé hoàn toàn không phải can thiệp gì về photoshop ngoại trừ việc tăng tính tương phản về màu sắc. "Về đến nhà tôi liền đăng tải hình ảnh về cô bé đáng yêu này lên Facebook để khoe với mọi người".

Cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp trong veo của cô bé vườn hồng - 6

"Xinh quá!", "như thiên thần", "cưng xỉu luôn", "muốn bắt về nuôi quá", "tan chảy với bà cụ non", "ôi mình cũng muốn có một cô con gái thế này"... là những bình luận của người dùng Facebook khi ngắm cô bé vườn hồng được anh Vinh đăng tải.

Cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp trong veo của cô bé vườn hồng - 7

Đôi mắt trong veo, khuôn mặt với những đường nét hài hòa xinh xắn và biểu cảm đáng yêu của cô bé vườn hồng "đốn tim" cộng đồng mạng.

Cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp trong veo của cô bé vườn hồng - 8

Cô bé xinh xắn mê mải với những quả hồng chín vàng rộm khiến bất kỳ ai bắt gặp đều "tan chảy".

Cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp trong veo của cô bé vườn hồng - 9

"Tôi không biết bé tên gì, ở đâu, chỉ là không thể cưỡng lại được trước vẻ đáng yêu của bé nên muốn lưu lại bằng hình ảnh. Tôi rất muốn in và tặng bé bộ ảnh này", anh Lê Vinh chia sẻ.

Hoàng Lam

                                                                                                 Ảnh:Lê Vinh 

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024