Cụ bà sở hữu vóc dáng không tưởng ở tuổi 75 gây sốt trong cuộc thi thể hình danh tiếng

24/10/2019 14:35
Cụ bà sở hữu vóc dáng không tưởng ở tuổi 75 gây sốt trong cuộc thi thể hình danh tiếng

Mới đây, một cụ bà 75 tuổi đã chiếm trọn cảm tình của internet khi giành vị trí thứ 2 tại cuộc thi thể hình danh tiếng ở Hàn Quốc.

Cụ bà Lim Jong So tiếp tục là minh chứng cho câu nói "tuổi tác chỉ là con số" và hãy làm tất cả để theo đuổi giấc mơ của đời mình.​

Sinh năm 1944, giờ đã 75 tuổi nhưng cụ bà Lim Jong So vẫn miệt mài tập luyện để giữ gìn vóc dáng cũng như đảm bảo sức khỏe.

"Tôi rất yêu thể thao và đã tập thể dục nhịp điệu trong 35 năm qua, cho đến khi gặp vấn đề với chân phải và có khó thể bước đi như bình thường. Từ tháng 5 năm ngoái, tôi chuyển qua tập gym".

Ngoài 70, hầu hết người cao tuổi sẽ yên tâm nghỉ ngơi bên con cháu thì bà Lim Jong So vẫn miệt mài theo đuổi đam mê thể hình. Mới đây, bà đã xuất sắc giành giải nhì tại một cuộc thi thể hình danh tiếng dành cho phái đẹp. Dù không có hạng mục thi đấu dành cho người cao tuổi, bà Kim Jong So vẫn tham gia và "hủy diệt" vô số đối thủ nặng ký chưa tới 30 tuổi.

Đã lên chức bà từ nhiều năm nay, Lim Jong So vẫn cho rằng: Bất kể bạn là ai, bao nhiêu tuổi - đừng bao giờ ngừng tự tin và nỗ lực.

"Ai cũng có giấc mơ của riêng mình. Nhưng đừng từ bỏ chúng vì tuổi tác vì khi đó, cuộc sống sẽ trở nên vô nghĩa. Nếu không ngừng thử thách bản thân ngay cả khi đã già đi, tôi tin ai cũng sẽ có cuộc sống tuyệt vời trong suốt phần đời còn lại".

J.J (Theo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024