Chữa lành nỗi đau

01/02/2019 09:00
Chữa lành nỗi đau

Thời gian bất tận, thế giới vô cùng, nhưng suy nghĩ của chúng ta còn rộng lớn và mạnh mẽ hơn nhiều. Chúng ta có thể kiến tạo ra cuộc sống theo ý mình vì chúng ta sinh ra để trao quyền làm việc đó.

Cuộc sống hàng ngày đầy rẫy lo toan, tất bật luôn khiến cho bạn có cảm giác như mình đang đối đầu với nhiều áp lực cuộc sống. Những nỗi đau, mâu thuẫn trong các mối quan hệ bạn bè, công việc, tình cảm luôn nảy sinh khiến cho bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi và không còn cảm nhận được ý nghĩa cuộc sống. Quá khứ, hiện tại và tương lai luôn diễn ra nối tiếp nhau không có một ranh giới rõ ràng nào.

Trong phút giây này, chúng ta đang nghĩ gì, đang làm gì thì đó là hiện tại, nhưng chỉ ngay sau đó, nó đã là của phút giây trước, và chúng ta đã lại đi trên những ý nghĩ mới của tương lai. Thời gian bất tận, thế giới vô cùng, nhưng suy nghĩ của chúng ta còn rộng lớn và mạnh mẽ hơn nhiều. Chúng ta có thể kiến tạo ra cuộc sống theo ý mình vì chúng ta sinh ra để trao quyền làm việc đó.

Mỗi người chúng ta là một ông hoàng, bà chúa cai quản các bộ phận của thể xác, hướng dẫn các hoạt động tinh thần, làm cho đời sống của mình thịnh vượng hơn lên. Nhưng nhiều người đã không ý thức được điều đó và đang phải chịu đựng một cuộc sống với buồn đau, bất hạnh và những vết thương không thể nào cứu chữa được.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên bắt đầu từ đâu và nên sử dụng phương pháp nào tốt nhất để vực dậy chính mình, thì hãy thử đọc quyển sách này. Tạo hóa đã ban tặng cho bạn cuộc sống với những món quà vô giá mà bạn chưa nhận thấy được thì chúng tôi trao tặng bạn niềm tin để sẵn sàng đón nhận chúng. Chữa Lành Nỗi Đau sẽ giúp bạn khơi dậy những năng lực thực sự đang tiềm ẩn bên trong mình. Sức mạnh đó sẽ tác động không chỉ đến suy nghĩ và cuộc sống của riêng bạn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến những người mà bạn tiếp xúc hàng ngày.

Có thể trước đây bạn chưa nhận ra nhưng thật sự là bạn đang sỡ hữu một tinh thần mạnh mẽ, lạc quan đang cần được khám phá. Quá khứ và tương lai sẽ không còn là điều xa vời hay xưa cũ đến nỗi khó nắm bắt như bạn vẫn thường nghĩ. Mỗi phút giây trong hiện tại này đã chứa đựng đầy đủ những gì bạn đang tìm kiếm để trả lời những câu hỏi của riêng mình. Chữa Lành Nỗi Đau không những có thể giúp bạn thoát khỏi những ám ảnh tiêu cực lâu nay trong cuộc sống, mà quyển sách này còn giúp bạn biết cách yêu thương chính mình để gieo những hạt giống hy vọng cho tương lai.

Hãy sống cuộc đời đích thực của chính mình, trở thành con người mà bạn mong muốn, vươn đến những ước mơ vẫn hằng ấp ủ và hướng tới những điều tốt đẹp trong mối quan hệ với người xung quanh; khi đó bạn sẽ truyền nguồn cảm hướng cho rất nhiều người khác.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

30 trích dẫn hay từ 'Quẳng gánh lo đi và vui sống'

Trong Quẳng gánh lo đi và vui sống, tác giả mang đến những phương pháp giúp bạn đọc xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và mãi mãi loại bỏ thói quen lo lắng.
2

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.
3

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ - Giúp bạn bình yên giữa dòng đời vội vã

Có bao giờ bạn ngồi lại thành thật với chính mình để hỏi xem bản thân đang sống vì điều gì? Những vòng quay về tiền tài, danh vọng ấy có phải là thứ bạn mong mỏi, hay cuối cùng, thứ bạn thực sự cần chỉ là chút an yên, tịch tịnh ở tâm hồn?
4

Người thành công thật ra đã từ bỏ rất nhiều

Nếu thành công là phải chạm vạch đích thì góc nhìn của bạn có hơi cứng nhắc. Chúng ta không những phải đặt ra mục tiêu linh hoạt hơn, mà còn phải biến mình thành những cá nhân linh hoạt trong cách đánh giá về thành công và thất bại.
5

Từ bỏ - Sao cứ mải miết hướng về vạch đích, mặc kệ chiếc chân gãy?

Vì sao những vận động viên chạy Marathon này, sau khi biết mình bị chấn thương vẫn tiếp tục chạy bất chấp cơn đau cho đến khi họ về đích với chiếc chân gãy?

Những trích dẫn hay từ sách Hiểu về trái tim

Những bài viết của Minh Niệm giúp chúng ta tìm lại chính mình, nuôi dưỡng những hạt giống tốt trong tâm hồn như lòng bao dung, vị tha, lắng nghe, chia sẻ...

Hiểu về trái tim: Hạnh phúc hiểu thế nào cho đúng?

LTS: Hiểu về trái tim là cuốn sách đầu tiên thuộc chủ đề Hạt giống tâm hồn do một tác giả trong nước viết: thầy Minh Niệm, người sáng lập dòng Thiền hiểu biết. Tác phẩm giúp người đọc hiểu được cảm xúc của tâm hồn, để loại bỏ nỗi buồn, tổn thương và tìm được hạnh phúc trong cuộc sống.

Ngôi nhà với mái ngói đỏ và cánh cửa lùa của nước Nhật có khiến bạn xao xuyến?

Tuổi thơ của thế hệ 9X nằm gọn trong những tập truyện/bộ phim hoạt hình Thủy thủ Mặt trăng, Sakura, Doreamon, Conan, Shin – Cậu bé bút chì… Ngoài Việt Nam, Nhật Bản có lẽ là đất nước thứ hai cho ta bao thân thuộc.

Tác giả '50 sắc thái' sắp ra mắt tiểu thuyết mới: Hấp dẫn, nóng bỏng, gợi tình không kém

Nữ tác giả E L James chuẩn bị ra mắt quyển tiểu thuyết mới mang tên The Mister vào tháng 4 tới. Nội dung quyển sách này cũng hứa hẹn nhiều tình tiết nóng bỏng và gây cấn.

Cuốn sách dạy cách ăn tốt cho sức khỏe ai cũng nên đọc

Bằng cách sử dụng hình ảnh minh họa sinh động, chia sẻ súc tích, hấp dẫn, bộ sách Healing Foods - Dinh Dưỡng Chữa Bệnh sẽ cung cấp cho bạn đọc về thông tin bổ ích về các loại thực phẩm thông dụng.

Để trở thành thư ký cho luật sư bạn cần có tố chất gì

Ước mơ là sự phản ánh mạnh mẽ khả năng phát triển thật sự của bạn.- Denis Waitley và Reni L. Witt

Hãy nhìn cuộc đời bằng trái tim yêu thương

Trong cuộc sống nếu bạn dùng trái tim yêu thương để nhìn nhận mọi việc bạn sẽ thấy những điều diễn ra quanh mình đều có lí do riêng, ẩn sau đó là những câu chuyện mà chúng ta không phải là người trong cuộc để có thể hiểu tường tận. Nên hãy ngừng phán xét, giúp ta có thời gian để yêu thương nhiều hơn.

Khai thác 'quyền lực mới' để dẫn đầu

Theo từ điển tiếng Anh từ “power” (quyền lực) được sử dụng lần đầu tiên trong khoảng những năm 1250-1300. Qua thời gian, dù định nghĩa của “quyền lực” không thay đổi, nhưng những năm gần đây ý nghĩa văn hóa của từ này đã có sự chuyển đổi.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024