Chiếc C8 Corvette bằng gỗ của thợ mộc Việt lại gây xôn xao trời Tây

25/03/2021 20:00
Chiếc C8 Corvette bằng gỗ của thợ mộc Việt lại gây xôn xao trời Tây

Một loạt các diễn đàn về ô tô nói chung và xe Corvette nói riêng ở nước ngoài đang bình luận sôi nổi về chiếc xe mô hình được làm tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ của thợ mộc Việt Nam.

Đây không phải lần đầu tiên kênh Woodworking Art của thợ mộc Việt Nam xuất hiện trên báo chí và các diễn đàn chơi xe ở nước ngoài, nhưng lần nào cũng gây sốt bởi độ tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ của chiếc xe mô hình bằng gỗ.

Người xe không khỏi ngỡ ngàng khi thấy ngay cả phần mui trần có thể tháo rời cũng có trên chiếc xe mô hình bằng gỗ. Khi tháo ra, mui xe được cất gọn trong cốp sau. Các chi tiết mô tả động cơ cũng được chạm khắc tỉ mỉ; cả nắp khoang động cơ trong suốt, lẫn nắp ca-pô đều có thể đóng mở như xe thật. Vô lăng bé xíu cũng xoay được.

Những chi tiết tưởng như dễ dàng bị bỏ qua, như bộ kẹp phanh màu đỏ, hay gương xe cũng được chăm chút kỹ lưỡng.

Chiếc C8 Corvette bằng gỗ của thợ mộc Việt đang gây xôn xao trời Tây

Trước đó, một loạt sản phẩm của kênh này, như siêu xe Bugatti Chiron, Toyota Land Cruiser V8, Ford F150 Raptor 2020, Ford Everest 2020, Ford Mustang GT500 cổ, Honda CR-V 2020, xe đua F1 Ferrari sF1000... đều đã được người chơi xe ở cả trong nước và nước ngoài trầm trồ.

Nhiều clip trên kênh này thu hút hàng chục triệu lượt xem trực tiếp trên Youtube. Đỉnh cao là clip ghi lại quá trình tạo hình chiếc Toyota Land Cruiser Prado đăng tải cách đây 10 tháng đã có tới gần 144 triệu lượt xem. Một số xe gầm cao còn được làm chi tiết để cả hệ thống treo, có đủ lò xo giảm xóc.

Chiếc C8 Corvette bằng gỗ của thợ mộc Việt lại gây xôn xao trời Tây - 1
Chiếc C8 Corvette bằng gỗ của thợ mộc Việt lại gây xôn xao trời Tây - 2
Chiếc C8 Corvette bằng gỗ của thợ mộc Việt lại gây xôn xao trời Tây - 3

Nhật Minh

Nguồn video: Youtube

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024