Cậu bé cứu em bị chó cắn, được sao ‘Captain America’ tặng quà vì lòng dũng cảm

17/07/2020 13:00
Cậu bé cứu em bị chó cắn, được sao ‘Captain America’ tặng quà vì lòng dũng cảm

Sao Captain America, Chris Evans đã tặng một chiếc khiên đặc biệt cho cậu bé 6 tuổi bị chó cắn phải khâu 90 mũi trong một lần cứu em gái khỏi bị chó tấn công vào ngày 9.7

      Lòng dũng cảm của cậu bé 6 tuổi đã gây xúc động cho nhiều người - Ảnh: Internet  

Nam diễn viên Chris Evans đã gửi một video tới Bridger Walker, cậu bé 6 tuổi, bị thương nặng và phải trải qua ca phẫu thuật dài 2 giờ đồng hồ, khâu 90 mũi ở mặt sau khi cứu em gái 4 tuổi của mình khỏi sự tấn công của chó.

“Chú là Captain American đây!. Chú đã đọc câu chuyện về cháu, sự dũng cảm của cháu được nhắc đến rất nhiều trong những ngày qua. Hãy để chú cho cháu biết rằng cháu là một anh hùng thực sự, những gì cháu làm rất dũng cảm và đáng ngưỡng mộ, em gái cháu thật may mắn khi có một người anh trai như cháu đấy. Bố mẹ cháu cũng rất tự hào về cháu. Chú sẽ gửi tặng cháu một chiếc khiên Captain America, cháu xứng đáng được nhận nó”. Evan chia sẻ trong video được đăng trên Instagram.

Nam diễn viên Chris Evans đã tặng cậu bé Walker một chiếc khiên vì lòng dũng cảm - Ảnh: Internet

Khi cha của Walker hỏi cậu bé tại sao cậu lại nhảy vào cứu em gái khi bị chó tấn công không một chút e sợ, Walker đã nói: “Nếu ai đó phải chết, con nghĩ người đó là con”.

Câu chuyện về sự dũng cảm của Walker còn thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người nổi tiếng, trong đó có nữ diễn viên Anne Hathaway. “Tôi đã nhìn thấy một siêu anh hùng”, cô đã viết trạng thái trên Instagram cùng với một bức ảnh của Walker và em gái. Nữ diễn viên cũng đã chúc cậu bé mau chóng phục hồi sức khoẻ.

Bridger Walker và em gái - Ảnh: Internet

Gia đình của Bridger Walker cho biết các ngôi sao khác như Mark Ruffalo, Tom Holland, Hugh Jackman, Zachary Levi, anh em nhà Russo và Robbie Amell cũng đã gửi lời khen ngợi và thăm hỏi đến cậu bé.

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024