Cậu bé 6 tuổi phải khâu 90 mũi vì cứu em gái thoát khỏi chó dữ và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh

26/06/2021 19:30
Cậu bé 6 tuổi phải khâu 90 mũi vì cứu em gái thoát khỏi chó dữ và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh

Hơn 1 năm đã trôi qua sau khi cậu bé Bridger đến từ nước Mỹ khiến cả thế giới ngỡ ngàng vì dám xả thân, đối đầu với chó dữ để bảo vệ em mình.

Tháng 6/2020, cậu bé Bridger, 6 tuổi đã được nhiều người ngợi ca là anh hùng sau hành động hi sinh cao cả của em. Cậu nhóc đến từ Cheyenne, tiểu bang Wyoming (Mỹ) đã lao ra chặn con chó dữ đang sắp sửa tấn công cô em gái nhỏ của mình.

Câu chuyện của Bridger đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng sau khi người dì Nikki Walker chia sẻ lên Instagram: "Ngày 09/06, đứa cháu 6 tuổi Bridger của tôi đã cứu em gái thoát khỏi 1 con chó dữ." Nikki cho biết Bridger đã đưa em gái chạy thoát khỏi con chó, trước lúc đó cậu nhóc còn che cho em của mình và bị con chó cắn nhiều phát.

 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 1.

Cậu bé Bridger được cả thế giới ca ngợi là anh hùng khi xả thân cứu em gái khỏi chó dữ

 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 2.
 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 3.

Vét thương khủng khiếp của em sau vụ tai nạn kinh hoàng

 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 4.

Hình ảnh 2 anh em Bridger trước khi vụ việc xảy ra

"Nếu một trong 2 đứa phải chết, con nghĩ người đó phải là con." - Bridger nói một câu khiến cả người lớn cũng phải ngỡ ngàng sau khi cứu được em gái của mình.

Sau sự việc kinh hoàng, em gái của Bridger hoàn toàn bình an vô sự tuy nhiên anh hùng nhí phải khâu tới 90 mũi với vết thương chằng chịt trên khuôn mặt, để lại nhiều sẹo lớn và khó có thể hồi phục về làn da cũng như diện mạo ban đầu.

 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 5.

Mất rất nhiều thời gian thì vết thương trên mặt của Bridger mới dần hồi phục nhưng để lại những vết sẹo lớn mất thẩm mỹ

Được hay về câu chuyện của anh hùng nhí, nhiều người nổi tiếng trên thế giới bày tỏ lòng mến mộ đến cậu bé dũng cảm và hành động xả thân cứu người của em. Trong đó, không ít những bác sĩ đầu ngành da liễu cũng ngỏ lời muốn giúp Bridger chữa lành những vết sẹo lớn trên khuôn mặt. Sau cùng, Tiến sĩ Cory B. Maughan và Tiến sĩ Sandra Lee là hai bác sĩ da liễu nổi tiếng đã đồng hành giúp Bridger xoá sẹo.

Cho đến nay, Bridger đã trải qua hai đợt điều trị để giảm vết sẹo sưng đỏ sau vụ việc. Bridger tự hào về những vết sẹo của mình vì chúng chính là lời nhắc nhở về tình yêu to lớn cậu bé dành cho em gái bé bỏng. Gia đình và các bác sĩ cũng cho hay, mục đích ban đầu không phải là làm cho những vết sẹo hoàn toàn biến mất, mà là khiến chúng không ảnh hưởng quá nhiều đến gương mặt của Bridger khi em lớn lên, người khác nhìn vào cũng sẽ không để ý đến những vết sẹo ấy đầu tiên. 

 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 6.

Tiến sĩ Cory B. Maughan - chuyên gia da liễu hàng đầu đã nhận xoá sẹo cho Bridger

 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 7.
 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 8.

Sau nhiều nỗ lực vết sẹo của cậu bé dần nhạt đi

Sau gần 1 năm trải qua nhiều đợt trị sẹo bằng laser, những vết sẹo cũ đều đã nhạt dần và phẳng trên da Bridger, tuy nhiên phần nào vẫn khá rõ trên gương mặt cậu bé nhỏ. Dù sao, đúng như những lời em nói, những vết sẹo này sẽ luôn ở trên gương mặt của cậu bé, dù không mấy xinh đẹp nhưng đó là lời nhắc nhở về hành động quả cảm, xả thân cứu em gái của anh hùng nhí từng khiến thế giới vô cùng cảm phục.

 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 9.
 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 10.

Tuy nhiên, có lẽ những vết sẹo này sẽ theo cậu bé mãi mãi như một lời nhắc nhở về lòng tốt, sự dũng cảm của chính mình

 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 11.
 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 12.
 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 13.
 Phải khâu 90 mũi vì xả thân cứu em gái khỏi chó dữ, cậu bé được thế giới phong người hùng” và khuôn mặt hiện tại gây xúc động mạnh - Ảnh 14.

Sinh nhật 7 tuổi 2 tuần trước của Bridger

Nguồn: Daily Mail, Instagram 

Doanh nghiep & tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024