Cặp đôi 'chồng cú vợ tiên': Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ

18/07/2021 08:00
Cặp đôi 'chồng cú vợ tiên': Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ

Từng bị dư luận đàm tiêu, buông lời cay nghiệt, cặp đôi "chồng cú vợ tiên" đã chứng minh cho cả thế giới biết rằng, vẻ ngoài xấu đẹp không phải là điều làm nên hạnh phúc!

Vào cuối năm 2018, mạng xã hội châu Á đã lan truyền chóng mặt những bức hình về một hôn lễ đặc biệt ở Indonesia . Chú rể là anh Karna Radheya, hướng dẫn viên du lịch người bản địa và cô dâu của anh là Polly Alexandria Robinson, người mẫu đến từ nước Anh. Theo truyền thông, anh Karna và cô Polly kết hôn vào ngày 16/12/2018 trong một lễ cưới đơn giản của người Hồi giáo.

Đám cưới bị đàm tiếu

Cặp đôi nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội bởi ngoại hình quá chênh lệch: người vợ xinh đẹp như tiên nữ giáng trần còn người chồng bị nhận xét là quê mùa, cục mịch. Cặp đôi được gán với biệt danh "chồng cú vợ tiên" kể từ đó. Vào thời điểm ấy, anh Karna và cô Polly đã nhận không ít lời dị nghị, chê bai từ dư luận.

Cô Polly bị cáo buộc lợi dụng anh Karna để được nổi tiếng trong khi người chồng hứng chịu nhiều lời lẽ cay nghiệt từ dư luận vì ngoại hình kém sắc mà lấy được vợ đẹp. Nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ chẳng bền lâu vì cả hai quá khác biệt từ ngoại hình đến văn hóa, lối sống.

Cặp đôi chồng cú vợ tiên đình đám châu Á: Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ với trái ngọt đầu tiên - Ảnh 1.
Cặp đôi chồng cú vợ tiên đình đám châu Á: Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ với trái ngọt đầu tiên - Ảnh 2.
Cặp đôi chồng cú vợ tiên đình đám châu Á: Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ với trái ngọt đầu tiên - Ảnh 3.
Cặp đôi chồng cú vợ tiên đình đám châu Á: Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ với trái ngọt đầu tiên - Ảnh 4.
Cặp đôi chồng cú vợ tiên đình đám châu Á: Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ với trái ngọt đầu tiên - Ảnh 5.

Những hình ảnh về đám cưới của anh Karna và cô Polly đã gây xôn xao cộng đồng vào năm 2018.

Được biết, cả hai gặp nhau lần đầu tại Bali vào tháng 8/2017. Khi đó, Karna và Polly đều đang làm việc ở đây. Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau và tiến tới tìm hiểu. Nhiều bạn bè của anh không ủng hộ mối quan hệ này vì họ cho rằng sẽ không bền chặt. Tuy nhiên, vượt qua những dị nghị, đàm tiếu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

"Đây là định mệnh. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lấy một người vợ ngoại quốc", anh Karna cho hay. Cô Polly cũng đã chuyển sang đạo Hồi trước khi cưới vì cô thực sự muốn gắn bó với Karna.

Cặp đôi chồng cú vợ tiên đình đám châu Á: Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ với trái ngọt đầu tiên - Ảnh 6.

Cặp đôi "chồng cú vợ tiên" bất chấp những lời dị nghị từ bạn bè và dư luận để gắn bó với nhau.

Anh Karna và vợ đã khiến dư luận phải có cái nhìn khác về họ. Kể từ sau khi kết hôn, cặp đôi tích cực chia sẻ cuộc sống trên tài khoản Instagram và lập ra kênh Youtube để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời sống thường nhật. Ai nấy đều nhận ra cô Polly ngày càng xinh đẹp và lúc nào cũng rạng rỡ hạnh phúc.

Cuộc sống như mơ

Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh đi du lịch khám phá và trải nghiệm bên nhau. Họ cũng đăng những tấm ảnh ngọt ngào từ những cái hôn nồng cháy cho đến ánh mắt hướng về nhau chứng minh họ đang hạnh phúc như thế nào. Nhiều người bình luận rằng họ cảm thấy ghen tỵ về cuộc sống đẹp như mơ của cặp đôi.

Cô Polly nhiều lần bày tỏ tình yêu đối với chồng trên trang cá nhân và khẳng định cô đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Cặp đôi cũng nhận lời phỏng vấn trên một số chương trình truyền hình để nói về những khó khăn của họ khi phải đối mặt với áp lực từ dư luận vì ngoại hình chênh lệch.

Cặp đôi chồng cú vợ tiên đình đám châu Á: Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ với trái ngọt đầu tiên - Ảnh 7.
Cặp đôi chồng cú vợ tiên đình đám châu Á: Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ với trái ngọt đầu tiên - Ảnh 8.
Cặp đôi chồng cú vợ tiên đình đám châu Á: Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ với trái ngọt đầu tiên - Ảnh 9.
Cặp đôi chồng cú vợ tiên đình đám châu Á: Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ với trái ngọt đầu tiên - Ảnh 10.

Cặp đôi có cuộc sống đẹp như mơ.

Gần 3 năm sau khi kết hôn, vợ chồng anh Karna đã đăng ảnh thông báo cặp đôi sắp đón con đầu lòng , trái ngọt đầu tiên thêm phần khẳng định tình yêu bền chặt của họ. Anh Karna cũng đăng tải một đoạn video trên Youtube, chia sẻ niềm hạnh phúc sắp làm bố và những dự định trong tương lai của anh.

Mặc dù vậy, trong lúc mang thai cô Polly cũng nhận nhiều bình luận tỏ ra nghi ngờ về việc cô mang bầu chỉ là dàn dựng để nổi tiếng. Không lên tiếng đáp trả công khai, cô Polly phản bác lại những lời dị nghị ấy bằng một loạt bức ảnh bầu tuyệt đẹp của mình. Và vào đầu tháng 6 vừa qua, cặp đôi đã lần lượt đăng những hình ảnh đầu tiên về đứa con đầu lòng .

Cặp đôi chồng cú vợ tiên đình đám châu Á: Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ với trái ngọt đầu tiên - Ảnh 11.
Cặp đôi chồng cú vợ tiên đình đám châu Á: Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ với trái ngọt đầu tiên - Ảnh 12.

Người vợ khoe ảnh mang bầu xinh đẹp.

Dù chỉ đăng tải hình ảnh bàn tay và bàn chân của đứa trẻ nhưng ai cũng đều nhận ra em bé vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Cặp đôi đã thể hiện sự tinh tế của mình khi giữ kín hình ảnh gương mặt của con tránh lộ diện trên truyền thông để bảo vệ sự riêng tư cũng như những bình phẩm từ dư luận.

Có thể thấy rằng, sau tất cả, cặp đôi đũa lệch đình đám châu Á này đã cho thấy ngoại hình không phải là điều làm nên hạnh phúc đích thực. Thay vì để ý những lời đàm tiếu của dư luận họ tập trung dành thời gian để vun đắp cho tổ ấm của riêng mình.

Cặp đôi chồng cú vợ tiên đình đám châu Á: Từ hôn lễ bị dư luận buông lời cay nghiệt đến cuộc sống hiện tại đẹp như mơ với trái ngọt đầu tiên - Ảnh 13.

Người vợ đăng ảnh bàn chân của con đầu lòng.

Nguồn: Tổng hợp

Pháp luật & Bạn đọc


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024