Cảm kích trước sự hiếu thảo của chàng trai "bán thân" cứu mẹ ung thư, ViruSs hỗ trợ cho vay 1 tỷ đồng, không kèm điều kiện nào

20/05/2020 14:00
Cảm kích trước sự hiếu thảo của chàng trai "bán thân" cứu mẹ ung thư, ViruSs hỗ trợ cho vay 1 tỷ đồng, không kèm điều kiện nào

Biết được câu chuyện chàng trai Đồng Nai xin được "bán thân" đổi sức lấy tiền cứu mẹ mắc ung thư, hot streamer ViruSs đã có một nghĩa cử vô cùng cao đẹp.

Những ngày qua, câu chuyện về một chàng trai xin được "bán thân", vay trả dần, làm không lương để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ mắc ung thư phổi giai đoạn cuối đã gây xúc động lớn cho cộng đồng mạng. Đã có rất nhiều người bày tỏ sự thông cảm và ra tay giúp đỡ hy vọng chàng trai này sẽ bớt một phần nào đó vất vả.

Anh Lê Giang Anh (34 tuổi, Biên Hoà, Đồng Nai) ngỏ ý muốn đổi khả năng làm việc của mình để vay số tiền từ 300 triệu - 1 tỷ để tiếp tục điều trị cho mẹ. Mẹ của anh Giang Anh mắc căn bệnh này đã hơn 2 năm và gia đình vẫn luôn sát cánh, đồng hành, cố gắng chữa trị cho cô.

Trên trang cá nhân, Giang Anh chia sẻ: "Mẹ tôi bị bệnh ung thư phổi giai đoạn IV đã hơn 2 năm. Ban đầu điều trị bằng thuốc miễn dịch có kết quả khả quan nhưng rồi hết tiền điều trị nên phải dừng thuốc được hơn 3 tháng thì bệnh trở nặng trở lại. Do đã bán hết tài sản (kể cả căn nhà ở quê) và vay mượn từ trước. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều lần trước khi viết post này và thực sự tôi hiện không còn phương án nào khác”.

Cảm kích trước sự hiếu thảo của chàng trai bán thân cứu mẹ mắc ung thư, ViruSs hỗ trợ cho vay 1 tỷ đồng, không kèm bất kì điều kiện làm việc nào - Ảnh 1.

Cảm động trước tấm lòng của chàng trai này, hot streamer ViruSs đã quyết định cho Giang Anh vay 1 tỷ đồng. Được biết, khoản cho vay này không đi kèm điều kiện phải làm việc nào như Giang Anh đề xuất ban đầu. Ngoài ra thời gian trả nợ sẽ do 2 bên thoả thuận.

ViruSs cũng bày tỏ về quyết định này: "Sau tất cả, mình tin rằng vẫn luôn có một sợi chỉ đỏ gắn kết tâm hồn con vào trong trái tim người Mẹ, mà sóng gió cuộc đời hay nghiệt ngã thời gian không thể nào cắt đứt được."

Cảm kích trước sự hiếu thảo của chàng trai bán thân cứu mẹ mắc ung thư, ViruSs hỗ trợ cho vay 1 tỷ đồng, không kèm bất kì điều kiện làm việc nào - Ảnh 2.

Ngay sau đó, Giang Anh cũng lên tiếng cảm ơn về hành động của ViruSs và tất cả mọi người đã giúp đỡ anh trong thời gian qua: "Xin cảm ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ, giúp đỡ và động viên hai mẹ con tôi. Nhờ sự giúp đỡ hết sức quý giá của mọi người cùng khoản hỗ trợ vay từ ViruSs và 3 người bạn khác nên tôi đã đủ số tiền ban đầu để bắt đầu điều trị cho mẹ. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người, tôi nợ mọi người mạng sống của tôi".

Trước hành động của hot streamer, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ vì sự cao cả của anh. Hy vọng với sự giúp đỡ của ViruSs, mẹ của Giang Anh sẽ sớm khoẻ lại và sum vầy cùng gia đình.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024