Buộc phải cưới kẻ cưỡng hiếp mình, sau 32 năm sống trong địa ngục, nữ diễn viên xinh đẹp tái xuất màn ảnh

16/01/2022 09:00
Buộc phải cưới kẻ cưỡng hiếp mình, sau 32 năm sống trong địa ngục, nữ diễn viên xinh đẹp tái xuất màn ảnh

Gần 7 năm kể từ ngày thoát khỏi địa ngục trần gian, mỹ nhân Hàn này đang sống những tháng ngày tươi đẹp nhất.

Với các khán giả trẻ, Seo Jung Hee có lẽ là một cái tên quá xa lạ nhưng thực chất bà lại từng là diễn viên kiêm người mẫu đắt giá trong thập niên 90, được nhiều nhà sản xuất phim và các ông lớn trong showbiz ưu ái. Lẽ ra ở tuổi 60, nếu còn theo nghề thì bà đã là một đại mỹ nhân không tuổi của làng phim Hàn, nhan sắc, diễn xuất khiến nhiều đàn em phải ngưỡng mộ...

Khép lại tương lai rộng mở bằng cuộc hôn nhân địa ngục

Sự nghiệp diễn xuất của Seo Jung Hee thật sự ngắn ngủi dù bà bắt đầu đóng phim từ khá sớm. Một trong số những tác phẩm hiếm hoi của bà phải kể đến như Heaven Mom, Thoughts On Capitalism Born Of February30th là tác phẩm cuối cùng trước khi bà chính thức "bỏ cuộc chơi". Ở độ tuổi đôi mươi, Seo Jung Hee đã chọn từ bỏ tất cả để lấy chồng - mục sư kiêm diễn viên hài Seo Se Won. Cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng làng phim này từng nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả. Nhất là khi người ta thấy hình ảnh Seo Jung Hee hạnh phúc, rạng rỡ bên chồng, ai cũng nghĩ rằng bà đã tìm được bến đỗ lý tưởng, người khiến bà tình nguyện từ bỏ ánh hào quang để an phận làm một người vợ. Thế nhưng đây mới là lúc bi kịch bắt đầu.

Mỹ nhân từ bỏ nghiệp diễn để cưới người cưỡng hiếp mình: 32 năm sống như nô lệ, U60 lột xác visual tái xuất màn ảnh - Ảnh 1.
Mỹ nhân từ bỏ nghiệp diễn để cưới người cưỡng hiếp mình: 32 năm sống như nô lệ, U60 lột xác visual tái xuất màn ảnh - Ảnh 2.

Seo Se Won, chồng của Jung Hee, người mà bà gặp gỡ năm 19 tuổi, chính là người đã tấn công tình dục bà. Vài tháng sau đó, điều tưởng chừng chỉ xảy ra trên phim đã diễn ra ở chính đời thật, Seo Jung Hee bị kẻ cưỡng hiếp mình ép cưới. Dĩ nhiên, cuộc hôn nhân này không hề hạnh phúc, Jung Hee bị kẻ đội lốt diễn viên, mục sư kia đánh đập, đày đọa suốt 32 năm, trong mắt gã, bà chỉ như nô lệ. Seo Jung Hee thậm chí từng có ý định tự tử: "Tôi từng nghĩ mình nên tự tử để giải thoát. Nhưng rồi tôi cảm thấy không cam tâm nếu như người đàn ông đó không bị trừng phạt." Đâu chỉ có vậy, con gái của bà còn từng tự tử bằng 60 viên thuốc ngủ vì không chịu nổi một người cha tàn nhẫn, độc đoán, may mắn thay cô được cứu kịp thời.

Hình ảnh Jung Hee bị chồng đánh đập

Mỹ nhân từ bỏ nghiệp diễn để cưới người cưỡng hiếp mình: 32 năm sống như nô lệ, U60 lột xác visual tái xuất màn ảnh - Ảnh 4.

Nữ diễn viên đau đớn khai ra việc mình bị chính chồng đánh đập

Mọi bi kịch rồi cũng đã đến hồi kết

Khi Seo Jung Hee kể lại những bi kịch đời mình, khán giả không hiểu tại sao bà có thể chịu đựng khổ sở lâu như vậy. Đúng tròn 32 năm, vào năm 2015, bà mới được giải thoát khi kiện chồng ra tòa. Phẫn nộ hơn khi Seo Se Won chỉ bị tòa tuyên án 6 tháng tù giam, 2 năm tù treo.

Kể từ ngày thoát khỏi địa ngục trần gian, Seo Jung Hee thực sự làm lại cuộc đời. Bà lập kênh YouTube, làm người mẫu ảnh và trở lại diễn xuất trong dự án Thợ Săn Tiền Thưởng. Giờ đây bà trở thành người phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc với nhan sắc trẻ trung khó tin. Ở tuổi 60, Seo Jung Hee hưởng thụ cuộc sống khá giả, vi vu du lịch khắp nơi và có cô con gái không thể xuất sắc hơn tên Seo Dong Ju, một luật sư trẻ với nhan sắc xinh đẹp y hệt mẹ mình.

Mỹ nhân từ bỏ nghiệp diễn để cưới người cưỡng hiếp mình: 32 năm sống như nô lệ, U60 lột xác visual tái xuất màn ảnh - Ảnh 5.

Seo Jung Hee trẻ trung ngỡ ngàng

Mỹ nhân từ bỏ nghiệp diễn để cưới người cưỡng hiếp mình: 32 năm sống như nô lệ, U60 lột xác visual tái xuất màn ảnh - Ảnh 6.

Thực sự không dám tin đây là người phụ nữ ở độ tuổi U60

Mỹ nhân từ bỏ nghiệp diễn để cưới người cưỡng hiếp mình: 32 năm sống như nô lệ, U60 lột xác visual tái xuất màn ảnh - Ảnh 7.

Nữ diễn viên Seo Jung Hee vui vẻ, hạnh phúc bên con gái thành đạt, xinh đẹp

Nguồn: Tổng hợp


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Mong trái tim con vẫn còn đập, người cha hiến tạng con gái qua đời vì tai nạn bất ngờ ở trường

Với mong muốn trái tim con gái vẫn còn đập ở một nơi nào đó trên đời, người cha đã quyết định hiến tặng 7 bộ phận tạng trên cơ thể con sau khi cô bé qua đời vì một tai nạn bất ngờ ở trường học.

Bức ảnh một thổ dân cõng cha khiến cả thế giới xúc động

Đằng sau khoảnh khắc của bức hình chụp cảnh một thổ dân cõng cha lên đường đi tiêm ngừa Covid-19 là cả câu chuyện xúc động phía sau. Đồng thời, bức ảnh hiện đang có sức lan tỏa rất lớn.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên: 'Hãy sống như lần cuối cùng được sống'

Đó là những chia sẻ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên với các sinh viên đề truyền cảm hứng về hành trình chinh phục ước mơ của mình tới tất cả các bạn trẻ.

Thục phi Văn Tú - Người phụ nữ dám ly hôn hoàng đế Phổ Nghi

Thục phi Văn Tú là một trong những phi tần nổi tiếng nhất của triều đại nhà Thanh khi mà ở tuổi 22, bà đã đệ đơn ly hôn Phổ Nghi, vị hoàng đế cuối cùng của chế độ quân chủ trong lịch sử Trung Quốc.

Nhóm thợ sơn và màn giải cứu bé trai dưới giếng sâu gây xúc động

Bé trai 5 tuổi chơi ở vườn cà phê không may rơi xuống giếng sâu và may mắn được nhóm thợ sơn giải cứu thành công.

Tốt nghiệp cử nhân loại ưu, bỏ việc nhà nước, bán thịt lợn 3 ngày bằng lương công chức cả tháng

Người đàn ông chưa bao giờ nghĩ đến việc 30 tuổi sẽ đi ủng, người đầy dầu mỡ, tay cầm móc sắt bước vào lò mổ.

Cặp vợ chồng tí hon kiếm tiền từ Youtube, vừa mua chung cư gần 2 tỷ

Suốt 2 năm qua, vợ chồng Hùng, My luôn giữ được ngọn lửa hạnh phúc. Cặp đôi cũng vừa mua được căn nhà của riêng mình.

Đến trường đón con, người bố bất ngờ vì hành động của cô bé

Vì sợ con gái xấu hổ với bạn bè, người bố đến trường đón con chỉ dám đứng chờ từ đằng xa.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024