Bị tạt axit biến dạng khuôn mặt, cô gái tự tin xuất hiện trong bộ ảnh nghệ thuật 'Nhiếp ảnh chữa lành'

05/03/2021 17:30
Bị tạt axit biến dạng khuôn mặt, cô gái tự tin xuất hiện trong bộ ảnh nghệ thuật 'Nhiếp ảnh chữa lành'

Từng đau đớn, gục ngã trước khuôn mặt biến dạng của mình, giờ đây, Lan Vy đã lấy lại sự lạc quan, yêu đời.

Sau 2 năm, trải qua giấc mộng kinh hoàng, Lê Lan Vy (26 tuổi, trú tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng) dần dần lấy lại được tự tin nhờ sự động viên, khích lệ từ bạn bè và mọi người xung quanh cũng như những người bạn trên MXH. Năm 2019, cô gái trẻ này bị chồng sắp cưới tạt axit làm biến dạng cả khuôn mặt. Đau đớn, xót xa, thể chất và tinh thần của Lan Vy đã tưởng chừng như không vực dậy nổi.

Trải qua 18 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, âm thầm chịu đựng những tủi hờn, Lan Vy giống như cây xương rồng đầy gai hiên ngang giữa sa mạc vậy. Thời gian qua đi, những vết sẹo mờ dần, màu da trên gương mặt cô đã đồng nhất đến 80% - 90%. Cô còn phẫu thuật thẩm mỹ mắt, làm lông mày, phục hồi các chức năng của mắt và làm môi cho cân xứng hơn với gương mặt.

Từng bị chồng sắp cưới tạt axit biến dạng khuôn mặt, 9X Đà Nẵng tự tin xuất hiện trong bộ ảnh nghệ thuật - Ảnh 1.

Lan Vy hiện đang tiếp tục công việc học tập cũng như tập tành bán hàng online kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Khi có thời gian rảnh, cô đọc sách, nghe nhạc, xem phim, đi chơi với bạn bè. Lan Vy dần trở lại yêu đời và lạc quan hơn với đời.

Từng bị chồng sắp cưới tạt axit biến dạng khuôn mặt, 9X Đà Nẵng tự tin xuất hiện trong bộ ảnh nghệ thuật - Ảnh 2.

Mới đây, sự xuất hiện của Lan Vy trong bộ ảnh mang tên "Nhiếp ảnh chữa lành" của nữ nghệ sĩ Mỹ Điên đã khiến những người theo dõi cô vô cùng mừng rỡ. Ban đầu, 9X ngại ngùng và từ chối nhưng sau nhiều lần thuyết phục, Lan Vy đã nhận lời bay vào Sài Gòn để thực hiện bộ ảnh.

Mỹ Điên chia sẻ: "Lúc mình theo dõi Vy trên mạng xã hội, mình đọc được câu nói của Vy: "Bạn đã từng mất ăn mất ngủ khi gương mặt nổi một cục mụn chưa? Tôi cũng đã từng cho đến khi tôi mất đi một nửa khuôn mặt..." . Mình nhớ là đọc xong mình bật khóc, rồi theo dõi Vy một thời gian dài. Mình nói phải nhất định tìm và chụp cô gái này bằng được vì sự quý mến... Một người truyền cảm hứng cho mình vì sự kiên cường và ý chí vươn lên dành lấy sự sống.

Sau này mình làm đề tài tốt nghiệp thì mình tìm đến Vy để thuyết phục nhưng lúc đó bạn chưa mở lòng và còn e dè lắm nên k trả lời tin nhắn. Một tháng sau mình quyết định lấy hết can đảm thuyết phục bạn một lần nữa, cũng may là Vy chấp nhận bay vào Sài Gòn để chụp. Ngày chụp ekip tụi mình trò chuyện cười nói rôm rã giúp bạn thoải mái và tự tin pose dáng hơn."

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024