Bị khép tội khiêu dâm vì mặc váy đen xuyên thấu để lộ chân, sao nữ Ai Cập đối diện với 5 năm tù

02/12/2018 10:58
Bị khép tội khiêu dâm vì mặc váy đen xuyên thấu để lộ chân, sao nữ Ai Cập đối diện với 5 năm tù

Nữ niễn viên Ai Cập Rania Youssef phải hầu tòa và có thể bị phạt tù đến 5 năm do mặc hở chân trong váy xuyên thấu dự Liên hoan phim Cairo.

Hôm qua 1.12, hai luật sự có tên Amro Abdelsalam và Samir Sabri đã lần lượt gửi đơn lên tòa án, kiện nữ diễn viên Youssef có hành động khiêu dâm khi cô mặc một chiếc váy đen xuyên thấu đến tham dự lễ bế mạc Liên hoan phim Cairo tại thủ đô Cairo, Ai Cập. Trên thảm đỏ, ngôi sao U.50 gây chú ý vì diện đồ một mảnh, may từ đáy quần đến vai được phủ bởi váy xuyên thấu họa tiết hình thoi. Phụ kiện đi kèm là trang sức và rất đẹp mắt.

Tuy nhiên, nữ diễn viên 45 tuổi đã bị phản đối dữ dội khi cho rằng không đáp ứng các giá trị xã hội, truyền thống và đạo đức của một quốc gia với đa số là người Hồi giáo như Ai Cập. Từ đó gây ảnh hưởng tiêu cực đến liên hoan phim và hình ảnh của phụ nữ Ai Cập nói riêng.

Ngay khi bị làn sóng phản đối, Youssef đã lên tiếng xin lỗi: "Tôi có lẽ đã sai lầm khi chọn mặc chiếc váy này. Đây là lần đầu tiên tôi mặc nó và tôi đã không nhận ra nó sẽ châm ngòi cho nhiều sự giận dữ như vậy. Tôi xin lỗi và luôn tuân theo những giá trị mà chúng ta được dạy dỗ trong xã hội Ai Cập", cô viết.

Mặc dù vậy, việc ăn mặc hở hang của Youssef bị lên án gay gắt, dẫn đến nguy cơ cô có thể ngồi tù khi phiên toà xử cô sẽ diễn ra vào ngày 12.1.2019. Nếu tội danh thành lập, nữ diễn viên sẽ bị phạt đến 5 năm tù và đây không phải là trường hợp đầu tiên người nổi tiếng bị phạt tù vì có hành động khiêu dâm ở Ai Cập. Trước đây, năm 2016 một nhà văn có tên Ahmed Naji đã lãnh án 2 năm tù vì bị buộc tội khiêu dâm khi xuất bản cuốn tiểu tuyết The Use Of Life, với nội dung liên quan đến tình dục và ma túy. Năm 2017, ca sĩ Shaimaa Ahmed nhận án hai năm tù - sau đó giảm còn một năm - khi mặc đồ lót và diễn cảnh nhạy cảm trong video nhạc. Tháng 3 năm nay, ca sĩ Laila Amer cũng bị phạt hai năm tù khi hát ca khúc có tựa đề gây liên tưởng đến bộ phận sinh dục.

Rania Youssef năm nay 45 tuổi. Cô là diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Ai Cập, từng tham gia các bộ phim/ chương trình truyền hình ăn khách như Khotot Hamra, Niran Sadiqa, Ahl Cairo... Cô từng giành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim One who's True.

T.Nguyên


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Tiền không mua được thời gian

Dành dụm cả một đời, tích cóp không biết bao nhiêu tiền bạc, nhưng cuối cùng cả gia sản chỉ đổi được một phút ngắn ngủi. Vậy thì tiền bạc không nên được xem là mục đích, mà chỉ là phương tiện để phục vụ cuộc sống con người.

Thu Hằng bolero: Từng yêu 4 năm, tính đến hôn nhân nhưng lại tan vỡ

Đêm Chung kết Người kể chuyện tình mùa 2 vừa khép lại với danh hiệu Quán quân thuộc về Thu Hằng – giọng ca ngọt ngào được khán giả dòng nhạc Bolero, trữ tình yêu mến.

Hồ Quang Hiếu muốn cưới vợ sau cuộc tình với Bảo Anh

Bước qua cuộc tình với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cảm thấy rằng anh chững chạc hơn để đến với những người sau. Ngoài ra, nam ca sĩ còn bật mí nguyện vọng lập gia đình ở tuổi 32

Tiểu Vy dừng chân trong phần thi 'Head to Head Challenge', mất cơ hội vào chung kết Miss World 2018

Người chiến thắng trong phần thi 'Head to Head Challenge' là đại diện đến từ Ấn Độ. Người đẹp này ở nhóm 12 - nhóm có đại diện Việt Nam Trần Tiểu Vy

Những thước phim tài liệu quý giá lần đầu công bố nhân kỷ niệm 40 năm ngày mất của Thanh Nga

Nhân Kỷ niệm 40 năm ngày NSƯT Thanh Nga rời xa nghệ thuật và chia tay những người thân thương yêu quý bà biên kịch – đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm sẽ cho phát hành lúc 12h trưa ngày 2.12.

Người đẹp chuyển giới Tây Ban Nha chụp ảnh cùng H'Hen Niê tại Miss Universe 2018

Trong cuộc thi Miss Universe 2018 đang diễn ra tại Thái Lan, có một thí sinh đặc biệt gây chú ý là Angela Ponce - Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha bởi cô là người chuyển giới đầu tiên tham dự cuộc thi này.

Tiểu Vy trắng tay, Hoa hậu Mỹ, Nhật Bản, Pháp vào chung kết Miss World 2018

Sau vòng thi thể thao, Hoa hậu Thế giới 2018 đã xác định được ba gương mặt vào thẳng bán kết gồm có đại diện Pháp, Nhật Bản và Mỹ. Tiểu Vy của Việt Nam vẫn đang nỗ lực hết mình trước thềm chung kết.

Người đẹp Singapore đem trang phục 'thượng đỉnh Mỹ-Triều' đến HH Hoàn vũ 2018

Ra mắt ngày 29.11, bộ trang phục gồm một đôi cánh bồ câu trắng biểu tượng hòa bình đi với một chiếc đầm màu xanh in hình ảnh phong cảnh Singapore cùng cái bắt tay lịch sử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024