Bé Bôm sau 4 năm "gây bão" ở Điều Ước Thứ 7: Thành tích học tập đáng nể, chờ ngày phẫu thuật thẩm mỹ

16/09/2021 14:00
Bé Bôm sau 4 năm "gây bão" ở Điều Ước Thứ 7: Thành tích học tập đáng nể, chờ ngày phẫu thuật thẩm mỹ

Bé Bôm - con trai diễn viên Quốc Tuấn luôn nỗ lực từng ngày để chiến đấu với bệnh tật.

Câu chuyện xúc động về tình phụ tử thiêng liêng giữa diễn viên Quốc Tuấn và bé Bôm - con trai anh, từng "gây bão" tại Điều Ước Thứ 7 vào 4 năm trước, truyền cảm hứng cho hàng triệu khán giả.

 Bé Bôm sau 4 năm gây bão ở Điều Ước Thứ 7: Thành tích học tập đáng nể, chờ ngày phẫu thuật thẩm mỹ  - Ảnh 1.

Diễn viên Quốc Tuấn được biết đến qua vai diễn "huyền thoại" trong Người Vác Tù Và Hàng Tổng, trở thành một trong những biểu tượng trong lòng của nhiều thế hệ người xem phim Việt Nam. Con trai anh - bé Bôm (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn) đã không may mắc căn bệnh Apert (bệnh xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở) hiếm gặp. Suốt 15 năm, nam diễn viên đã miệt mài tìm mọi cách chữa bệnh cho con trai. Hành trình diễn viên Quốc Tuấn đồng hành cùng con trai chống chọi bệnh tật khiến nhiều người phải ngả mũ khâm phục.

 Bé Bôm sau 4 năm gây bão ở Điều Ước Thứ 7: Thành tích học tập đáng nể, chờ ngày phẫu thuật thẩm mỹ  - Ảnh 2.
 Bé Bôm sau 4 năm gây bão ở Điều Ước Thứ 7: Thành tích học tập đáng nể, chờ ngày phẫu thuật thẩm mỹ  - Ảnh 3.

Câu chuyện về bé Bôm và bố đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả

Tháng 10/2017, Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã trao cho Bôm suất học bổng 2 năm khi cậu lọt vào top 5 cuộc thi tuyển đầu vào của trường, khoa Piano Jazz.

Sau bao nhiêu khó khăn, hiện tại, bé Bôm đã trở thành một cậu sinh viên chững chạc ở tuổi 20. Hiện tại, quý tử nhà Quốc Tuấn đang học năm thứ 4 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nam diễn viên chia sẻ con trai có thể được học nhảy nhưng anh không đồng ý. Được biết Bôm ở trường được các thầy cô giáo đánh giá thành tích học tập tốt dù ngón tay còn hơi cứng. Ngoài ra, cậu bé còn luôn nằm trong top 3 sinh viên xuất sắc của lớp. Chuyện học hành của Bôm trong những ngày giãn cách xã hội cũng không ảnh hưởng nhiều, cậu bé vẫn tự trau dồi và gửi video qua cho thầy giáo.

 Bé Bôm sau 4 năm gây bão ở Điều Ước Thứ 7: Thành tích học tập đáng nể, chờ ngày phẫu thuật thẩm mỹ  - Ảnh 4.

Quốc Tuấn cho biết chàng quý tử trưởng thành, ý thức hơn. Anh nhận thấy sự tích cực, tiến bộ của con, khả năng chơi đàn cũng phát triển rõ rệt

Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, lịch phẫu thuật chỉnh hình của Bôm đã phải lùi tận 2 năm. Được biết, Bôm đã được nhổ hết răng hàm trên chờ ngày trồng lại nên thời gian qua chàng trai trẻ phải ăn cháo nhuyễn và khó khăn trong ăn uống, nói chuyện. Quốc Tuấn mong chờ ngày con được phẫu thuật thẩm mỹ, trồng răng giả và định hình lại các ngón tay. Dù mỗi lần phẫu thuật là con đau đớn nhưng anh hiểu điều đó sẽ giúp Bôm cải thiện những kỹ năng cơ bản trong cuộc sống và thu được kết quả tích cực. Cậu bé Bôm cũng háo hức chờ đến ngày mình được "chỉnh sửa" để hoàn thiện hơn.

 Bé Bôm sau 4 năm gây bão ở Điều Ước Thứ 7: Thành tích học tập đáng nể, chờ ngày phẫu thuật thẩm mỹ  - Ảnh 5.
 Bé Bôm sau 4 năm gây bão ở Điều Ước Thứ 7: Thành tích học tập đáng nể, chờ ngày phẫu thuật thẩm mỹ  - Ảnh 6.

Nam diễn viên luôn sát cánh cùng quý tử trong "cuộc chiến" chống lại căn bệnh quái ác

Là một người bố thương con, diễn viên Quốc Tuấn được xem là biểu tượng "ông bố của thời đại" khiến bao nhiêu người phải rơi nước mắt bởi cuộc sống đầy nghị lực của hai bố con.

Ảnh: Internet

Trí thức trẻ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024