Barron's Essential Words for IELTS

14/04/2021 19:22
Barron's Essential Words for IELTS

IELTS là kỳ thi về bốn kỹ năng Nghe, Đọc, Viết và Nói với tổng thời gian thi là dưới ba giờ. Bạn sẽ thi từng kỹ năng vào cùng một ngày theo thứ tự và không có thời gian nghỉ giữa các môn thi.

BARRON'S ESSENTIAL WORDS FOR THE IELTS - 3rd EDITION

Các kỳ thi IELTS không kiểm tra từ vựng trực tiếp hay không có bất kỳ câu hỏi nào trong bài thi IELTS hỏi cụ thể nghĩa của một từ. Tuy nhiên, một trong những tiêu chí chấm điểm của kỳ thi IELTS là mức độ hiểu từ của bạn đến đâu. Bạn càng biết nhiều từ, bạn càng hiểu được nhiều hơn. Bạn càng biết được nhiều từ, bạn càng có khả năng nói và viết lưu loát hơn. 

Barron's Essential Words for IELTS - Ấn bản lần 3 (600 từ vựng thiết yếu cho kỳ thi IELTS) sẽ giúp bạn làm quen với các từ vựng mà bạn sẽ tìm thấy trong phần đọc và nghe của bài thi IELTS (International English Language Testing System - Hệ thống Kiểm tra Tiếng Anh quốc tế). Khi số lượng từ mà bạn hiểu được lúc đọc và nghe tăng lên, thì vốn từ dùng để nói và viết cũng sẽ được cải thiện. Từ đó, trở thành một công cụ thiết yếu giúp bạn rèn luyện và đạt được điểm cao trong các kỳ thi IELTS.

Trong cuốn Barron’s Essential Words for the IELTS, bạn cũng sẽ thực hành một chiến lược học từ vô cùng hiệu quả giúp cải thiện khả năng hiểu của bạn. Chiến lược hiệu quả này chính là việc sử dụng một từ theo bốn cách: Đọc từ, viết từ, nghe từ và nói từ. Mỗi hoạt động trong mỗi chương sẽ giúp bạn phát triển chiến lược này. Đặc biệt ở phiên bản mới này được cập nhật những nội dung ở các phần như:

•Phần giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sách và hướng dẫn làm bài, giúp người học dễ dàng tiếp cận và theo dõi bài học.

•Danh mục từ vựng bao gồm: thiên nhiên, giải trí, giao thông, nghệ thuật, sức khỏe, văn hóa, du lịch, kinh doanh, công nghệ, những vấn đề xã hội và giáo dục. Các từ vựng được chuyển tải qua hàng loạt bài tập đọc từ, nghe từ, viết từ.

•Điểm nổi bật của cuốn sách này so với một số cuốn sách từ vựng khác như Cambridge Vocabulary for IELTS, Achieve IELTS Grammar And Vocabulary … chính là với cùng một lượng từ vựng, cuốn sách thiết kế rất nhiều bài nghe – đọc và cả viết để người đọc có thể ứng dụng được từ vựng chứ không chỉ học từ đơn thuần. Từ vựng còn được cung cấp theo cả “word families” (gia đình từ) và cả những từ đồng nghĩa.

•Bổ sung thêm Bảng chỉ mục từ và phần tra cứu bài nghe, đường dẫn QR code tới bài nghe để người người học có thể nghe trên các thiết bị dễ dàng.

•Gồm các phần được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả sử dụng và thực hành.

Quyển sách được chia thành mười bài học, mỗi bài học tập trung vào một chủ đề chính. Mỗi chủ đề chính trong mỗi bài học lại được triển khai theo ba đề tài, mỗi đề tài giới thiệu hai mươi từ mới theo bối cảnh của chủ đề bài học. Bạn sẽ luyện tập những từ vựng mới này bằng cách làm những bài tập được biên soạn giống như những câu hỏi trong bài thi IELTS.

Với cuốn sách này, bạn cũng có thể kết hợp với quyển Barron’s IELTS và quyển Barron’s IELTS Practice Exams để củng cố những kỹ năng thực hành. Ngoài ra, bạn cũng có thể học các bài học theo thứ tự mình thích. Có nhiều từ đã được giới thiệu ở bài học trước sẽ được lặp lại ở những bài sau. Vì lý do này, có lẽ học theo đúng thứ tự bài sẽ hiệu quả hơn, dù điều này không bắt buộc.

Sách dày 380 trang. Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM ấn hành, First News thực hiện.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đủ duyên ta lại tương phùng – Thích Đồng Tâm

“Đủ duyên ta lại tương phùng” là cuốn sách ghi lại những trải nghiệm và rung cảm đẹp đẽ của tác giả trong quãng thời gian tu học tại đảo quốc Sri Lanka.
2

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.
3

Từ bỏ - buông đúng lúc, bỏ đúng việc

Sự bền chí, tính kiên trì vẫn thường được xem là biểu hiệu của bản lĩnh và ý chí, trong khi hành động từ bỏ là yếu đuối và thua cuộc. Suy nghĩ này phổ biến đến mức, từ bỏ được xem là giải pháp cuối cùng, khi ta không còn cách nào khác.
4

Sát-na này là thiên thu – Thích Đồng Tâm

“Sát-na này là thiên thu” là cuốn sách được tác giả viết cho chính mình cũng là viết cho những người hữu duyên trên con đường hiểu và thương.
5

Tịch tịnh – Thích Đồng Tâm

“Tịch tịnh” là cuốn sách mới nhất của Đại đức Thích Đồng Tâm, tập hợp những “thiền ngẫm” mỗi ngày. Các bài viết đều ngắn, đôi khi rất ngắn, nhưng chứa đựng trong đó là tạng pháp vô biên.

Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản - Trung cấp 1 B1

Tựa đề Marugoto trong tiếng Nhật có nghĩa là “trọn vẹn”, chứa đựng thông điệp mà những người thực hiện muốn gửi gắm: Một bộ giáo trình học tiếng Nhật toàn diện, kết hợp giữa yếu tố ngôn ngữ và văn hóa, giữa kiến thức và thực hành thực tế.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024