Vietjet đồng hành cùng Hành trình ‘Tôi yêu Tổ quốc tôi’ 2019

04/10/2019 17:13
Vietjet đồng hành cùng Hành trình ‘Tôi yêu Tổ quốc tôi’ 2019

Hôm nay, tại Hà Nội, Vietjet và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức Họp báo giới thiệu Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2019.

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019-2024; cụ thể hóa phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” bằng các hoạt động thiết thực, sáng tạo của thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước; khơi dậy tinh thần sáng tạo, tình nguyện của thanh niên Việt Nam trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tăng cường nhận thức và lan toả niềm tự hào về giá trị lịch sử, văn hoá, giáo dục, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ.

Hành trình sẽ được tổ chức tại 63 tỉnh, thành trên cả nước với sự tham gia của 6.300 thanh niên tiêu biểu. Mỗi tỉnh, thành sẽ lựa chọn 100 thanh niên tiêu biểu đại diện cho các lực lượng thanh niên, người nổi tiếng, thanh niên có ảnh hưởng xã hội tham gia các hoạt động của Hành trình tại địa phương.

Nội dung Hành trình gồm các hoạt động thăm và tìm hiểu các địa danh lịch sử, văn hoá tại các điểm tổ chức hành trình; giao lưu thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; thực hiện công trình thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; văn nghệ cộng đồng “Tôi yêu Tổ quốc tôi”…

Với 129 đường bay tới các điểm đến trong nước và quốc tế, trong đó có những đường bay nổi bật mang ý nghĩa văn hóa, lịch sử, Vietjet sẽ đồng hành với Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” bằng nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, tàu bay mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” sẽ được Vietjet kết nối giữa các điểm đến trong hành trình. Đây cũng sẽ là tàu bay đồng hành cùng nhiều hoạt động khác của thanh niên cả nước trong năm 2019 và các năm tiếp theo để lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, lan toả tình yêu quê hương, đất nước trong mỗi thanh niên Việt Nam nói riêng, người dân Việt Nam nói chung.

Vietjet và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã ký kết chương trình hợp tác 5 năm để cùng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng như Hãy làm sạch biển; Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, phát động chiến dịch toàn quốc Ngày hội Tình nguyện quốc gia “Việc tốt mỗi ngày”; chiến dịch hè Thanh niên tình nguyện; các chuyến bay yêu thương mỗi dịp Tết, hè...

Tàu bay Vietjet mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” hợp tác cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong chương trình phát động phong trào hành động đẹp trong tuổi trẻ cả nước. Vietjet cũng tiên phong sơn lên thân tàu bay biểu tượng Du lịch Việt Nam cùng với giai điệu Hello Vietnam, cờ đỏ sao vàng cất cánh trên bầu trời quốc tế được bạn bè, đối tác 5 châu hân hoan chào đón. Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay, tăng cường vận chuyển hành khách trong nước và quốc tế. Với tổng số hành khách vận chuyển trên 90 triệu lượt, Vietjet tiếp tục thúc đẩy du lịch, đầu tư; hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội; quảng bá hình ảnh, văn hóa, du lịch của Việt Nam tại các điểm đến quốc tế của Vietjet; góp phần đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ và du lịch chất lượng cao của quốc tế và khu vực.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao trong hai năm liền 2018, 2019 bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 90 triệu lượt hành khách, với 129 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia, Campuchia…

PV


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.
2

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.
3

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Nuông chiều con thế nào cho đúng?

Cha mẹ nào cũng thích nuông chiều con cái. Nhưng chiều con thế nào là đúng, để trẻ chấp nhận câu trả lời “không” từ người lớn?

'Hôm nay nỗ lực một chút, còn tốt hơn so với việc tương lai con cúi đầu nhờ vả người khác'

Con trai, hôm nay đọc nhiều sách hơn, chính là đôi cánh giúp con bay xa hơn trong tương lai. Hôm nay học thêm một vài tri thức mới, tương lai bớt được một vài câu nhờ vả người khác.

Khuyên người hỏi đường 1 câu, người phụ nữ gặp họa lớn và bài học về 2 chữ nghiệp báo

Nghiệp là gì? Đừng nghĩ làm chuyện xấu mới phải trả nghiệp, đôi khi chỉ 1 lời nói thiếu suy nghĩ cũng khiến bạn phải trả một cái giá quá đắt.

Chăm sóc sắc đẹp sau tiệc đêm

Tiệc đêm ảnh hưởng đến sắc đẹp phụ nữ, nếu không được chăm sóc, bảo dưỡng đúng cách.

Đâu mới là kiểu phụ nữ mà đàn ông thích chinh phục?

Mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau khi chinh phục kiểu người phụ nữ mình yêu. Thực tế, đàn ông có thể phải lòng một ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên và xác định người phụ nữ tiềm năng có thể trở thành vợ của mình chỉ trong vài buổi hẹn hò.

Tướng Nguyễn Hữu Hạnh - Người anh hùng thầm lặng

"Kính viếng tướng Nguyễn Hữu Hạnh - Người anh hùng nhân dân thầm lặng trong trái tim chúng tôi".

Chuyện tử tế: Ở đâu đó, đôi mắt Truyền Nhân lại sáng trong một hình hài khác

"Sau này anh chết, em hiến tạng của anh giúp người khác, phần nào không hiến được em hãy hỏa táng tro cốt rải xuống sông quê hương".

Khi người giàu bật khóc: Không có sức khỏe, nhiều tiền để làm gì?

Khi chúng ta biến mình thành những cỗ máy kiếm tiền quần quật, cũng là lúc chúng ta từ bỏ những giá trị dù nhiều tiền đến mấy cũng không thể mua nổi. Đó là tình thân, tinh thần và sức khỏe.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024