Song Hye Kyo bị nghi từng hẹn hò Bi Rian cùng lúc với Huyn Bin

22/01/2020 23:36
Song Hye Kyo bị nghi từng hẹn hò Bi Rian cùng lúc với Huyn Bin

Trong đoạn tin nhắn được cho là của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo, Song Hye Kyo bị lộ có mối quan hệ tay ba với cả Bi Rain và Hyun Bin.

Hôm 20.1, loạt tin nhắn được cho là cuộc nói chuyện giữa Jang Dong Gun và Joo Jin Mo tiếp tục bị lộ, được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội.

Cụ thể đoạn tin nhắn này được viết vào ngày 25.6.2014, trong đó, hai tài tử nói chuyện phiếm, bàn chuyện chơi golf. Tuy nhiên điều đặc biệt trong cuộc nói chuyện này lại được đề cập đến nữ diễn viên Song Hye Kyo. Khi hai tài tử khen Huyn Bin chơi golf giỏi, Jang Dong Gun liền nhắc đến việc “Huyn Bin, Bi Rain và Song Hye Kyo đang có mối quan hệ tay ba”. Mặc dù tính xác thực của đoạn tin nhắn chưa được xác nhận nhưng điều này khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ.

Song Hye Kyo bị đồn bắt cá hai tay với Bi Rain và Huyn Bin - Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng đoạn tin nhắn có khả năng chính xác vì Song Hye Kyo trước đây cũng từng có khoảng thời gian dính tin đồn hẹn với cả 2 sao nam. Trên mạng Internet, một số khán giả tỏ ra thất vọng về Song Hye Kyo. Thậm chí có người nghi ngờ Song Joong Ki ly hôn vợ vì nữ diễn viên không chung thuỷ.

Nhiều người nghi ngờ Song Joong Ki cương quyết ly hôn vì Song Hye Kyo khá lăng nhăng - Ảnh: Internet

Bi Rain và Song Hye Kyo hợp tác trong bộ phim nổi tiếng Ngôi nhà hạnh phúc vào năm 2005. Sau đó, hai người vướng tin đồn hẹn hò nhưng hai bên chưa bao giờ thừa nhận.

Năm 2008, nữ diễn viên đóng chung với Hyun Bin trong tác phẩm Worlds Within. Sau khi phim đóng máy, hai người công khai hẹn hò. Một số ý kiến cho rằng thời điểm này Song Hye Kyo vẫn còn yêu Bi Rain nhưng đã phải lòng bạn diễn Hyun Bin.

Song Hye Kyo công khai mối quan hệ với Huyn Bin năm 2008 - Ảnh: Internet

Trước tin đồn ồn ào, một số fan của Song Hye Kyo cho rằng tin nhắn này đã bị cắt ghép, sai sự thật. Trước đó, Joo Jin Mo cũng tuyên bố tin nhắn của anh bị cắt ghép, chỉnh sửa nội dung. Thông qua công ty quản lý, nam diễn viên tuyên bố khởi kiện người phát tán tin nhắn và thông tin cá nhân của anh cũng như các ngôi sao khác.

Thời gian gần đây, dư luận Hàn Quốc chấn động khi loạt tin nhắn riêng tư của Joo Jin Mo đã bị các hacker tiết lộ trên mạng xã hội. Trong tin nhắn, tài tử Hoàng hậu Ki và Jang Dong Gun bàn bạc về việc tìm những cô gái xinh đẹp, gợi cảm để thực hiện giao dịch mua dâm, tổ chức tiệc sex cũng như bình phẩm về hình thể của họ.

Vụ bê bối tình dục khiến hình ảnh của 2 sao nam mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Mặc dù những ồn ào liên tiếp xảy đến, nhưng những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Song Hye Kyo và Bi Rain trong phim Full House

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Sao Việt tất bật dọn nhà, gói bánh chưng đón Tết Canh Tý 2020

Sau 1 năm bận rộn làm việc thì các sao Việt cũng đều dành một khoảng thời gian cần thiết để trang trí nhà cửa của mình một cách rực rỡ và ấm áp nhất, tưng bừng nhất với sắc ấm nồng của hoa đào, quất, hoa mai... chào mừng Tết Canh Tý 2020.

Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Trường Nhân kết thúc vụ kiện kéo dài hơn 6 năm

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đồng ý trả phí bản quyền ca khúc Chút tình cho nhạc sĩ Trường Nhân và đăng đính chính trên Facebook.

Hoàng tử Harry đến Canada để đoàn tụ cùng vợ và con trai

Tối 20.2, Hoàng tử Harry có mặt tại sân bay Vancouver sau quãng đường di chuyển 10 tiếng từ London để đoàn tụ cùng vợ và con trai.

Phương Vy hướng dẫn ông xã ngoại quốc và con gái gói bánh chưng đón Tết

Thay vì nhận show và đi diễn trong những ngày cận Tết, Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên lại chọn ở bên gia đình. Nữ ca sĩ cùng mẹ tổ chức gói bánh chưng truyền thống. Cô còn nhiệt tình hướng dẫn ông xã và con gái cách để có những chiếc bánh ngon, đẹp mắt.

Cựu Chủ tịch Viện hàn lâm kiện hội đồng chấm giải ra tòa

Chỉ còn chưa đến 10 ngày tới lễ trao giải Grammy 2020, Viện hàn lâm đã vấp phải scandal lớn nhất trong lịch sử 63 năm của mình. Hàng loạt cái tên đã được chỉ điểm bởi chính người trong cuộc.

Sau chuyến từ thiện tại quê nhà, Mỹ Tâm quây quần nấu bánh và làm mứt bên gia đình

Mỗi năm, Mỹ Tâm đều dành thời gian để về Đà Nẵng ăn Tết cùng gia đình. Năm nay, cô về quê khá sớm, vào ngày 26 âm lịch để trao quà từ thiện tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam và tranh thủ gói bánh tét với gia đình.

Bên tách cà phê: Hàng quán cà phê - niềm kiêu hãnh nước Ý

​​​​​​​Không gian hàng quán cà phê Ý là Viện Hàn Lâm trình diễn giá trị văn hóa, hào quang lịch sử quốc gia, dân tộc. Chính vì thế, hiển thị trong đặc trưng không gian cà phê cũng chính là niềm kiêu hãnh, tự hào nước Ý.

Việt Nam công nhận 27 bảo vật quốc gia

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định công nhận 27 bảo vật quốc gia, chỉ đạo các bộ ngành, địa phương... trong phạm vi nhiệm vụ và quyền hạn của mình thực hiện việc quản lý đối với bảo vật quốc gia theo quy định của pháp luật về di sản văn hóa.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024