Phương Vy hướng dẫn ông xã ngoại quốc và con gái gói bánh chưng đón Tết

22/01/2020 22:30
Phương Vy hướng dẫn ông xã ngoại quốc và con gái gói bánh chưng đón Tết

Thay vì nhận show và đi diễn trong những ngày cận Tết, Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên lại chọn ở bên gia đình. Nữ ca sĩ cùng mẹ tổ chức gói bánh chưng truyền thống. Cô còn nhiệt tình hướng dẫn ông xã và con gái cách để có những chiếc bánh ngon, đẹp mắt.

Nếu như năm ngoái, Phương Vy cùng ông xã và con gái bay sang Mỹ để ăn Tết cùng gia đình chồng thì năm nay, nữ ca sĩ quyết định ở lại Việt Nam. Tranh thủ những ngày cận Tết, Phương Vy đi chợ sắm sửa đồ Tết. Bên cạnh đó, cô và mẹ ruột còn nảy ra ý tưởng gói bánh chưng để gia đình ăn Tết.

Nghĩ là làm, cô cùng mẹ thức dậy từ sáng sớm chuẩn bị mọi thứ nguyên liệu để gói những chiếc bánh truyền thống. Thay vì để ông xã chơi với con gái Ailani, Phương Vy còn rủ rê hai bố con vào gói bánh cùng.

Phương Vy bên mẹ và con gái ngày giáp Tết

“Người đầu tiên đưa ra ý kiến nấu bánh chưng ở nhà là của mẹ Vy. Mẹ hay kể ngày xưa mẹ còn nhỏ thấy mấy cô hàng xóm ngồi quây quần bên nồi bánh chưng mẹ thích lắm, thấy khung cảnh là thấy Tết. Thế là mẹ và Vy quyết định tổ chức gói bánh chưng.

Cô vui vẻ bày chồng Tây cách gói bánh chưng

Công việc này thấy vậy chứ cũng không có dễ, anh Sean Trace ban đầu được mẹ và Vy chỉ cho cách gói bánh. Còn bé Ailani tranh thủ phụ mẹ lấy dây buộc, lá gói bánh… Ban đầu anh Sean hăng hái lắm, xong được giai đoạn bỏ nếp, đậu xanh, thịt tới giai đoạn gói bánh là ảnh buông xuôi vì không khéo tay được như mẹ, gói một hồi nhân ra nhân mà nếp ra nếp luôn. Thế là chỉ ngậm ngùi ngồi ngó mẹ và Vy trổ tài thôi”, Phương Vy chia sẻ.

Nói về lý do năm nay chọn đón Tết lại quê nhà, ca sĩ tiết lộ: “Thật ra thì đối với Vy ăn Tết ở đâu cũng được, miễn sao là cả nhà Vy được ở gần nhau thì dù ở Đông hay Tây thì Tết vẫn tràn ngập trong tim. Năm nay thì đặc biệt là có em trai Vy từ Pháp về ăn Tết cùng gia đình. Nên Tết này sẽ đặc biệt vui và nhiều tiếng cười hơn”.

Chia sẻ về cảm nhận của ông xã về Tết truyền thống của Việt Nam, Phương Vy không giấu được sự hào hứng. Giọng ca Lúc mới yêu cho biết chính vì ông xã có một quãng thời gian dài ở đây nên Tết đối với anh ấy cũng rộn ràng như người Việt Nam.

Con gái ca sĩ Phương Vy

“Anh Sean thích nhất là đêm 30 Tết, vì ngày này không khí Tết tràn ngập khắp mọi nơi, cả nhà chúc Tết và lì xì cho nhau, cùng ngắm pháo hoa bốn phương ở trên căn bếp dễ thương của gia đình. Anh Sean cũng thích những ngày Tết nữa vì anh yêu Sài Gòn những ngày vắng lặng và thanh bình, ít khói bụi, tiếng còi xe làm lòng cảm thấy thư thả lắm”.

Tiết lộ về các dự án âm nhạc của bản thân, đặc biệt là sau khi chuyển hướng sang dòng nhạc Jazz, Phương Vy luôn quyết tâm theo đuổi vì đây là dòng nhạc mà những ngày đầu tiên đi hát cô đã được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Chia sẻ về dự định sau Tết Canh Tý, nữ ca sĩ hứa sẽ bùng nổ nhiều hơn với Jazz: “Vy đang cố gắng hoàn thành album mà Vy rất tâm đắc. Vy cũng không dám hứa trước nhưng sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành xong album, gửi đến khán giả những bài hát của mình. Tết này Vy đón Tết ở nhà, sau đó cùng cả nhà đi du lịch nước ngoài, hy vọng chuyến du lịch này sẽ là một khởi đầu thật là hứng khởi, bắt đầu một năm mới thật là suôn sẻ, thật nhiều niềm vui”.

Thành Chung - Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Cựu Chủ tịch Viện hàn lâm kiện hội đồng chấm giải ra tòa

Chỉ còn chưa đến 10 ngày tới lễ trao giải Grammy 2020, Viện hàn lâm đã vấp phải scandal lớn nhất trong lịch sử 63 năm của mình. Hàng loạt cái tên đã được chỉ điểm bởi chính người trong cuộc.

Sau chuyến từ thiện tại quê nhà, Mỹ Tâm quây quần nấu bánh và làm mứt bên gia đình

Mỗi năm, Mỹ Tâm đều dành thời gian để về Đà Nẵng ăn Tết cùng gia đình. Năm nay, cô về quê khá sớm, vào ngày 26 âm lịch để trao quà từ thiện tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam và tranh thủ gói bánh tét với gia đình.

Bên tách cà phê: Hàng quán cà phê - niềm kiêu hãnh nước Ý

​​​​​​​Không gian hàng quán cà phê Ý là Viện Hàn Lâm trình diễn giá trị văn hóa, hào quang lịch sử quốc gia, dân tộc. Chính vì thế, hiển thị trong đặc trưng không gian cà phê cũng chính là niềm kiêu hãnh, tự hào nước Ý.

Việt Nam công nhận 27 bảo vật quốc gia

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định công nhận 27 bảo vật quốc gia, chỉ đạo các bộ ngành, địa phương... trong phạm vi nhiệm vụ và quyền hạn của mình thực hiện việc quản lý đối với bảo vật quốc gia theo quy định của pháp luật về di sản văn hóa.

Phong trào giả nữ tại Hàn Quốc: Những ‘drag-queen’ đấu tranh với định kiến kỳ thị

Drag queen, hay nghệ sĩ giả nữ, là ý niệm rất mới ở Hàn Quốc, một quốc gia vẫn mang nặng tư duy định kiến tính dục. Thế nhưng giờ đây, đang có nhiều hơn những nhà hoạt động nhân quyền lẫn cá nhân LGBT không ngừng đấu tranh nhằm vượt qua ‘rào cản’ kỳ thị giới tính.

Cựu ngôi sao phim JAV Aoi Sora tổ chức đám cưới bí mật ở Hawaii sau khi sinh 2 con

Cựu ngôi sao phim người lớn của Nhật Bản Aoi Sora và ông xã DJ Non đã quyết định tổ chức đám cưới tại hòn đảo Hawaii xinh đẹp.

Túi bánh sừng bò của nhà mốt Việt được Who What Wear lăng xê

Có vẻ như năm nay, kiểu túi bánh sừng bò Croissant thanh lịch lên ngôi khi nhiều tạp chí thời trang liên tục gợi ý về mẫu túi IT Bags của năm 2020.

Rihanna lặng lẽ chia tay bạn trai tỷ phú Ả Rập

Nữ ca sĩ Rihanna và doanh nhân Hassan Jameel lặng lẽ kết thúc mối quan hệ sau gần 3 năm hẹn hò.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024