'RuPaul’s Drag Race' thắng lớn tại giải thưởng của Hiệp hội các nhà sản xuất Mỹ

22/01/2019 13:46
'RuPaul’s Drag Race' thắng lớn tại giải thưởng của Hiệp hội các nhà sản xuất Mỹ

Sau gần 1 thập niên, RuPaul's Drag Race đã được các nhà sản xuất Mỹ thừa nhận.

Producers Guild of America Award (giải thưởng của Hiệp hội các nhà sản xuất Mỹ) lần thứ 30 đã diễn ra tại khách sạn The Beverly Hilton ở thành phố Los Angeles, Mỹ vào cuối tuần trước. Đây là một sự kiện được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những thành tựu xuất sắc nhất trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh.

Từ trước đến nay, Producers Guild of America Award được nhận xét là dự báo chính xác những cái tên sẽ chiến thắng giải Oscar và giải Emmy. Năm ngoái, các nhà sản xuất đã vinh danh The Shape of Water là “Phim hay nhất”. Sau đó 1 tháng, nó đã mang về tượng vàng Oscar cho cùng hạng mục. Loạt phim hài The Marvelous Mrs. Maisel của Amazon cũng rơi vào trường hợp tương tự với giải Emmy.

Nhà sản xuất Tom Campbell

Năm nay, RuPaul Drag’s Race đã bất ngờ chiến thắng hạng mục “Chương trình truyền hình thực tế xuất sắc nhất” kết thúc 4 năm thống trị liên tục của The Voice và vượt qua Amazing Race, Master Chef, American Got Talent. Đứng trên sân khấu nhận giải, nhà sản xuất Tom Campbell của RuPaul's Drag Race đã miêu tả RuPaul là một trong những cá nhân tiên phong có công lớn nhất của cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới).

Trình chiếu trên kênh Logo TV từ năm 2009, RuPaul Drag’s Race là một cuộc thi nhằm tìm kiếm “ngôi sao drag queen mới” của RuPaul - một nghệ sĩ drag queen nổi tiếng. Bên cạnh RuPaul, chương trình còn có nhiều giám khảo khác như Michelle Visage, Ross Mathews, Carson Kressley và một loạt các giám khảo khách mời ngôi sao như Christina Aguilera, Kathy Griffin, Michelle Williams…

RuPaul (giữa)

RuPaul's Drag Race được đánh giá là chương trình truyền hình đầu tiên khai thác loại hình trình diễn drag queen vốn đã phổ biến từ trước đó trong cộng đồng LGBT. Thành công của nó đã gián tiếp thúc đẩy sự hiện diện của người LGBT trên truyền thông đại chúng mặc dù nghệ sĩ drag queen không nhất thiết phải là người LGBT.

Phim 'Green Book'

Ở lĩnh vực điện ảnh, Green Book đã được xướng tên cho hạng mục “Phim hay nhất” sau thất bại trước Roma tại lễ trao giải Golden Globe 2019. Bộ phim này của đạo diễn Peter Farrelly đã đánh bại Black Panther, BlacKkKlansman, Bohemian Rhapsody, Crazy Rich Asians, The Favourite, A Quiet Place, Roma, A Star Is BornVice. Trong khi đó, việc Spider-Man: Into the Spider-Verse đoạt giải “Phim hoạt hình hay nhất” coi như khẳng định chiến thắng gần như chắc chắn của phim này tại lễ trao giải Oscar sắp tới.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

‘Băm nát’ di tích thắng cảnh hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt

Khu du lịch quốc gia (cũng là di tích thắng cảnh quốc gia) hồ Tuyền Lâm ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đang bị “băm nát” bởi hàng loạt công trình vi phạm trật tự xây dựng.

Hàng loạt phim hài Tết lạm dụng những cảnh hở hang gây sốc khiến khán giả bức xúc

Khi các phim truyền hình hoặc phim được chiếu ra rạp có những cảnh hở hang thì sẽ được Cục Điện ảnh (Bộ VHTT-DL) yêu cầu dán nhãn để phân định lứa tuổi khi đến rạp và được vào xem.

Triệu Vy bị bắt gặp hôn người đàn ông lạ mặt giữa đêm khuya

Hình ảnh Triệu Vy xuất hiện cùng một người đàn ông trung niên trong một nhà hàng thịt nướng ở Bắc Kinh và có những hành động cực kỳ thân mật đang khiến truyền thông Trung Quốc xôn xao.

Duyên nợ trăm năm giữa cải lương và báo chí

Nói tới cải lương thì phải nhắc tới báo chí, hoặc ngược lại. Đây là cái duyên nợ giữa hai ngành có từ trăm năm trước.

Đưa hình ảnh Quảng Bình đến với kinh đô điện ảnh Hollywood

Sở du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, vào ngày 23.1 tới, tỉnh và các đối tác sẽ có cuộc xúc tiến hình ảnh địa phương tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood. Đây là lần đầu tiên, một địa phương quảng bá hình ảnh ở nơi sản xuất ra những bộ phim bom tấn của thế giới.

Mâu Thủy đem áo ấm tới những hoàn cảnh khó khăn ngày cận Tết

Trong những ngày cuối năm, Mâu Thủy tất bật cùng bạn bè tự tay chuẩn bị những phần quà dành cho người có hoàn cảnh khó khăn. Khác hẳn hình ảnh sang chảnh thường ngày, Mâu Thuỷ mướt mồ hôi chuẩn bị quà từ thiện

Độc đáo thanh âm đàn quay thời trung cổ lần đầu biểu diễn ở Việt Nam

Tối 17.1, lần đầu tiên đông đảo sinh viên tại Huế đã có cơ hội thưởng thức những thanh âm vi diệu của cây đàn quay điện tử vô cùng độc đáo do nghệ sĩ người Pháp, anh Guilhem Desq biểu diễn.

Đạo thơ để sáng tác bài 'Người lạ ơi', nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa bị kiện

Ngày 19.1. 2019 NXB Người trẻ Việt tuyên bố sẽ kiện nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa vì hành vi đạo thơ do sau khi đơn vị này gửi văn bản đi nhưng không được nhạc sĩ này phản hồi.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Con gấu và hai người đi đường 

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 15/05/2024 08:00
“Hai người đàn ông đang đi cùng nhau thì bỗng nhiên có một con gấu xuất hiện trên đường. Một người nhanh chóng trèo lên một cái cây và cố giấu mình trong những nhánh cây rậm rạp.

CMMI-10

Blog GS John VU - GS John Vu - 14/05/2024 12:00
Hỏi: Xin thầy nói thêm cho tôi về khuôn khổ CMMI. Nó là gì và làm sao nó được coi là chuẩn để đo chất lượng?

Bạn muốn hẹn hò - Người đàn ông Phú Yên muốn kết đôi ngay với cô giáo U60

Truyền hình - Lam Phương - 14/05/2024 11:00
Hồng Sơn liên tục khiến Ngọc Dung và hai MC tỏ ra bất ngờ trước sự lãng mạn, hài hước của mình.

Người sống hạnh phúc đều không dính vào 10 chuyện ngốc nghếch này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 14/05/2024 10:00
Không ai có thể quay về quá khứ để bắt đầu lại, nhưng mọi người đều có thể làm lại từ đầu ngay bây giờ và tạo dựng tương lai mới. Nhưng trước khi có thể thực hiện sự thay đổi này, bạn phải buông bỏ những thứ đang cản trở và vô nghĩa.

Thánh kinh marketing

Tủ sách - FN - 14/05/2024 09:00
Bí thuật chốt đơn dân sale cần biết. Tiến sĩ Yaniv Zaid mang đến cho cho bạn mười quy tắc vàng trong marketing, thương thuyết và bán hàng, những điều bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 16/05/2024