Phụ nữ chỉ cần khôn ngoan vừa đủ

10/03/2020 10:18
Phụ nữ chỉ cần khôn ngoan vừa đủ

Phụ nữ quá khôn ngoan, đàn ông sợ. Phụ nữ quá dại khờ, đàn ông khinh. Chỉ có phụ nữ khôn ngoan vừa đủ, hiền vừa mực, biết điều biết đúng mới khiến đàn ông nguyện say đắm cả đời…

Vừa độc lập, vừa dựa dẫm

Đàn ông thích được xem là trụ cột trong gia đình, là người để vợ con dựa dẫm, trông cậy. Tuy nhiên, họ lại cũng chẳng thể nào có 3 đầu 6 tay mà luôn sẵn sàng gánh vác trăm thứ việc trên vai.

Vậy nên, phụ nữ hãy biết độc lập để bản thân sống tốt, để chồng bớt gánh nặng, nhưng cũng phải biết yếu đuối, biết khiến chồng cảm thấy mình vẫn còn giá trị.

Tuy độc lập là thế, nhưng người phụ nữ này lại luôn mang đến cho người đàn ông của mình cảm giác rằng cô ấy cần anh ta, cần một bờ vai che chở, tạo cho người đàn của mình cảm giác rằng dù họ có cứng rắn hay mạnh mẽ cỡ nào thì trước mặt người đàn ông của mình họ vẫn là nhỏ bé.

Vừa tao nhã, vừa cá tính

Phụ nữ có sức hút với đàn ông chính là kiểu phụ nữ có khí chất riêng biệt. Đàn ông luôn thích điều mới lạ, thậm chí là bí ẩn khó đoán. Đàn ông thích nhất là kiểu phụ nữ vừa tao nhã khiến họ tự hào hãnh diện, vừa đầy cá tính làm họ say mê tìm kiếm không dứt.

Cá tính ở phụ nữ, không phải là nổi loạn cố chấp, hay phô trương thái quá để người khác biết. Cá tính chính là điểm riêng biệt, chỉ bản thân có. Phụ nữ làm vợ, đừng để đời sống hôn nhân hay ý muốn của chồng làm mờ nhạt đi cái tôi của mình. Là chính mình riêng biệt, không quá dữ dội, khiến chồng mỗi ngày đều thấy bất ngờ mới là thu hút nhất.

Hơn hết, trước mắt mọi người, sự thấu hiểu, tinh tế, cùng vẻ tao nhã đoan trang cũng đủ thể hiện nội hàm sâu sắc và quyến rũ. Phụ nữ vừa có cá tính nội tâm, vừa có khí chất riêng biệt thì không người đàn ông nào có thể ngó lơ!

Hiểu rõ giá trị của bản thân

Giá trị của mỗi người là do chính ta tạo nên chứ không phải được nhào nặn từ bàn tay của kẻ khác, càng không thể được định nghĩa bằng những lời phán xét của bất kỳ ai.

Những người phụ nữ có tri thức đều biết rõ giá trị của mình. Họ biết họ là ai, họ cần gì và muốn gì.

Họ sẽ không chấp nhận là những cái bóng hay đặt hạnh phúc của mình ngẫu nhiên vào một ai đó. Họ sẽ biết ai là người thực sự phù hợp với mình. Họ sẽ biết cách tự yêu thương bản thân mình trước khi ai đó thương họ thật lòng.

Tất nhiên, người phụ nữ tự yêu bản thân mình sẽ biết cách chăm sóc bản thân trở nên xinh đẹp hơn, hiểu biết hơn mỗi ngày. Họ sống độc lập, tự tin, kiêu hãnh như những nữ hoàng khiến chàng trai nào cũng ước ao được cùng họ sánh đôi.

Biết đối nhân xử thế

Đây là mẫu người mà bất cứ đàn ông nào đều ao ước lấy làm vợ. Một cô gái biết đối nhân xử thế là người luôn lịch sự, hiểu chuyện và biết mình nên làm gì, không làm gì trong mọi tình huống.

Khi yêu 1 người con gái biết đối nhân xử thế, họ sẽ học cách thấu hiểu và đặt mình vào vị trí của người khác.Không những thế, cô gái ấy sẽ luôn vun vén và thay người đàn ông cư xử với những người xung quanh sao cho thật tốt.

Đối đáp hai bên nội ngoại, những người xung quanh, thậm chí cả những mối quan hệ của chồng. Cô gái ấy sẽ là hậu phương vững chắc, chu toàn gia đình, khiến chồng luôn yên tâm làm việc.

Tinh tế và thấu hiểu

Hầu hết đàn ông đều không giỏi chia sẻ những cảm xúc ẩn sâu bên trong. Tuy nhiên, phụ nữ lại khác, họ nhạy cảm và biết cách nhìn nhận hơn nhiều.

Do đó, đàn ông luôn mong muốn người phụ nữ có thể thấu hiểu và chia sẻ với họ mọi điều trong cuộc sống, cả những lúc vui vẻ đến những chuyện buồn rầu, rằng bạn sẽ luôn ở bên động viên anh ấy dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Đàn ông có thể dễ dàng xiêu lòng với những cô gái xinh đẹp, nhưng họ sẽ chọn kết hôn với một người duy nhất, đó là người có thể hiểu họ và đem cho họ sự bình yên trong tâm hồn.

Một người phụ nữ tinh tế, hiểu chuyện, biết cách chia sẻ và cảm thông sẽ luôn thu hút phái mạnh.

Nàng làm cho mọi thứ trở nên thú vị

Bạn luôn làm cho chàng bật cười, ngạc nhiên, tò mò hay thích thú? Thế giới của bạn đầy màu sắc, âm thanh và những bất ngờ? Bạn biết cách tìm kiếm niềm vui từ những điều bình thường trong cuộc sống? Nếu bạn làm được những điều đó, chàng sẽ không bao giờ muốn rời xa bạn dù chỉ một giây.

Quỳnh An (t/h)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!
2

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.
3

Trào lưu sống 'không cảm xúc' ngày càng lan rộng ở giới trẻ Trung Quốc

Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn cách sống thờ ơ với những thăng trầm trong cuộc sống, một xu hướng mới đang rất phổ biến tại nước này.
4

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.
5

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Sóc Trăng: Kho dược liệu của chàng trai 8X

Với niềm đam mê về dược liệu và mong muốn bảo tồn các loại cây này, vào giữa năm 2016, chàng trai 8X ở miệt vườn Kế Sách của tỉnh Sóc Trăng đã thành lập công ty chuyên về bảo tồn giống dược liệu quý. Hiện nay anh đã có trong tay hơn 100 loại dược liệu có giá trị kinh tế cao.

Điều ít ai biết về đầu bếp, 'thánh rắc muối' trong clip tiệc tùng của chị gái bệnh nhân 17 nhiễm COVID-19

Người xuất hiện trong clip, bên cạnh chị gái của bệnh nhân nhiễm COVID-19 trong một buổi tiệc, được mệnh danh là “thánh rắc muối”, một đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng về tài năng và cả tai tiếng.

Mùa dịch Covid-19: Chuyên gia khuyên khi đến công sở làm việc, mọi người cần tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc này

Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, đối tượng đến văn phòng làm việc là người không tiếp xúc với nguồn lây, không có các triệu chứng của Covid-19 như ho, sốt, khó thở. Tuy nhiên, ngay cả khi khỏe mạnh mọi người cũng cần thực hiện một số nguyên tắc dưới đây tại nơi công sở.

COVID-19 - Phép thử của tự nhiên, giúp chúng ta nhận ra bản chất của con người: Sự giàu có không mua được ý thức

Covid-19 làm cho chúng ta nhận ra bản chất của con người. Covid-19 như "tấm gương chiếu yêu" làm lộ ra những phần xấu xa mà chúng ta cố gắng che đậy, tô vẽ trong bao nhiêu năm nay.

Đừng bao giờ nói với người đàn ông bạn yêu những câu này

Là phụ nữ thông minh, khéo léo, tuyệt đối không được nói với chồng/bạn trai những câu nói có tính "sát thương" cao dưới đây.

Đời bạn thụt lùi hay thành công phần nhiều do cách tiếp nhận thông tin

Loại thông tin số 2, mặc dù nghe có vẻ là loại thông tin chứa nhiều chất xám, nhưng thực chất là loại thông tin không khiến đời bạn nhúc nhích lên được.

Fashionista Ukraine mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang dự show diễn của Chanel

Một fashionista – doanh nhân tên Nicole Raidman đã gây chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris khi cô mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang kín mít và xách túi Chanel bên trong là chai dung lịch rửa tay khô … gây chú ý với nhiều người.

Điều phụ nữ cần buông bỏ để có được hạnh phúc

Có người từng nói, người biết cách buông tay là người hạnh phúc nhất. Khổ đau không phải do số phận hay người khác tạo ra mà do chính mình, biết buông bỏ bạn sẽ sống đơn giản và hạnh phúc hơn.

Vợ chồng son - Nữ giám đốc tài giỏi nên duyên với cậu bạn học từng không thích

Truyền hình - Lam Phương - 10/05/2024 11:00
Ngay khi nhìn thấy chồng, Neylan Ngoan cảm thấy cậu bạn này khác xa với gu của mình.

Trào lưu sống 'không cảm xúc' ngày càng lan rộng ở giới trẻ Trung Quốc

Phong cách sống - Bằng Lăng - 10/05/2024 10:00
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn cách sống thờ ơ với những thăng trầm trong cuộc sống, một xu hướng mới đang rất phổ biến tại nước này.

Khám phá ngôn ngữ tư duy - Chìa khóa khai mở tiềm năng bản thân

Từ sách - Phim - T.N.L - 10/05/2024 09:00
Cuốn sách "Khám phá ngôn ngữ tư duy" hướng dẫn chi tiết về lập trình ngôn ngữ tư duy, một công cụ giúp chúng ta thay đổi cách suy nghĩ và hành động, từ đó đạt được mục tiêu và thành công trong cuộc sống.

Viết nhật ký, bước đầu tiên giúp bạn nắm vững Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống

Từ sách - Phim - Quìn - 10/05/2024 08:00
Những bí mật để thực hiện việc viết nhật ký, giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống một cách hiệu quả

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 10/05/2024