Đừng bao giờ nói với người đàn ông bạn yêu những câu này

09/03/2020 10:33
Đừng bao giờ nói với người đàn ông bạn yêu những câu này

Là phụ nữ thông minh, khéo léo, tuyệt đối không được nói với chồng/bạn trai những câu nói có tính "sát thương" cao dưới đây.

"Anh là đồ vô dụng, cái gì cũng không làm được"

Câu nói này tuyệt đối không được nói ra, dù có tức giận hay bất mãn với chồng/bạn trai đến nhường nào, bạn cũng không được, không nên nói ra những lời lẽ như này hoặc tương tự.

Đối với đàn ông, việc bị mắng chửi là "vô dụng", "bất tài" sẽ khiến họ vô cùng mất mặt, tự ti.

Nếu chồng/bạn trai bạn không trở nên hung dữ, cáu bẳn với bạn, chắc hẳn anh ấy cũng đã quá ngán ngẩm, nghĩ rằng bạn không hiểu chuyện, không buồn giải thích với bạn nữa. Cứ như thế, tình cảm của hai người sẽ rạn nứt, rất dễ đổ vỡ.

Mẹ (anh) thật khó chịu

Kể cả khi anh ấy đang giận mẹ, thì bạn cũng đừng dại nói ra câu này. Hãy để anh ấy được kể những suy nghĩ của mình và bạn cứ ngồi nghe, nhưng chớ thể hiện ý kiến. Đàn ông đều rất kính trọng và yêu mẹ, vì vậy nếu biết bạn không thích bà, anh ấy có thể nghĩ khác về bạn.

"Anh lúc nào cũng chỉ biết cha mẹ, không nghĩ cho em chút nào"

Là phụ nữ thông minh, bạn không nên so sánh tình thân và tình yêu. Rõ ràng, cha mẹ nuôi con không hề dễ. Dù có bất mãn, khó chịu, cũng nên tìm cách khéo léo, uyển chuyển để biểu đạt, tuyệt đối không được nói câu trên, vì như vậy chẳng khác nào tự tay hủy hoại hạnh phúc. Nên nhớ, gia hòa vạn sự an.

Em kiếm được nhiều tiền hơn hẳn anh

Anh ấy đang chật vật trong việc kiếm tiền hay đã cố gắng hết sức lo cho gia đình nhưng chưa được như ý. Câu nói này của bạn có thể làm ông xã thấy tự ti, tự ái và có thể đẩy chàng ngày càng xa bạn. Tốt nhất, bạn đừng nên kêu ca gì, và nếu muốn nói về vấn đề này, hãy tâm sự với một người bạn đáng tin.

Em từng 'say nắng' một người

Trung thực nhận lỗi không phải lúc nào cũng tốt. Bạn sẽ đau khổ thế nào nếu nghe chồng thổ lộ anh ấy từng "qua lại" với một phụ nữ khác. Vì thế, bạn đừng làm điều đó với anh ấy. Hãy cất giữ chuyện này cho riêng mình để tránh sự ghen tuông và nỗi ám ảnh cho ông xã.

Quỳnh An (t/h)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024