Phóng sự lý giải về cái chết của Sulli ở tuổi 25 bị phản ứng dữ dội

19/11/2019 20:42
Phóng sự lý giải về cái chết của Sulli ở tuổi 25 bị phản ứng dữ dội

Chương trình về cái chết của Sulli do đài SBS thực hiện đã vấp phải sự phẫn nộ của khán giả bởi nó không chỉ đem cái tên Sulli ra câu view mà còn là nhiều nỗi đau của những người nổi tiếng xứ Hàn đang phải gánh chịu.

Tối 16.11 vừa rồi, đài SBS đã phát sóng chương trình điều tra mang tên Unanswered Questions với tập phim tài liệu Tin đồn của tin đồn: Ai đã giết chết Jinri (tên thật của Sulli) từng gây phẫn nộ cộng đồng mạng khi công bố lịch phát sóng cũng như nội dung của chương trình. Nhiều người hâm mộ cho rằng đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc đang cố tình lấy cái chết của thần tượng ra để câu view.

Trong phóng sự, đài SBS đã tiến hành phỏng vấn được một nhân viên của tập đoàn giải trí SM Entertainment, nơi Sulli làm việc trước khi mất. Người này cho biết Sulli đến gặp bác sĩ trị liệu mỗi lần một tuần bắt đầu từ 4 - 5 năm trước để kiểm soát sức khỏe tâm thần. Song, việc này cũng không thể bảo vệ Sulli khỏi những tổn thương khi đối mặt với những bình luận ác ý, những lời xúc phạm cuộc sống cá nhân.

Hình ảnh trong bộ phim phóng sự điều tra về cái chết của Sulli - Ảnh: Internet

Điều bất ngờ hơn chính là SBS đã moi ra được một khán giả từng chỉ trích Sulli gay gắt trên mạng xã hội. Song sau cái chết thương tâm của nữ thần tượng cách đây không lâu, người này vẫn khăng khăng với quan điểm cho rằng cô ấy phải biết chấp nhận những bình luận ác ý như một chuyện rất bình thường với một người nổi tiếng.

Đối tượng này cho biết rằng: “Trở thành một người nổi tiếng không phải chỉ để nhận được tình yêu thương và sự chú ý tích cực mà họ phải chấp nhận cả những bình luận ghét bỏ vì đó là chuyện bình thường đối với một người nổi tiếng. Tôi đâu có nói cô ấy đi tự tử. Tôi chẳng quan tâm cô ấy sống hay chết”.

Chương trình cũng phỏng vấn một Youtuber từng nhận vơ mình là bạn trai của Sulli và câu trả lời lạnh lùng của anh khiến khán giả cảm thấy rợn người, cư dân mạng cũng vô cùng bức xúc. Người này đối với cái chết của Sulli cho rằng: “Nếu như bạn chỉ biết than vãn về những bình luận ghét bỏ đó thì bạn đừng nên trở thành người nổi tiếng”. Câu nói khiến cư dân mạng cảm thấy dường như trở thành người nổi tiếng ngoài việc phục vụ khán giả, cống hiến cho nghệ thuật thì chịu sự chỉ trích cũng nằm trong phần việc mà họ nghiễm nhiên phải chịu đựng nếu muốn là người của công chúng.

Những câu trả lời vô tình kia khiến cho cư dân mạng không khỏi nhớ đến những lời cuối cùng mà Sulli chia sẻ trên livestream của mình trước khi qua đời và có lẽ cũng là mong muốn lớn nhất trong lòng của nữ thần tượng: “Mình không thích đọc những bình luận ghét bỏ. Mình không thể hiểu được những cảm xúc trong những bình luận đó nên chúng thật sự khiến mình sợ hãi. Mình ước họ có thể đừng ghét mình như vậy”.

Việc để những cư dân mạng từng khiến Sulli tổn thương và cố gắng mổ xẻ nỗi đau của nữ ca sĩ 25 tuổi và gia đình cô khiến chương trình của đài SBS bị “ném đá” và đối mặt với phản ứng tiêu cực. Nhiều ý kiến tin rằng, việc thực hiện một chương trình như thế này thực sự là hành động tàn nhẫn với chính người đã mất và gia đình Sulli. Nhiều người còn bỏ phiếu ủng hộ việc dừng phát sóng chương trình này và gọi đây là một tội ác với vong linh nữ ca sĩ đoản mệnh.

Phản ứng của cộng đồng mạng trước bộ phim về cái chết của Sulli
Đan Thuỳ

Gửi bình luận
(0) Bình luận

Chiếc nhẫn cổ trong khu rừng huyền thoại Robin Hood

Chiếc nhẫn vàng từ thời trung cổ được tìm thấy trong khu rừng của nhân vật huyền thoại Robin Hood sắp được mang ra đấu giá sau 3 năm thẩm định. Ước tính chiếc nhẫn có giá trị vào khoảng 50.000 bảng (khoảng 1,5 tỷ đồng).

Trịnh Kim Chi trở thành 'bà 8' showbiz

Tối ngày 18.11 NSƯT Trịnh Kim Chi tổ chức ra mắt kênh youtube Trinh Kim Chi official. Đông đảo nghệ sĩ đã đến để ủng hộ cho chị.

Kylie Jenner kiếm được 600 triệu USD nhờ bán 51% cổ phần công ty mỹ phẩm

Đây là một trong những thương vụ mua bán đình đám nhất ngành công nghiệp mỹ phẩm trong năm nay.

Dừng không thời hạn phiên phúc thẩm vụ kiện vở diễn 'Ngày xưa' giữa Tuần Châu và đạo diễn Việt Tú

Tòa án nhân dân cấp cao Hà Nội đã không đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ đối với vở diễn "Ngày xưa" với lý do cần thời gian để xem xét một cách thận trọng hơn.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy 'Nhảy! Vì sự tử tế' với hàng ngàn sinh viên

Hoa hậu Tiểu Vy cùng hàng ngàn sinh viên Thành phố Đà Nẵng đã tham gia một chương trình ý nghĩa ngoài trời với các hoạt động như nhảy flashmob, dân vũ để lan tỏa thông điệp vì cộng đồng.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry O'Neill qua đời ở tuổi 81

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Anh, Terry O’Neill – người chuyên thực hiện những bức ảnh các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng thế giới vừa qua đời ở tuổi 81.

Vợ bỏ, lang thang nuôi con nhỏ, vị tỷ phú này đã vươn lên với triết lý sống "đừng dừng lại khi chưa thành công"

Nếu bạn mong một bữa trưa miễn phí, bạn không thể đi xa và mọi thứ sẽ rất nhàm chán. Hãy bước ra ngoài và làm cái gì đó. Hãy tự thân vận động", tỷ phú DeJoria cảnh báo các bạn trẻ.

Cô gái 21 tuổi Bùi Kim Quyên đăng quang Người đẹp xứ Dừa 2019

Trải qua gần 1 tháng hành trình, vượt qua những đối thủ nặng ký nhất, thí sinh Bùi Kim Quyên đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Người đẹp xứ dừa 2019, nhận tổng giá trị giải thưởng 300 triệu đồng.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024