Phim hài 18+ thống trị phòng vé Bắc Mỹ

19/08/2019 09:33
Phim hài 18+ thống trị phòng vé Bắc Mỹ

Kể từ ‘The Boss’ (2016) mới xuất hiện một bộ phim hài 18+ chiếm được vị trí dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ.

Khởi chiếu cùng lúc tại 3.204 rạp, Good Boys của hãng Univsersal đã bất ngờ thắng lớn với 21 triệu USD. Đây là doanh thu tuần đầu ấn tượng nhất cho một bộ phim hài có kịch bản gốc (không phải làm lại hay phần tiếp theo) kể từ đầu năm đến nay.

Điều thú vị là Good Boys được dán mác 18+ bất chấp các nhân vật chính là 3 cậu học sinh lớp sáu: Max (Jacob Tremblay đóng), Thor (Brady Noon đóng) và Lucas (Keith L. Williams đóng).

Được mời dự một bữa tiệc hôn nhưng lại không biết cách hôn, Max đã cùng hai người bạn thân sử dụng thiết bị bay điều khiển từ xa của cha để do thám một cặp đôi hàng xóm đang quan hệ tình dục. Đáng tiếc, nó đã bị phá hủy do bất cẩn. Lo lắng, Max và đồng bọn đã bỏ học nhằm tìm cách mua lại một thiết bị khác trước khi cha của cậu về. Đây cũng là lúc cả nhóm dính vào hàng loạt rắc rối như trộm ma túy, trộm cướp và các cô gái tuổi teen.

Trên trang Rotten Tomatoes, Good Boys hiện đạt “80% độ tươi” – tổng hợp từ nhận xét của 155 nhà phê bình. Phản hồi của khán giả cũng tích cực với điểm “B+” trên trang CinemaScore. Bộ phim này có sự tham gia sản xuất của danh hài Seth Rogen với kinh phí sản xuất vào khoảng 20 triệu USD.

Kể từ The Boss (2016), Good Boys là bộ phim hài dán mác 18+ đầu tiên đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ. Ngoài ra, thành phần khán giả đến rạp cũng khá đa dạng với 50% là người da trắng, 25% là người gốc Tây Ban Nha, 14% là người Mỹ gốc Phi và 8% là người châu Á. Trong đó, nam giới chiếm 52% và lượng khán giả trên 25 tuổi chiếm 60%.

“Điểm mấu chốt là bộ phim hoàn toàn cuồng loạn. Đạo diễn Gene Stupnitsky và Lee Eisenberg đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ. Chưa hết, Rogen và Goldberg đã cho thấy họ là bậc thầy trong thể loại này”, Jim Orr - chủ tịch phân phối phim tại thị trường nội địa của Universal - cho biết. “Một trong những nguyên nhân dẫn đến thành công của ‘Good Boys’ là sự đa dạng sắc tộc của khán giả. Điều đó chứng tỏ nó là một tác phẩm vượt trội”.

Vị trí thứ 2 tại phòng vé Bắc Mỹ tuần này cũng thuộc về Universal với Hobbs & Shaw (14,1 triệu USD) vốn đã ra rạp được 3 tuần. Tổng doanh thu hiện tại của bộ phim này vừa cán mốc 437 triệu USD trên toàn cầu (so với kinh phí 200 triệu USD chưa bao gồm tiền quảng cáo).

Trái ngược với Good Boys, bộ phim hoạt hình The Angry Birds Movie 2 dựa trên trò chơi điện tử cùng tên của hãng Rovio tuy được mong chờ, thế nhưng chỉ kiếm được 16,1 triệu USD trong tuần đầu, đứng ở vị trí thứ 4. Đây là một thất vọng lớn cho Sony.

The Angry Birds Movie 2 được nhận xét là hài hước hơn, duyên dáng hơn so với phần đầu nhưng có lẽ đã ra mắt sai thời điểm. Mùa hè gần như đã kết thúc và học sinh đang tất bật chuẩn bị cho việc quay trở lại trường học.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.
2

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Sự thật về vụ thảm sát nữ diễn viên Sharon Tate trong Once Upon a Time in Hollywood

Sau nhiều năm, vụ thảm sát đẫm máu do Charles Manson gây ra lần nữa trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi do nó vừa được đạo diễn Quentin Taratino nhắc đến trong bộ phim mới nhất của mình ‘Once Upon a Time in Hollywood’.

'The Naked Director' bộ phim về cuộc đời đạo diễn bậc thầy phim khiêu dâm JAV Nhật Bản

Nếu thắc mắc vì sao phim khiêu dâm Nhật Bản phát triển đến thế, The Naked Director là câu trả lời cho khán giả.

‘Thưa mẹ con đi’: Câu chuyện ‘công khai đồng tính’ trọn vẹn nhất trên màn ảnh Việt

Tuy có nhiều điểm tương đồng với ‘Call Me By Your Name’ nhưng ‘Thưa mẹ con đi’ hoá ra lại tập trung vào tình cảm gia đình nhiều hơn mối tình giữa hai nhân vật chính.

‘Thưa mẹ con đi’ bị hạn chế suất chiếu: Phim LGBT vẫn chưa thể tạo sức hút tại rạp?

Lời kêu gọi khán giả đến rạp của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh đã phản ánh một thực tế phũ phàng: Phim LGBT vẫn chưa được đánh giá là lựa chọn tối ưu để các hệ thống rạp thu được lợi nhuận.

Bella Thorne gây sốc khi đạo diễn phim khiêu dâm cho trang 'web đen'

Khởi nghiệp với tư cách là một diễn viên trẻ của đài Disney, Bella Thorne đã khiến nhiều người bất ngờ khi thực hiện một phim khiêu dâm cho trang Pornhub.

Tham vọng bá chủ của ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc

Chỉ trong 1-2 năm nữa, Trung Quốc sẽ chính thức trở thành nền điện ảnh lớn nhất thế giới - danh hiệu Mỹ đã nắm giữ từ nhiều thập niên qua.

Sao nữ JAV tiết lộ phía sau cuộc sống của nghề đóng phim sex ở Nhật Bản

Yui Hatano được gọi là nữ thần của làng phim nóng Nhật Bản khiến nhiều người bất ngờ với những chia sẻ về cuộc sống phía sau ống kính.

Scandal sex của cựu tổng thống Bill Clinton lên phim

Đài FX vừa công bố mùa ba series "American Crime Story" sẽ nói về vụ bê bối tình ái của cựu tổng thống Mỹ và thư ký thực tập Monica Lewinsky gây chấn động năm 1989.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024