Nữ diễn viên xinh đẹp tố rocker 'quái dị' lạm dụng tình dục nhiều năm

Đan Thuỳ02/02/2021 16:00
Nữ diễn viên xinh đẹp tố rocker 'quái dị' lạm dụng tình dục nhiều năm

Nổi tiếng thế giới với phong cách quái dị, nam rocker Marilyn Manson vừa bị tình cũ là nữ diễn viên Evan Rachel Wood cáo buộc lạm dụng tình dục cô nhiều năm.

Mới đây, nữ diễn viên Evan Rachel Wood bất ngờ tố cáo tình cũ Marilyn Mason đã lạm dụng cô khi hai người còn hẹn hò cách đây hơn 10 năm. Marilyn Manson cáo buộc rằng Marilyn Manson đã lạm dụng cô một cách khủng khiếp trong nhiều năm. Sau đó, 4 người khác cũng đưa ra những cáo buộc tương tự về rocker này.

Evan Rachel Wood viết trên trang cá nhân Instagram rằng: Tên của  kẻ bạo hành tôi là Brian Warner, còn được cả thế giới biết đến với cái tên Marilyn Manson. Anh ta lạm dụng tôi một cách khủng khiếp trong nhiều năm. Tôi đã bị tẩy não và bị lôi kéo vào sự khuất phục. Tôi sống trong nỗi sợ hãi bị trả thù, vu khống hoặc tống tiền. Tôi ở đây để vạch mặt người đàn ông nguy hiểm này trước khi anh ta hủy hoại bất kỳ cuộc đời nào nữa. Tôi sát cánh với nhiều nạn nhân, những người sẽ không còn im lặng nữa”.

2560.jpg
Nữ diễn viên Evan Rachel Wood tố cáo Marilyn Wood lạm dụng mình trong nhiều năm - Ảnh: Internet

Đại diện của Manson đã phủ nhận những cáo buộc này khi nói: “Evan Rachel Wood đã hẹn hò với nhiều người trong khoảng thời gian cô ấy hẹn hò với Manson”.

Sau những cáo buộc, Marilyn Manson đã bị hãng thu âm huỷ bỏ hợp đồng.

“Trước những cáo buộc đáng lo ngại này của Evan Rachel Wood và 4 người phụ nữ khác, Loma Vista sẽ ngừng quảng bá album hiện tại của Marilyn Manson ngay lập tức. Chúng tôi cũng đã quyết định không hợp tác với Marilyn Manson trong bất cứ dự án nào trong tương lai”, hãng thu âm Loma Vista cho biết.

Evan Rachel Wood và Marilyn Manson công khai hẹn hò từ năm 2007. Cặp đôi đính hôn vào tháng 1.2010 sau cuộc tình lãng mạn kéo dài 3 năm nhưng đã hủy bỏ hôn ước vào tháng 8.2010.

Marilyn Manson từng kết hôn với vũ nữ thoát y Dita Von Teese từ năm 2005-2007, sau đó mới hẹn hò với Evan Rachel Wood. Tháng 2.2020, rocker kết hôn với Lindsay Usich.

Marilyn Manson (tên thật Brian Hugh Warner) có cá tính rất “quái dị” trong nền công nghiệp âm nhạc Mỹ, từ hóa trang, tạo hình cho tới phong cách biểu diễn. Nghệ danh của anh được ghép từ tên gọi của nữ diễn viên “biểu tượng sex” Marilyn Monroe và tên họ của kẻ giết người hàng loạt khét tiếng trong lịch sử tội phạm Mỹ - Charles Manson.

gettyimages-1198137137-h-2021-1612212491-928x523.jpg
Marilyn Manson nổi tiếng với phong cách quái dị - Ảnh: Internet

Đây không phải là những cáo buộc đầu tiên mà Marilyn Manson phải đối mặt. Trong quá khứ, Marilyn Manson nhiều lần vướng vào những cáo buộc quấy rối và kì thị chủng tộc.

Vốn là fan của series phim House, nam ca sĩ từng đến viếng thăm trường quay của bộ phim truyền hình mình hâm mộ, nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Tuy nhiên khi đến nơi, Marilyn Manson liên tục có những phát ngôn mang tính chất quấy rối hầu hết người phụ nữ có mặt ở đó, thậm chí còn tỏ thái độ kì thị với nữ diễn viên gốc Hoa và bị chính cô tố cáo trên Twitter.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Khách đồng loạt hủy tour tết, Hiệp hội Du lịch TP.HCM kiến nghị hỗ trợ

Ngày 1.2, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM Nguyễn Thị Khánh đã có công văn gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kiến nghị chính sách hỗ trợ doanh nghiệp khi khách đồng loạt hủy tour Tết vì bùng phát dịch COVID-19.

'Tin thì linh, không tin cũng linh': Tiếng cười sảng khoái trong ngày Tết

"Tin thì linh, không tin cũng linh” là vở diễn không đi sâu vào những triết lý nhân sinh mà chỉ đề cập đến vấn đề đơn giản trong cuộc sống vợ chồng. Qua đó vở diễn gửi đi thông điệp nhẹ nhàng lồng ghép trong tiếng cười trong những ngày đầu xuân.

Ca sĩ Minh Vương bị cách ly hết mùa Tết vì đi diễn ở Hải Dương

Nam ca sĩ Minh Vương (M4U) vừa chia sẻ một bài viết dài về việc bất ngờ phải đi cách ly khi trở về từ tâm dịch Hải Dương.

Giải pháp nào khi lượt đấu cuối vòng loại U.19 bị treo?

Hôm qua, VFF và BTC giải bóng đá U.19 quốc gia 2021 đã có thông báo số 9 tạm dừng vòng loại giải bóng đá U.19 quốc gia từ ngày 31.1

Bất chấp dịch COVID-19, TP.Hạ Long vẫn tổ chức Hội chợ hoa xuân?

Theo thông tin trên Cổng thông tin điện tử TP.Hạ Long cho thấy, TP vẫn tổ chức Hội chợ hoa xuân - Trưng bày sinh vật cảnh xuân Hạ Long 2021 tại Quảng trường 30/10 thuộc phường Hồng Hải.

19 bức ảnh mang thông điệp ý nghĩa và truyền cảm hứng tích cực cho chúng ta mỗi ngày

Dù là những bức ảnh minh họa, song chúng mang thông điệp và truyền cảm hứng tích cực cho chúng ta mỗi ngày.

Chiêm ngưỡng bức tranh chân dung đáng kể thứ hai trong lịch sử mỹ thuật

Đây là bức tranh chân dung đắt giá thứ hai trong giới mỹ thuật, được thực hiện bởi một bậc thầy của hội họa Phục hưng, hãy cùng chiêm ngưỡng bức tranh chân dung có giá hơn 2.000 tỷ đồng...

Vòng loại U.19 đôn lên đá sớm, bảng A đá không khán giả

2 lượt trận cuối cùng vòng loại giải bóng đá U.19 quốc gia 2021 sẽ đá sớm lên 1 ngày. Trong đó bảng A tranh tại sân Viettel sẽ thi đấu không có khán giả

CMMI-9

Blog GS John VU - GS John Vu - 10/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao chúng tôi cần tập trung vào cải tiến phần mềm, điều là chức năng “hỗ trợ” khi doanh nghiệp của chúng tôi là chế tạo?

Vợ chồng son - Nữ giám đốc tài giỏi nên duyên với cậu bạn học từng không thích

Truyền hình - Lam Phương - 10/05/2024 11:00
Ngay khi nhìn thấy chồng, Neylan Ngoan cảm thấy cậu bạn này khác xa với gu của mình.

Trào lưu sống 'không cảm xúc' ngày càng lan rộng ở giới trẻ Trung Quốc

Phong cách sống - Bằng Lăng - 10/05/2024 10:00
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn cách sống thờ ơ với những thăng trầm trong cuộc sống, một xu hướng mới đang rất phổ biến tại nước này.

Khám phá ngôn ngữ tư duy - Chìa khóa khai mở tiềm năng bản thân

Từ sách - Phim - T.N.L - 10/05/2024 09:00
Cuốn sách "Khám phá ngôn ngữ tư duy" hướng dẫn chi tiết về lập trình ngôn ngữ tư duy, một công cụ giúp chúng ta thay đổi cách suy nghĩ và hành động, từ đó đạt được mục tiêu và thành công trong cuộc sống.

Viết nhật ký, bước đầu tiên giúp bạn nắm vững Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống

Từ sách - Phim - Quìn - 10/05/2024 08:00
Những bí mật để thực hiện việc viết nhật ký, giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống một cách hiệu quả

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 10/05/2024