Nữ cán bộ Đoàn trường tạo trào lưu "1,2,3,4…" trên TikTok

10/03/2021 21:30
Nữ cán bộ Đoàn trường tạo trào lưu "1,2,3,4…" trên TikTok

Sau đoạn clip nhảy trên nền nhạc "1,2,3,4… 2,3,1… ", nữ sinh Hải Dương bỗng chốc nổi đình đám khi liên tục tạo trào lưu mới và thu hút hơn 17 triệu lượt yêu thích chỉ trong một tuần.

Clip nhảy đơn giản đạt gần 6 triệu view, thành trend TikTok của Hường Đặng

"Khi thấy clip bỗng dưng hot và thành trend, em cảm thấy cực bất ngờ. Em không nghĩ clip mình quay giải trí sau giờ giải lao lại có thể thu hút và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người đến thế. Nên em cũng muốn dành lời cảm ơn chân thành đến mọi người đã ủng hộ clip đó của em" - Mai Hương chia sẻ.

Cộng đồng mạng đã có vô số lời khen có cánh dành cho Mai Hương như: "Mặt xinh, biểu cảm tốt, nhảy còn đẹp nữa", "Yêu quá chị ơi, bao nhiêu người đu trend mà vẫn mê mỗi chị", "Nhìn cuốn thế nhờ", "Thần thái quá đỉnh, cuốn cuốn làm sao ý"...

Nữ cán bộ Đoàn trường tạo trào lưu 1,2,3,4… trên TikTok - 1

Hường Đặng (SN 2003), tên thật là Đặng Mai Hương, sinh ra và lớn lên ở Hải Dương và hiện đang là học sinh của lớp 12B trường THPT Nhị Chiểu (Thôn Lỗ Sơn, Thị trấn Phú Thứ, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). (Ảnh: NVCC)

Nữ cán bộ Đoàn trường tạo trào lưu 1,2,3,4… trên TikTok - 2

Những lời khen có cánh từ cộng đồng mạng dành cho Mai Hương.

Nữ cán bộ Đoàn trường tạo trào lưu 1,2,3,4… trên TikTok - 3

Đại đa số các bình luận đều là những ý kiến tích cực.

Những bình luận tích cực này đã khiến tâm trạng của cô gái nhỏ trở nên tích cực hơn rất nhiều. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để Mai Hương tiếp tục tự tin quay thêm những clip cuốn hút, thú vị.

Sau khi "làm mưa làm gió" với clip "1,2,3,4…" Mai Hương tiếp tục đăng tải những video khác và đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dùng TikTok.

Trong đó đoạn clip nhảy trên nền nhạc bài hát Hoa Bằng Lăng - Kidz đã đạt hơn 5 triệu lượt xem và cũng trở thành một trend được nhiều người hưởng ứng.

Tuy chưa từng tham gia bất kì một trường lớp đào tạo về nhảy nào. Nhưng Mai Hương là một "cây văn nghệ" ở trường khi thường xuyên tham gia vào các tiết mục văn nghệ nhảy hiện đại. Theo chia sẻ của nữ sinh, cô nàng rất thích nhảy nên thường xem các nhóm nhảy nước ngoài và nhảy theo.

Là một người hướng ngoại, Mai Hương luôn muốn đem đến năng lượng tích cực cho mọi người. Bạn bè, người quen xung quanh đều nhận xét Hương là một người hài hước trong cuộc sống nhưng lại kỹ tính và rất nghiêm túc trong học tập và công việc.

Nữ cán bộ Đoàn trường tạo trào lưu 1,2,3,4… trên TikTok - 4

Được biết, cô gái đầy cá tính này là một cán bộ tại văn phòng Đoàn trường, đảm nhiệm công việc giám sát thi đua ở các lớp. Trong việc học tập, Mai Hương là một học sinh hăng hái, tích cực, và có học lực khá. 

Nói về đam mê và ước mơ của mình, Mai Hương chia sẻ: "Trước đây khi còn nhỏ, em rất yêu mến cô giáo cấp 1 của em nên hồi đó em đã ước mơ sau này lớn lên sẽ trở thành một cô giáo giỏi và yêu thương học trò như cô.

Nhưng hiện tại, em ước mơ trở thành một chuyên viên phát triển các dịch vụ khách sạn, hoặc trở thành một chủ đơn vị tổ chức sự kiện. Vì vậy, em đang cố gắng học tập để trở thành tân sinh viên của trường Đại học Thương Mại, ngành Quản trị khách sạn".

Nữ cán bộ Đoàn trường tạo trào lưu 1,2,3,4… trên TikTok - 5

Môn học yêu thích nhất và có kết quả cao nhất của Mai Hương là môn Ngữ Văn. Cô nàng sợ nhất là môn Hóa học và đang cố gắng để bản thân tốt hơn trong môn học này. (Ảnh: NVCC)

Tuy hiện tại, tình hình dịch bệnh tại địa phương mà Mai Phương sinh sống vẫn chưa thực sự ổn định nhưng cô nàng vẫn luôn lạc quan, tích cực mỗi ngày. Hạn chế họp mặt, gặp gỡ hay đi chơi cùng bạn bè cũng phần nào khiến cô gái trẻ "ngứa chân" nhưng vì an toàn của bản thân và cộng đồng, Hương luôn cố gắng tạo ra những niềm vui tại nhà.

Điển hình như việc bắt đầu quay những clip TikTok. Hay vào dịp 8/3 vừa rồi, nữ sinh Hải Dương đã ở nhà và nấu ăn cho của mẹ của mình như một món quà tri ân nhân ngày quốc tế phụ nữ. 

"Theo em thì đôi khi chỉ cần một lời chúc, một hành động ấm áp cũng biến ngày 8/3 trở nên thật ý nghĩa rồi. Hoa và quà chỉ là hình thức, quan trọng vẫn là tấm lòng và hành động" - Mai Hương nói.

Thư


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!
2

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.
3

Trào lưu sống 'không cảm xúc' ngày càng lan rộng ở giới trẻ Trung Quốc

Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn cách sống thờ ơ với những thăng trầm trong cuộc sống, một xu hướng mới đang rất phổ biến tại nước này.
4

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa
5

Tỷ phú Vương Quân Kim Chủ tịch công ty xây dựng giả làm thợ xây đến công trường xếp gạch

Ông trùm kinh doanh đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ trong 3 ngày làm thợ xây và sống như người nghèo.

MC Trác Thuý Miêu tuyên bố: "đàn bà không làm việc nhà thì làm được cái gì" dậy sóng cộng đồng mạng

"Đàn bà mà không chịu làm việc nhà thì làm gì? Từ khi nào bếp núc lại trở thành một thứ hình thức tra tấn đầy bi kịch mà gắn với đàn bà như vậy?”, quan điểm này của MC Trác Thuý Miêu nhận nhiều ý kiến tranh luận.

"Tại sao con người khổ sở?", câu trả của thiền sư khiến đệ tử ngộ ra bao điều

Bí mật mà vị thiền sư tiết lộ đã giải đáp cho thắc mắc bấy lâu của đệ tử.

Đặc điểm chung của những người càng sống càng khổ

Những người có đặc điểm này không chỉ sống cả đời khổ sở mà chơi với họ, người khác cũng bị ảnh hưởng theo. Hãy xem đó là đặc điểm gì.

Đụng xe sang nhưng không bị bắt đền, còn được chủ xe Mercedes tặng xe máy mới

Định rẽ trái nhặt tờ 100.000 đồng ở lề đường, tuy nhiên người đàn ông điều khiển xe máy lại gây va chạm với xe ô tô ở phía sau. Tuy nhiên, cách giải quyết của chủ xe hơi lại khiến CĐM xúc động.

20 sự thật về tình yêu: Đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào một người và nghĩ rằng bạn có thể thay đổi họ

Bạn chọn tiếp tục yêu, chấp nhận những yếu điểm và tha thứ ngay cả khi tất cả những gì đẹp đẽ của một mối quan hệ đã biến mất. Khi bạn ngừng lựa chọn đó là khi lúc tình yêu tan vỡ.

Cô gái gốc Việt viết lại luật pháp nước Mỹ sau khi bị cưỡng bức, và nhận đề cử giải Nobel Hòa bình

Sau khi bị tấn công tình dục, cô gái gốc Việt đã biến đau thương trở thành động lực để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho những nạn nhân rơi vào hoàn cảnh như mình.

Cô gái Hải Phòng giành 11 học bổng du học Anh: "Mình trải qua 45 phút căng thẳng nhất cuộc đời, nhưng cực kỳ xứng đáng"

Lệch múi giờ, cuộc trò chuyện giữa chúng tôi bắt đầu vào 23h khuya. Nhưng hành trình săn học bổng, qua lối kể đầy hào hứng của cô gái Hải Phòng khiến tôi cứ thế bị cuốn theo...

Vì sao những người thành công luôn tôn trọng người khác?

Cá nhân tôi từng cho rằng, người khác tôn trọng tôi, đó là vì tôi ưu tú. Dần dần sau này tôi hiểu ra, người khác tôn trọng tôi, vì người khác ưu tú, bởi lẽ càng là người giỏi giang, họ càng biết tôn trọng người khác. Tôn trọng người khác là đang tôn trọng chính mình.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024