Nhóm Boney M 'phải lòng' hòn đảo ngọc VinPearl

10/08/2018 15:27
Nhóm Boney M 'phải lòng' hòn đảo ngọc VinPearl

Boney M - “Giai điệu đám cưới” tại Việt Nam - đã có một đêm cháy hết mình, đúng như tên của live show “Lửa mùa hè”. Hàng ngàn khán giả có mặt tại Vinpearl Nha Trang đã được trải qua những giây phút thăng hoa cùng nhóm nhạc được coi là biểu tượng của dòng nhạc Disco rực lửa.

Đúng như lời hứa, đêm độc diễn 9.8 tại Việt Nam của Boney M thực sự là một bữa tiệc Disco đỉnh cao. Biển người hâm mộ có mặt tại Vinpearl Nha Trang không chỉ được thưởng thức trực tiếp những ca khúc nổi tiếng nhất của Boney M, mà còn mãn nhãn với sàn diễn được Ban tổ chức chuẩn bị cực kỳ công phu.

Sân khấu khổng lồ, rực rỡ giữa Quảng trường Thần thoại được thiết kế các lối đi kéo dài như những cánh tay khổng lồ với ý tưởng về sự hòa nhịp và “chạm” vào trái tim hàng ngàn khán giả hâm mộ nhóm nhạc đã cực kỳ thân thuộc với các thế hệ người Việt.

Để đáp ứng yêu cầu về hình ảnh khắt khe của một đêm diễn quốc tế, 500m2 màn hình Led, 1.000m Pro Matrix Led 3D đã được huy động phục vụ đêm nhạc để cùng huyền thoại Boney M tỏa sáng. Thiết kế hình cánh quạt đối xứng hai bên với trung tâm là màn hình tâm điểm mô phỏng quả cầu Disco khổng lồ tạo nên hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo cho đêm nhạc Boney M.

Chính với những đầu tư tâm huyết đó, ngay vừa đặt chân đến sân khấu hoành tráng bậc nhất để tổ chức đêm nhạc “Lửa Mùa Hè” trong Công viên giải trí Vinpearl Land, các thành viên Boney M đều tỏ ra vô cùng thích thú. Khi ánh đèn sân khấu bật sáng cùng âm nhạc, trong tiếng hò reo nồng nhiệt của khán giả, Boney M thật sự thăng hoa với “ngôi vương Disco” không ngai trong hơn 4 thập kỷ qua.

Tinh thần bất diệt của Boney M thật sự bùng cháy tại Vinpearl Nha Trang trong đêm liveshow hiếm hoi tại Việt Nam. Mặc dù đã trình diễn các ca khúc bất hủ Daddy Cool, River Of Babylon, Bahama Mama… hàng ngàn lần từ hơn 40 năm nay, nhưng Liz Mitchell và các thành viên trong nhóm vẫn thổi được vào từng bài hát một sinh khí mới, khuấy động bất cứ đám đông nào xung quanh họ.

Chính vì thế, không chỉ khán giả trung niên tới “Lửa mùa hè – Boney M” để được sống lại thời thanh xuân sôi nổi, hàng ngàn người yêu nhạc thế hệ 9x, những du khách nước ngoài cũng đã tới đây, đắm chìm trong không khí rực lửa của những ca khúc vượt thời gian.

Đây là lần thứ 3 nhóm nhạc Disco nổi tiếng này tới Việt Nam, nhưng là lần đầu tiên Boney M có live show độc diễn trước người hâm mộ đất nước hình chữ S. “Lửa Mùa Hè – Boney M” đã mang đến những màn trình diễn đẳng cấp, thổi bùng cảm xúc thăng hoa của hàng ngàn khán giả Việt. Tại đêm diễn, Boney M đã khuấy động không khí cuồng nhiệt, lôi cuốn cả biển người hát theo giai điệu quen thuộc của Sunny, của Daddy Cool hay của Rasputin.

Sự nhiệt tình của hàng ngàn khán giả hâm mộ có mặt tại Quảng trường thần thoại Vinpearl Land khiến Liz Mitchell rất xúc động. Bà liên tục nói “Tôi yêu các bạn” bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt để đáp lại tình cảm của khán giả Việt Nam.

Chia sẻ trong live show, nữ danh ca Liz Mitchell cho biết bà vô cùng hạnh phúc trước tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam, đồng thời bày tỏ ấn tượng với Vinpearl Nha Trang, nơi Boney M đã có một đêm thắp lửa mùa hè đầy cảm xúc. “Trước kia tôi chưa từng biết tới Vinpearl Resort, nhưng giờ đây tôi đã phải lòng hòn đảo xinh đẹp này”, Liz Mitchell nói.

Sau nhiều biến cố, các thành viên của nhóm Disco lừng danh nhất thế giới đã tách ra và lập nên những phiên bản khác nhau của Boney M. Tuy nhiên, chỉ có nhóm nhạc đã đến Nha Trang hôm nay do nữ danh ca huyền thoại Liz Mitchell dẫn dắt hiện tại là giữ được dấu ấn Boney M nguyên bản nhất. Đây cũng là nhóm duy nhất được ông bầu Frank Farian - người sáng lập Boney M vào năm 1970 - công nhận tên gọi chính thức. Nhờ “linh hồn” Liz Mitchell, nhóm gìn giữ được chất Boney M vẹn nguyên với cảm xúc và sự cuồng nhiệt của Disco đầy máu lửa.

Live show “Lửa mùa hè – Boney M” là một thành công tiếp theo của “đảo sự kiện” Vinpearl Nha Trang. Nhà tổ chức Vinpearl Nha Trang đã cho thấy sự chuyên nghiệp và đẳng cấp trong việc tổ chức các sự kiện văn hóa tầm cỡ quốc tế. Trong tương lai, sân khấu lớn tại đảo Hòn Tre hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu khi các ngôi sao trong làng giải trí thế giới đến Việt Nam biểu diễn.

Clip Đêm nhạc "Lửa mùa hè - Boney M" tại Vinpearl Nha Trang

Theo VGR


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển tiết lộ sự ra đời của những ca khúc nổi tiếng

Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển là cha đẻ của rất nhiều ca khúc nổi tiếng như: Thu hát cho người, Mẹ Cửu Long, Trở về Bạc Liêu, Điệu buồn phương Nam, Đêm Gành Hào nhớ điệu hoài lang… tiết lộ sự ra đời của mỗi ca khúc là một câu chuyện có thật.

Màn trình diễn rùng rợn với bầy cá sấu của thí sinh America's Got Talent

Tại cuộc thi America's Got Talent, tiết mục trói chặt tay chân, treo ngược mình dưới một bầy cá sấu của nghệ sĩ xiếc Lord Nil đã khiến cho BGK cùng khán giả phải thót tim.

Hồ Quang Hiếu nhận nút vàng Youtube nhờ phim ca nhạc

Tại buổi tiệc gặp gỡ báo chí mừng thành tích đạt nút vàng YouTube, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu hé lộ nhiều dự án mà anh sẽ thực hiện trong năm nay cũng như các sản phẩm phim ca nhạc để làm mới hình ảnh bản thân với khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi bị chê ăn mặc ‘dị hợm’

Sắm bộ đồ tiền tỉ để mặc nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã bị không ít người chê không tiếc lời… khiến cho nam ca sĩ nổi đóa viết những dòng đáp trả.

Ngô Trác Lâm: Từ đứa con không được thừa nhận của Thành Long tới cuộc sống nhặt rác mưu sinh nơi xứ người

Hàng chục năm qua, tên tuổi và sự nghiệp của Thành Long ngày càng sáng lạn trên trường quốc tế, luôn nằm trong top những nghệ sĩ cá kiếm nhất của làng giải trí xứ Trung. Vậy nhưng, Thành Long vẫn mãi mang danh là "người cha thất bại" của showbiz, khi để Phòng Tổ Danh (con ruột) vướng scandal nghiện ngập ma túy, còn đứa con riêng của ông và bạn gái cũ Ngô Ỷ Lợi - bé Ngô Trác Lâm - lại khổ sở, mất phương hướng vô cùng.

Nhạc sĩ Tú Dưa bật khóc khi nhắc đến chuyện tình của bố mẹ trong MV Đinh Hiền Anh

Chiều 8.8, ca sĩ Đinh Hiền Anh ra mắt dự án âm nhạc “Thương” gồm 3 MV được thực hiện từ 3 ca khúc là “Phút yêu xưa” (sáng tác Tú Dưa), “Cảm xúc yêu” (sáng tác Đỗ Bảo) và “Mong manh cánh tàn” (sáng tác Hoàng Hồng Ngọc). Chùm ca khúc này mang đến thông điệp về tình yêu đẹp và bay bổng khiến người xem rơi nước mắt.

Boney M sẵn sàng bùng nổ trong đêm nhạc huyền thoại tại Nha Trang

Có mặt tại Vinpearl Nha Trang vào ngày 7.8, ban nhạc Disco huyền thoại Boney M tỏ ra vô cùng ấn tượng với cảnh sắc thiên nhiên của vịnh Nha Trang và những công trình tuyệt vời trên đảo Hòn Tre, đảo sự kiện – văn hóa – giải trí hàng đầu Vinpearl. Boney M đã sẵn sàng cho một đêm nhạc đỉnh cao tại Nha Trang. Hãy cùng khởi động “không khí Disco” qua những hình ảnh cập nhật tại hiện trường.

Phan Thị Mơ xuất sắc đăng quang Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 tại Thái Lan

Vượt qua gần 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, người đẹp Việt Nam Phan Thị Mơ đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018, trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Thái Lan tối 8.8.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 06/05/2024