Boney M sẵn sàng bùng nổ trong đêm nhạc huyền thoại tại Nha Trang

09/08/2018 12:21
Boney M sẵn sàng bùng nổ trong đêm nhạc huyền thoại tại Nha Trang

Có mặt tại Vinpearl Nha Trang vào ngày 7.8, ban nhạc Disco huyền thoại Boney M tỏ ra vô cùng ấn tượng với cảnh sắc thiên nhiên của vịnh Nha Trang và những công trình tuyệt vời trên đảo Hòn Tre, đảo sự kiện – văn hóa – giải trí hàng đầu Vinpearl. Boney M đã sẵn sàng cho một đêm nhạc đỉnh cao tại Nha Trang. Hãy cùng khởi động “không khí Disco” qua những hình ảnh cập nhật tại hiện trường.

Sau thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị chỉn chu cho đêm diễn “Lửa mùa hè” tối ngày 9.8, Boney M đã sẵn sàng tuyệt đối cho đêm độc diễn đỉnh cao của họ trên sân khấu đẳng cấp trên đảo Vinpearl. Chỉ vừa mới “nhá hàng” vàica khúc quen thuộc trước đêm diễn chính, Boney M đã khiến mọi không gian bừng lên sức sống của Disco.

Trước đó, từ trưa ngày 7.8, họ đã có mặt tại Vinpearl Nha Trang, chuẩn bị cho liveshow đầu tiên của mình tại Việt Nam. Phong cách gần gũi, giản dị dường như trái ngược với khả năng “Disco” những sân khấu hàng triệu khán giả trên thế giới.

Được hỏi về những bất ngờ dành cho khán giả Việt Nam trong đêm diễn tối ngày 9.8, Boney M trả lời vô cùng giản dị: “Chúng tôi luôn là một có những bất ngờ để khán giả cùng vỡ òa cảm xúc với ca sĩ. Vì đó là Disco. Và vì chúng tôi là Boney M”.

Nói riêng về Nha Trang, ngay khi ngắm nhìn “một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới” từ trên máy bay, các ngôi sao huyền thoại không ngớt trầm trồ khen ngợi về vẻ đẹp kì diệu mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Đặc biệt là “kiệt tác” đảo Hòn Tre, nơi tọa lạc của tổ hợp nghỉ dưỡng Vinpearl tại Nha Trang, cũng là nơi sẽ hóa thân thành “đảo Disco khổng lồ” với qui mô và phối cảnh hoành tráng nhất từ trước đến nay trong đêm nhạc tầm cỡ quốc tế “Boney M – Lửa mùa hè”.

Các thành viên Boney M còn ngỡ ngàng hơn khi được trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Trong hơn 9 phút vượt qua đoạn đường 3320 m với độ cao 45 – 60m trên biển, những nghệ sĩ đến từ nước Đức có cơ hội chiêm ngưỡng thành phố Nha Trang, toàn cảnh vịnh biển Nha Trang cũng như khu công viên giải trí hấp dẫn Vinpearl Land và tổ hợp nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp của Vinpearl trên đảo Hòn Tre.

Trong 2 ngày có mặt tại đảo, toàn bộ ban nhạc Boney M đã dành thời gian đi tham quan các địa điểm không thể bỏ qua tại Vinpearl Land như Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới rộng 4200 m2 với hàng chục trò chơi vận động, thử thách cá nhân và tập thể, Vườn Quý Vương - nơi sở hữu hàng trăm loài động - thực vật quý hiếm, Vùng đất yêu thương - nơi lưu giữ khoảnh khắc gia đình, Bánh xe bầu trời cao nhất Việt Nam, vườn thực vật năm châu độc nhất vô nhị mang tên Đồi Vạn Hoa và đặc biệt là “Quảng trường thần thoại” với những lâu đài rực rỡ cũng chính là nơi đặt sân khấu đẹp huyền hoặc dành cho Boney M.

Đứng giữa Quảng trường Thần thoại nguy nga, tráng lệ, các ngôi sao huyền thoại của Boney M tỏ ra vô cùng ấn tượng với sân khấu khổng lồ cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp quốc tế mà Vinpearl đã hoàn thiện với 500 m2 màn hình Leed, 1.000 m Pro Matrix Leed 3D. Tất cả đềudành cho đêm diễn có một không hai của họ tại Việt Nam.

Và không thể chờ đợi được thêm nữa, từng nghệ sĩ bước lên sân khấu, cất lên những âm thanh Disco sôi động, lôi cuốn lòng người, chuẩn bị cho đêm diễn trước hàng chục nghìn khán giả sẽ có mặt. Từng thiết bị, từng nhạc cụ được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo Boney M có thể mang đến cho khán giả thứ âm nhạc Disco tuyệt vời nhất đã đưa họ vào ngôi đền của những huyền thoại.

Những khâu chuẩn bị cuối cùng đã hoàn tất, cả ban nhạc và ban tổ chức cùng mỉm cười lạc quan, bắt tay nhau và chờ đợi giây phút bùng nổ của đêm nhạc “Lửa mùa hè” với những giai điệu vượt thời gian như Daddy Cool, River Of Babylon…, với tình yêu bất diệt của người hâm mộ, những kỷ niệm và hoài niệm đẹp.Tất cả sẽ gặp nhau giữa Vinpearl Nha Trang và thăng hoa bất tận.

Đêm nhạc hứa hẹn sẽ làm sống dậy một thuở thanh xuân rực rỡ của những khán giả 6x,7x,8x và thắp lên ngọn lửa bất diệt của Disco. Âm nhạc của Boney M, như đỉnh cao vốn có của nó, vẫn luôn là giai điệu của tuổi trẻ cuồng nhiệt, dám sống, dám yêu, và dám cháy hết mình.

D.T


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Phan Thị Mơ xuất sắc đăng quang Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 tại Thái Lan

Vượt qua gần 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, người đẹp Việt Nam Phan Thị Mơ đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018, trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Thái Lan tối 8.8.

Justin Bieber khóc trên phố khiến Hailey Baldwin bối rối an ủi

Justin Bieber và Hailey Baldwin an ủi nhau khi họ rơi nước mắt trên chuyến đi chơi ở New York ngày hôm qua.

Nữ danh ca Khánh Ly: Các con tôi rất hoảng loạn khi nghe tin tôi qua đời

Trong buổi trà đàm vào tối 7.8 với các phóng viên, danh ca Khánh Ly đã cho biết bản thân bà không còn mong muốn gì ngoài việc được hát tới hơi thở cuối cùng.

Về miền Tâm linh

Là chủ đề Triển lãm mỹ thuật với hơn 30 tác phẩm của 3 họa sĩ Trần Thùy Linh, Nguyễn Thị Tâm và Nguyễn Huy Khuê diễn ra từ ngày 18.8 - 27.8.2018 tại nhà Triển lãm TP.HCM, 92 Lê Thánh Tôn, Q.1.

Emmanuel Macron - Cuốn sách những người quan tâm Chính trị đều nên đọc

Từ một nhân vật vô danh trở thành tổng thống, cuộc đời của Macron, cả về đời tư lẫn sự nghiệp, phải nói là rất kỳ lạ và đầy mê hoặc vì những bước ngoặt bất ngờ.

Billboard ‘săn lùng’ thế hệ VJ đầu tiên tại Việt Nam

Billboard vừa chính thức công bố cuộc thi “săn lùng” VJ tại Việt Nam thông qua “Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Billboard Việt Nam – Billboard Vietnam VJ Hunt”, đây được xem là “phát pháo” mở đầu cho chuỗi những hoạt động đáng mong chờ này.

Áo dài của Phan Thị Mơ lọt top 10 trang phục Eco Tourism Competition

Với bộ áo dài thêu hồng hạc, đính ngọc trai quý hiếm cùng họa tiết 3 miền đất nước của NTK Đinh Văn Thơ, Phan Thị Mơ đã xuất sắc lọt top 10 trang phục Eco Tourism tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018.

Harry Lu xuất hiện sau 20 lần phẫu thuật vì tai nạn

Sau thời gian vắng bóng để lấy lại nhan sắc như trước, nam diễn viên điển trai khiến người hâm mộ bất ngờ thích thú khi trở lại bận rộn với dự án phim mới “Tôi là Lụa”.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024