Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi bị chê ăn mặc ‘dị hợm’

09/08/2018 23:56
Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi bị chê ăn mặc ‘dị hợm’

Sắm bộ đồ tiền tỉ để mặc nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã bị không ít người chê không tiếc lời… khiến cho nam ca sĩ nổi đóa viết những dòng đáp trả.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện những thông tin khá dài nhằm mục đích “đáp trả” những người chê bai mình. Những dòng chia sẻ này của Đàm Vĩnh Hưng đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Có lẽ vì quá bức xúc với những “lời chê” bộ đồ hiệu tiền tỉ của mình bị cho là “dị hợm” nên Đàm Vĩnh Hưng dùng lời lẽ khá căng thẳng, và thiếu bình tĩnh để nói về các người chê trách mình như “ngu”, “lếu láo”, “mả bố con”…

Dòng chia sẻ của M.r Đàm - Ảnh: Chụp màn hình

Đàm Vĩnh Hưng viết: “Láo lếu và ngông cuồng! Con bé gái hình như ngu không biết đọc chữ. Cái tên của chú mà con cũng không biết cách đọc! Giả vờ ngây ngây ngô ngô! Thằng bé áo đen ngồi kế bên thì tự cho mình cái quyền mất dạy! Chú là đẻ ra được con nhé!

Ít ra thì cũng biết gọi anh Hưng hoặc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng! Đằng này cứ gọi trổng! Nhìn bộ đồ con mặc trên người xem nó giống ai??? Dị hợm cái mả bố con! Con nít con nôi! Mới có bi lớn mà bày đặt lên giọng như am hiểu!

Tìm cho ra bộ đồ nào dị hợm nhanh cho chú! Bằng không chú nhét hết vào mồm các con nhá! Kiến thức thì kém mà cứ thích chứng minh! Mặc đồ hiệu mà con gọi là trang phục xa rời với công chúng?? Chú có tiền và chú mới mua được đồ hiệu con nhé! Không giống cái giẻ lau nhà như con đang mặc!

Bộ cánh "mùa hè" của M.r Đàm tại buổi họp báo MV Hello - Ảnh: FBNV

Sau đó Mr. Đàm “dằn mặt”: “Ngon thì làm thử một cái gì đó cho cuộc đời này xem thử cái ngu của tụi con xem nào??? Fans của chú ở khắp mọi nơi! Đừng nghĩ là không ai biết việc mình làm! Và cũng không nên chơi ngu để lấy tiếng! Thích hay không thích điều đó rất bình thường các con ạ! Vì khán giả có trăm ngàn sở thích khác nhau. Điều chú muốn nói là cái thái độ xem thường người lớn của các con. Và ngôn từ mà các con đang chọn để nói là sai. Cảnh cáo các con 1 lần nhé!

Hiện tại dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đang nhận nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Người hâm mộ thì bênh vực, trong khi đó cũng không ít người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng ứng xử như thế là “ăn miếng trả miếng” và thiếu cân nhắc.

Tiểu Nhị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Ngô Trác Lâm: Từ đứa con không được thừa nhận của Thành Long tới cuộc sống nhặt rác mưu sinh nơi xứ người

Hàng chục năm qua, tên tuổi và sự nghiệp của Thành Long ngày càng sáng lạn trên trường quốc tế, luôn nằm trong top những nghệ sĩ cá kiếm nhất của làng giải trí xứ Trung. Vậy nhưng, Thành Long vẫn mãi mang danh là "người cha thất bại" của showbiz, khi để Phòng Tổ Danh (con ruột) vướng scandal nghiện ngập ma túy, còn đứa con riêng của ông và bạn gái cũ Ngô Ỷ Lợi - bé Ngô Trác Lâm - lại khổ sở, mất phương hướng vô cùng.

Nhạc sĩ Tú Dưa bật khóc khi nhắc đến chuyện tình của bố mẹ trong MV Đinh Hiền Anh

Chiều 8.8, ca sĩ Đinh Hiền Anh ra mắt dự án âm nhạc “Thương” gồm 3 MV được thực hiện từ 3 ca khúc là “Phút yêu xưa” (sáng tác Tú Dưa), “Cảm xúc yêu” (sáng tác Đỗ Bảo) và “Mong manh cánh tàn” (sáng tác Hoàng Hồng Ngọc). Chùm ca khúc này mang đến thông điệp về tình yêu đẹp và bay bổng khiến người xem rơi nước mắt.

Boney M sẵn sàng bùng nổ trong đêm nhạc huyền thoại tại Nha Trang

Có mặt tại Vinpearl Nha Trang vào ngày 7.8, ban nhạc Disco huyền thoại Boney M tỏ ra vô cùng ấn tượng với cảnh sắc thiên nhiên của vịnh Nha Trang và những công trình tuyệt vời trên đảo Hòn Tre, đảo sự kiện – văn hóa – giải trí hàng đầu Vinpearl. Boney M đã sẵn sàng cho một đêm nhạc đỉnh cao tại Nha Trang. Hãy cùng khởi động “không khí Disco” qua những hình ảnh cập nhật tại hiện trường.

Phan Thị Mơ xuất sắc đăng quang Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 tại Thái Lan

Vượt qua gần 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, người đẹp Việt Nam Phan Thị Mơ đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018, trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Thái Lan tối 8.8.

Justin Bieber khóc trên phố khiến Hailey Baldwin bối rối an ủi

Justin Bieber và Hailey Baldwin an ủi nhau khi họ rơi nước mắt trên chuyến đi chơi ở New York ngày hôm qua.

Nữ danh ca Khánh Ly: Các con tôi rất hoảng loạn khi nghe tin tôi qua đời

Trong buổi trà đàm vào tối 7.8 với các phóng viên, danh ca Khánh Ly đã cho biết bản thân bà không còn mong muốn gì ngoài việc được hát tới hơi thở cuối cùng.

Về miền Tâm linh

Là chủ đề Triển lãm mỹ thuật với hơn 30 tác phẩm của 3 họa sĩ Trần Thùy Linh, Nguyễn Thị Tâm và Nguyễn Huy Khuê diễn ra từ ngày 18.8 - 27.8.2018 tại nhà Triển lãm TP.HCM, 92 Lê Thánh Tôn, Q.1.

Emmanuel Macron - Cuốn sách những người quan tâm Chính trị đều nên đọc

Từ một nhân vật vô danh trở thành tổng thống, cuộc đời của Macron, cả về đời tư lẫn sự nghiệp, phải nói là rất kỳ lạ và đầy mê hoặc vì những bước ngoặt bất ngờ.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024