Nhìn lại chặng đường của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Nhật Hạ05/12/2021 23:00
Nhìn lại chặng đường của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Miss Grand International 2021 đã khép lại vào đêm qua (4.12) với chiếc vương niệm Hoa hậu thuộc về Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam. Cô đã chiến thắng một cách thuyết phục tại cuộc thi sắc đẹp quy mô toàn cầu và làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt.

Cùng nhìn lại những hình ảnh người đẹp sinh 1988 khi đến với cuộc thi Miss Grand International 2021. Cô đã có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng và sự tự tin, bản lĩnh.

thuytien.jpg
Khoảnh khắc Thùy Tiên được xướng tên Hoa hậu và trao vương miện tại Miss Grand International 2021

Thùy Tiên đã để lại dấu ấn đặc biệt trong ngày đầu đặt chân đến Thái Lan với chiếc áo màu lục sắc, lan tỏa thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT.

denthai.jpg
Trên đường đến Thái Lan

Trong ngày đầu bước vào ngôi nhà chung Miss Grand International 2021 cùng với các người đẹp đến từ nhiều quốc gia, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã nhận được tin vui trở thành người dẫn đầu cuộc bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất trước thềm Miss Grand 2021.

phongtap2.jpg
Thùy Tiên luôn rạng rỡ và vui tươi

Với chiến thắng này, cô đã giành được đặc quyền dùng bữa tối cùng với chủ tịch cuộc thi Miss Grand là ông Nawat và phó chủ tịch cuộc thi là bà Teresa cùng đương kim Hoa hậu Hòa bình thế giới 2020 Abena Appiah.

baogioi2.jpg
Trong cuộc gặp gỡ với báo giới

Trong các vòng thi quan trọng như: Trình diễn áo tắm, trang phục dân tộc và đêm bán kết, Thùy Tiên đều gây được ấn tượng với những phần thể hiện mãn nhãn.

missgrandavatar.jpg
Người đẹp sinh 1998 nhận giải Best in Swimsuit

Ở phần thi phụ, người mặc áo tắm đẹp nhất, cô nhận giải người có lượt bình chọn cao nhất "Best in Swimsuit" và được đăng trọn bộ ảnh trang phục áo tắm lên trang mạng xã hội chính thức của cuộc thi.

thuytienaotam.jpg
aotam.jpg
Cô được thực hiện một bộ ảnh riêng

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng tạo ấn tượng ở 2 phần thi chính thức là trang phục dạ hội và áo tắm.

diem.jpg
Thùy Tiên luôn được cộng đồng người Việt dõi theo và ủng hộ

Thùy Tiên liên tục trong tốp dẫn đầu bảng bình chọn ở giải thưởng Miss Popular Vote

missgrandf.jpg
Đại diện sắc đẹp Việt Nam thể hiện sự tự tin, tri thức và bản lĩnh trên đấu trường sắc đẹp quốc tế

Bước vào ngày thi đấu chung kết, Thùy Tiên đã thẳng tiến bước vào top 10 và bước vào phần thi hùng biện. Ở phần thi này, Thùy Tiên đã chinh phục ban giám khảo với câu trả lời bằng tiếng Anh lẫn tiếng Thái (tạm dịch): "Hòa bình giống như bầu không khí xung quanh chúng ta. Chúng ta sống với nó mỗi ngày, nghĩ về nó mỗi ngày nhưng đôi khi lại không nghĩ đến việc mình có trách nhiệm phải bảo vệ nền hoà bình. Chúng ta phải đứng lên đấu tranh cho tình yêu và hòa bình".

Trong cuộc phỏng vấn với Global Beauties, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nói: "Tôi chưa dám tin giấc mơ trở thành hoa hậu đã thành hiện thực. Các bạn có thể nhìn thấy biểu cảm của tôi khi tôi nằm trong top 2 trên sân khấu".

missgrand.jpg
Trong trang phục áo dài cách điệu

Trong đêm chung kết, Thùy Tiên tự tin, nhiều năng lượng khi trả lời ứng xử. Phần hùng biện về chủ đề hòa bình và câu trả lời vinh danh nữ giáo sư Sarah Gilbert - người sáng chế ra vắc xin phòng chống COVID-19 AstraZeneca đưa cô đến với ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand International 2021.

Phần tiếng Thái kết thúc câu trả lời (tạm dịch): "Làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người" còn khiến cả khán giả phấn khích vì có sự chuẩn bị quá tốt và cũng thể hiện sự tôn trọng nước chủ nhà.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên vượt qua các đối thủ trong top 5 mạnh để đăng quang cuộc thi. Ở đêm chung kết, nhiều người dự đoán Brazil (mạnh về khả năng hùng biện) hoặc Puerto Rico (ghi điểm về nhan sắc, năng lượng tích cực) giành ngôi hậu.

thuytienavatar.jpg
Và Thùy Tiên đã chiến thắng một cách thuyết phục tại Miss Grand International 2021

Chiến thắng của Thùy Tiên là chiến thắng đầu tiên của nhan sắc Việt trong hệ thống 5 cuộc thi nhan sắc thế giới của chuyên trang Global Beauties. Nếu tính theo hệ thống 6 cuộc thi lớn nhất thế giới thì đây là chiến thắng thứ 2 sau vương miện của Phương Khánh ở Miss Earth 2018.

Thành công của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 khiến người hâm mộ Việt Nam vỡ oà sau bao sự hồi hộp và ủng hộ cho người đẹp.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Cái ác từ chiếc váy 160.000đ

Sự cư xử ác độc của chủ shop Mai Hường thể hiện sự vô cảm tột cùng của con người với con người, coi đồng tiền lớn hơn phẩm giá của con người.

Sơn Tùng M-TP: .Có một mái ấm thực sự, bên người mình yêu, với những đứa con và phụng dưỡng bố mẹ'

Sứ mệnh của tôi lúc 30 tuổi đó: phải hạnh phúc. Không phải là tiền bạc hay danh vọng, cũng chẳng phải thứ gì cao vời”, tổng tài công ty M-TP Entertainment cho biết.

Thùy Tiên: Cha mẹ li dị, chia sẻ xúc động sau đăng quang Hoa hậu Hòa bình

Hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực và Tiên muốn nói rằng, nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó. Tiên đã làm được, bạn cũng sẽ làm được", Thùy Tiên xúc động chia sẻ.

Truyền thông và khán giả quốc tế nói gì về chiến thắng của Thùy Tiên?

Khi fanpage chính thức của cuộc thi thay ảnh đại diện là tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Thùy Tiên, fan, các chuyên trang sắc đẹp và truyền thông quốc tế đều đưa tin, gửi lời chúc mừng đại diện Việt.

Hoa hậu Hòa bình 2021 - Phần trình diễn áo tắm bùng nổ và hùng biện thuyết phục của Thùy Tiên

Để chạm tay vào vương miện Hoa hậu Hòa bình 2021, đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thể hiện được vẻ ngoài quyến rũ, bản lĩnh, tự tin qua những phần hùng biện thuyết phục.

Thùy Tiên: Hành trình trở thành Hoa hậu Hòa bình thế giới

Xuyên suốt cuộc thi, Thùy Tiên đã thể hiện tốt khả năng tiếng Anh của mình khi trò chuyện với các đại diện khác. Cô luôn tự tin và thoải mái trước những câu hỏi khó từ truyền thông quốc tế.

Thùy Tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Đêm Chung kết Miss Grand International 2021 vừa khép lại tại Thái Lan với sự so tài của 60 người đẹp, Thùy Tiên của Việt Nam đã được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu.

Chuyện tình cô điều dưỡng 'trốn nhà' vượt 300km yêu chàng nhạc sỹ bại não ở Hà Nội

9h sáng, Quốc Hùng chợt tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng "báo thức" ê a của cô con gái nhỏ 9 tháng tuổi. Bé Mochi thích thú bò vào lòng bố, sờ tóc bố rồi cười híp mí, lộ ra 4 chiếc răng tí hon mới nhú.

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024