Người kể chuyện tình - Danh ca Thái Châu: 'Vợ không hề ghen với fan cuồng của tôi'

03/07/2019 12:39
Người kể chuyện tình - Danh ca Thái Châu: 'Vợ không hề ghen với fan cuồng của tôi'

Nam danh ca bất ngờ tiết lộ về chuyện hôn nhân cùng người vợ đã đồng hành cùng anh 20 năm đồng thời tiết lộ bí quyết để tuổi 70 vẫn sung mãn như U.50

Thái Châu sinh năm 1951, anh nổi danh với hàng loạt những ca khúc trữ tình và được mệnh danh là một trong những danh ca hàng đầu Việt Nam. Từng là giọng hát “đinh” ở nhiều sân khấu dành cho cộng đồng hải ngoại, những năm gần đây, Thái Châu về nước và làm giám khảo khá nhiều chương trình truyền hình.

Ở tuổi 68, danh ca Thái Châu vẫn giữ được vẻ trẻ trung, phong độ. Mỗi lần xuất hiện, vẻ điển trai của anh vẫn khiến không ít “bóng hồng” xao xuyến và được giới truyền thông săn đón. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sức khỏe, Thái Châu cho biết: “Đó là do tôi tích cực ăn uống, sinh hoạt điều độ. Ở tuổi này, tôi chỉ lựa chọn những thực phẩm phù hợp với mình. Tôi cũng bỏ hoàn toàn thuốc lá 17 năm nay, không rượu bia, không thức khuya. Đặc biệt, tôi rất thích đá bóng, bơi lội. Tất nhiên, mình không còn trẻ khỏe như xưa để đá bóng cùng các cháu nhưng tôi vẫn ra sân, chạy đuổi theo các em, rồi vận động cơ thể để duy trì độ dẻo dai, không bị tàn lụi theo thời gian”.

Khi được hỏi, liệu có phải cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn 20 năm cùng người vợ hiện tại khiến anh luôn cảm thấy yêu đời hay không, danh ca Thái Châu thừa nhận và cho biết, vợ anh luôn chăm sóc anh tận tình, chu đáo như bất kì người vợ yêu chồng nào: “Vợ tôi chăm tôi kĩ lắm, tỉ mỉ lắm. Cô ấy không ép buộc tôi phải tuân theo khuôn khổ hay quy định nào hết mà để tôi tự do làm những gì mình thích, tất nhiên không được quá đà. Ngoài ra, cô ấy còn nhắc nhở tôi phải biết giữ dây thanh quản, giữ da để có thể xuất hiện trước khán giả một cách chỉn chu nhất”.

Đặc biệt, Thái Châu cũng tiết lộ, mỗi lần đi lưu diễn, anh vẫn có khá nhiều fan cuồng theo đuổi, không chỉ fan nữ mà nhiều fan nam cũng mê anh “như điếu đổ”. Tuy nhiên, anh luôn giữ bản thân chừng mực, không làm điều gì khiến vợ phải ghen tuông, vì thế bà xã luôn hiểu và tin tưởng chồng: “Vợ tôi không ghen mà ngược lại càng cảm thấy vinh dự khi thấy chồng có nhiều người yêu mến tiếng hát”.

Hiện tại, danh ca Thái Châu đang sống cùng vợ tại một chung cư cao cấp ở khu Tân Cảng – TP HCM. Các con anh đều đã trưởng thành và hiện đều định cư ở nước ngoài. Một năm, anh vẫn đi lưu diễn ở châu Âu, và đặc biệt anh vẫn thường về Mỹ để thăm con cái.

Lam Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Thầy giáo vùng quê dành hơn 20 năm sưu tầm tiền xưa

Tại vùng quê ở tỉnh An Giang, một thầy giáo đã dành hơn 20 năm để thực hiện đam mê sưu tầm tiền xưa. Bỏ biết bao công sức, thời gian và tiền bạc, đến nay, thầy đã sở hữu bộ sưu tập vô giá với đủ các loại tiền của Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử. Điều đặc biệt, bộ sưu tập này lại thiên về các loại tiền giấy.

Bảo Thanh khoe giọng hát chất lừ trong MV mới sau ‘Về nhà đi con’

Nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" và "Về nhà đi con" đã nhiều lần khoe giọng hát ngọt ngào của mình khi giao lưu với các khán giả truyền hình.

Vì sao nhiều video 'Độ ta không độ nàng' của nhiều sao Việt bị gỡ?

Sáng 1/7, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao khi phát hiện hàng loạt video cover bài “Độ ta không độ nàng” biến mất không rõ lý do trên trang nghe nhạc trực tuyến Youtube.

MV 'Hãy trao cho anh' vào top thế giới của Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi

MV mới đang gây sốt của Sơn Tùng M-TP lọt Top MV được xem nhiều nhất thế giới và châu Á trong 24h qua. Tuy nhiên, MV gây tranh cãi khi nhiều khán giả cho rằng lời hát không rõ và quảng cáo quá lố, chưa kể rapper Snoop Dog đã hút thuốc phì phèo trong MV.

Toàn cảnh vụ lùm xùm do Taylor Swift khơi màu gây chấn động showbiz Mỹ

Gần như cả làng nhạc Mỹ đều tham gia vào cuộc chiến giữa Taylor Swift và Justin Bieber cùng Scooter Braun.

Khi Ả Rập Saudi chuẩn bị cho sự kiện Super Junior của K-pop, người ta đặt câu hỏi ‘Điều gì đã thu hút đến vậy?’

Các nhân vật được yêu thích của K-pop, nhóm nhạc Super Junior sẽ biểu diễn ở thành phố Jeddah, Ả Rập Saudi vào ngày 12.7.

Danh ca Thái Châu gay gắt khi ca sĩ trẻ hát bolero sai lời, sai nốt trong Hãy nghe tôi hát

Là ca sĩ gắn liền với dòng nhạc bolero gần 50 năm, danh ca Thái Châu cho biết những nhạc sĩ thời trước rất không thích ca sĩ hát sai bài của mình: "Ca sĩ chuyên nghiệp là phải hát đúng lời, đúng cả nốt", anh nói

Sơn Tùng M-TP tung MV 'Hãy trao cho anh' hút gần 5 triệu view sau 1 giờ ra mắt

Ngay trong tối 1.7, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt MV "Hãy trao cho anh" cùng với sự xuất hiện của nam rapper Snoop Dogg.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024