Người kể chuyện tình - Ca sĩ Vân Khánh lần đầu chia sẻ cuộc sống hạnh phúc gia đình

07/08/2019 14:11
Người kể chuyện tình - Ca sĩ Vân Khánh lần đầu chia sẻ cuộc sống hạnh phúc gia đình

Nữ ca sĩ “Huế xưa” tâm sự, chị bằng lòng với hiện tại dù luôn cảm thấy cuộc sống có những điều thật mong manh, khó nói trước.

Vân Khánh sinh năm 1978, chị từng 2 lần đoạt giải Mai Vàng hạng mục Ca sĩ nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất. Là người gốc Quảng Trị nhưng sinh ra tại Huế, Vân Khánh sở trường ở những ca khúc mang âm hưởng dân ca Huế. Năm 2012, chị vinh dự được nhận danh hiệu NSƯT do Chủ tịch nước trao tặng.

Là ca sĩ dòng nhạc dân ca, Vân Khánh có cuộc sống khá kín tiếng. Chị luôn xuất hiện trước công chúng với chiếc áo dài cùng vẻ ngoài nền nã, dịu dàng. Ít khi chia sẻ về chuyện đời tư, nhiều người chỉ biết rằng nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng không làm trong giới nghệ thuật và 3 con “đủ nếp đủ tẻ”.

Vân Khánh mới có dịp trải lòng về cuộc sống hiện tại. Nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết, chị kết hôn đã gần 20 năm. Chồng chị là Giảng viên Học viện Ngân hàng TP.HCM. Ông xã luôn ủng hộ chị trong các hoạt động nghệ thuật. Mỗi khi chị phải đi lưu diễn, ông xã là người ở nhà quán xuyến việc gia đình, chăm sóc con cái giúp chị yên tâm cống hiến. Dù không làm trong giới nghệ thuật, nhưng ông xã hiểu và trân trọng công việc của vợ. Hai người làm hai lĩnh vực khác nhau, vô tình đó lại là điều thú vị giúp cả hai bổ sung và giúp đỡ nhau nhiều hơn trong cuộc sống:

“Với tôi, vợ chồng mỗi người nhường nhịn nhau một chút, cuộc sống sẽ đầm ấm và hạnh phúc. Cuộc sống bây giờ hiện đại, mọi thứ mong manh lắm, không nói trước được điều gì. Nhưng chúng tôi tâm niệm, vợ chồng cứ sống với nhau hết mình, chia sẻ và giúp đỡ nhau tận tình. Mỗi người một sở thích, một đam mê nhưng cùng chung mục tiêu phấn đấu vì gia đình, vì các con thì mọi thứ sẽ ổn” – Nữ ca sĩ trải lòng.

Nói về 3 con, ánh mắt Vân Khánh sáng lên niềm hạnh phúc. Chị cho biết, con gái lớn của chị đã 17 tuổi, con trai thứ hai năm nay 13 tuổi, còn bé gái út thì 8 tuổi. Trong 3 con, con gái út là có năng khiếu nghệ thuật nhất, tuy nhiên, chị không áp đặt hay bắt con phải đi theo con đường của mẹ mà để mọi thứ tự nhiên nhất:

“Con gái út đam mê diễn xuất, thích hát, nhảy múa. Hai cháu lớn cũng cảm thụ âm nhạc tốt nhưng không quá đam mê nghệ thuật. Tôi quan niệm, không ép buộc con làm bất cứ điều gì. Tôi chỉ cho con học đàn để làm cho tâm hồn cháu phong phú hơn. Bên cạnh đó, tôi hướng con học thêm ngoại ngữ, thể thao và kĩ năng sống để khi cháu ra đời mọi thứ không quá bỡ ngỡ, sẽ dễ hòa nhập với xã hội”.

Là con của nghệ sĩ không thể tránh khỏi thiệt thòi, từ khi còn nhỏ, con của Vân Khánh đôi khi phải xa mẹ khi nữ ca sĩ đi lưu diễn. Tuy nhiên, khi có thời gian rảnh, Vân Khánh luôn ưu tiên dành thời gian bù đắp cho con. Chị thường xuyên đưa con đi chơi, nấu ăn, tổ chức đoàn tụ gia đình để mọi người cảm thấy quây quần, hạnh phúc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng hướng cho các con tự lập để khi vắng mẹ có thể tự lo được cho mình.

Lam Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận

5 ngôi sao từng dùng hôn nhân để che giấu chuyện đồng tính

Từng có những cuộc hôn nhân đẹp, nhưng những ngôi sao này lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai xu hướng tính dục thật.

Jang Nara phủ nhận sắp kết hôn

Sau khi hàng loạt thông tin được chia sẻ với tựa đề “Kim Nam Gil và Jang Nara sẽ kết hôn vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò", đại diện của cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Thu Thuỷ lên tiếng bảo vệ chồng mới cưới trước làn sóng chỉ trích đối xử không tốt với con trai

Mới đây, trên các diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz liên tục chia sẻ clip được cắt từ phần livestream của vợ chồng Thu Thủy và bé Henry.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bị 'soi' gia thế khủng, hình ảnh sexy của á hậu 2 Tường San bỗng 'hot'

Sau đêm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Việt Nam 2019), Lương Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn của dư luận cùng với đó là cư dân mạng bắt đầu tìm kiếm những thông tin về nàng hoa hậu này cùng 2 á hậu.

Victoria’s Secret tuyển người mẫu chuyển giới đầu tiên sau tin đồn kỳ thị

Sau hơn 40 năm, hãng đồ lót Victoria's Secret đã chính thức thuê một người mẫu chuyển giới cho chiến dịch quảng bá của mình.

Không chỉ lấn sang thời trang, Meghan Markle còn chuẩn bị ra mắt sách

Tận dụng thời gian trong lúc nghỉ thai sản, nữ diễn viên Meghan Markle liên tục đưa ra những kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới.

Ed Sheeran lập kỷ lục tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Tour diễn Divide đã giúp Ed Sheeran thu về 736,7 triệu USD, chính thức phá kỷ lục tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại từ ban nhạc rock U2.

Góc khuất cuộc sống hôn nhân của Michael Jackson sắp được tiết lộ

Vợ cũ của ‘ông hoàng nhạc pop’ chuẩn bị tiết lộ nhiều bí mật trong cuộc hôn nhân gây nhiều tranh cãi trong một cuốn sách sắp tới.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 19/05/2024