Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi nghe tin Mai Phương qua đời

28/03/2020 22:25
Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi nghe tin Mai Phương qua đời

Các nghệ sĩ Lý Hải – Minh Hà, Võ Hoàng Yến, Trịnh Kim Chi, Mạc Văn Khoa... cùng nhiều nghệ sĩ khác đã không khỏi bùi ngùi khi nghe tin diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi còn rất trẻ.

Sau hai năm chống chọi với bệnh ung thư phổi, chiều tối ngày 28.3.2020, nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở TP.HCM.

Cuộc ra đi của một diễn viên tài năng – người mẹ trẻ đơn thân khiến cho giới nghệ sĩ đồng nghiệp, người thân và khán giả không khỏi bùi ngùi thương tiếc.

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương tại bệnh viện

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi là một trong nhưng người nhận hung tin sớm nhất. Trên trang cá nhân Trịnh Kim đăng tải hình ảnh Mai Phương cùng lời chia buồn sâu sắc: "Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à. Thương và nhớ em vô cùng".

Bức ảnh Mai Phương do nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ trên trang cá nhân khiến cho nhiêu người rơi nước mắt

Dưới dòng chia sẻ của Trịnh Kim Chi, các diễn viên đồng nghiệp, khán giả cũng đã gửi lời chia buồn và cầu nguyện cho Mai Phương ra đi bình an thanh thản.

Trên trang cá nhân, vợ chồng đạo diễn Lý Hải Minh Hà viết lời chia buồn: “Phương yên nghỉ nhé! Xin chia buồn cùng gia đình”.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang khu cách ly ở Bình Dương cũng không khỏi bàng hoàng khi nghe tin Mai Phương qua đời. Hoàng Yến đăng tải hai tấm ảnh cô cùng Mai Phương trong một sự kiện thời trang và viết: “Lần cuối cùng hai chị em mình gặp nhau, em nắm tay chị đi từng bước trên sàn diễn ấy, chị vẫn cười thật tươi như mở ra cả một câu chuyện kì tích nào đó của mình! R.I.P. An nghỉ nhé chị...

Võ Hoàng Yến chia sẻ bức ảnh cô và Mai Phương tại một sự kiện thời trang

Các nghệ sĩ Mỹ Uyên, Cát Phương, Vi Thảo cũng đã bày tỏ sự đau xót của mình bằng hình ảnh Mai Phương trên trang cá nhân cùng lời chia buồn sâu sắc.

Diễn viên Mai Phương, từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trong Nhng thiên thn áo trng, Mt ngày không có em, Sóng đời, Cuc phiêu lưu ca Hai Lúa...

Diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi từ năm 2018, từ đó đến nay cô đã nhiều lần nhập viện để điều trị. Thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn 4 nhận được sự quan tâm của khán giả. Từ đó đến nay tình hình sức khoẻ của Mai Phương được nhiều người quan tâm. Bản thân Mai Phương trong thời gian kiên cường và rất lạc quan vì thế cô được nhiều người xem như là tấm gương về tinh thần đấu với bệnh tật để vượt qua nghịch cảnh.

Nụ cười của người nghệ sĩ trẻ sẽ còn lại mãi với thời gian

Ngoài đóng phim, Mai Phương còn nhảy múa và ca hát, làm MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trình Ngày ch nht ca em, B phóng tài năng, Chuyn phái đẹp...

Tháng 7.2018 Mai Phương được chẩn đoán ung thư phổi giai đoạn 4, cô phải điều trị tại Bệnh viện 175 (TP.HCM). Sau đó cô được xuất viện để điều trị ngoại trú nhưng Mai Phương vẫn thường xuyên tới bệnh viện để truyền thuốc chống hủy xương.

Phương đã qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ và vô cùng thương tiếc cho sự ra đi của một diễn viên tài năng.

Tiểu Vân


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vì ung thư phổi

Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào ngày 28.3. Cô ra đi sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Bạn thân tiết lộ sức khỏe Mai Phương không tốt, cơ thể kháng thuốc

Sau khi trở lại bệnh viện điều trị bệnh ung thư phổi, hiện sức khỏe của diễn viên Mai Phương đang có dấu hiệu không tốt.

Tom Hanks và vợ vui vẻ ra phố sau khi hết nhiễm COVID-19

Vợ chồng tài tử Tom Hanks đã quay về Mỹ sau khi xuất viện ở Úc cách đây 5 ngày. Hôm nay, cặp đôi đã lái xe ra phố rất vui vẻ dù Mỹ đang có số người nhiễm bệnh rất cao.

Nhạc sĩ Phong Nhã, người chuyên viết nhạc cho tuổi thơ qua đời

Nhạc sĩ Phong Nhã - tác giả của nhiều ca khúc dành cho thiếu niên, nhi đồng đã qua đời ở tuổi 96 tại Hà Nội.

Ở nhà tránh sự lây lan của COVID-19, thiên thần Victoria's Secret vẫn phải đẹp như trên tạp chí

Dù ở nhà 'cách ly" tránh dịch bệnh COVID-19, chân dài Elsa Hosk vẫn khoe ảnh gợi cảm như khi chụp cho tạp chí thời trang.

Cuộc đời của 'dị nhân' có 3 chân: Vượt lên nghịch cảnh để trở thành vua gánh xiếc

Hình thù lúc mới sinh ra của "Người đàn ông 3 chân" khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc khi cậu có chiếc chân thứ 3 mọc ra ở bên hông phải còn bàn chân thứ 4 nhô ra khỏi đầu gối.

Thách thức: Nhìn icon đoán phim

Bạn có thể đoán ra những icon dưới đây muốn nói đến bộ phim nào?

Những ngôi sao lớn lên trong nghèo khó

Các ngôi sao có thể kiếm được rất nhiều tiền, nhưng cuộc sống của họ không phải lúc nào cũng vậy. Đây là những ngôi sao lớn lên trong nghèo khó, trước khi trở nên nổi tiếng và thành công.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024