Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vì ung thư phổi

28/03/2020 21:54
Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vì ung thư phổi

Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào ngày 28.3. Cô ra đi sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Theo thông tin từ người nhà, Mai Phương ra đi vào tối 28.3, tại nhà riêng. "Hiện tại, gia đình đang bối rối nên chưa biết được sẽ tổ chức tang lễ như thế nào giữa những ngày dịch bệnh như thế này", người này cho biết.

Sự ra đi của nữ diễn viên để lại niềm thương tiếc khôn nguôi cho đông đảo nghệ sĩ. Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - bạn của Mai Phương cho biết: "Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à. Thương và nhớ em vô cùng".

Hình ảnh cuối cùng của Mai Phương được diễn viên Hoà Hiệp khi ở trong bệnh viện điều trị ung thư

Trước đó, vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, nữ diễn viên nhập viện khi bệnh ung thư phổi trở nặng. Cô được các bác sĩ tại Bệnh viện Quân Y 175 ra sức cứu chữa theo phác đồ điều trị. Trong những ngày cuối đời, sức khỏe của Mai Phương yếu và mệt hơn trước. Theo chia sẻ của bạn thân Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn giữ được tinh thần lạc quan, kiên trì chữa bệnh.

"Điều trị bệnh này, không thể nói Phương ổn, khỏe. Thời gian qua, Phương yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và giảm cân. Các bác sĩ vẫn theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp", nữ diễn viên cho biết thêm. Vào dịp sinh nhật lần thứ 35 của Mai Phương, nhiều đồng nghiệp đã mang bánh kem đến chúc mừng cô trong bệnh viện.

Tháng 8.2018, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong suốt giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên luôn tỏ ra kiên cường, lạc quan khiến nhiều người nể phục. Đến tháng 9.2019, việc Mai Phương nhập viện vì bệnh ung thư chuyển biến xấu từng khiến dư luận không khỏi lo lắng. Sau hai tuần, giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm cho biết mình đã ổn trở lại. Hồi tháng 1.2020, hình ảnh Mai Phương đón sinh nhật trong bệnh viện tiếp tục khiến dư luận lo lắng.

Mai Phương đã từng tâm sự: “Tôi phải ngừng nghề, cáo lỗi với công việc nhưng may mắn khi bên cạnh tôi có rất nhiều người bạn, các anh chị ưu ái hỗ trợ. Mọi người hay nói với tôi rằng chỉ cần tôi có sức khỏe để bắt đầu đi làm trở lại thì họ sẵn sàng chia sẻ để có thêm thu nhập. Vì thực ra việc điều trị tốn rất nhiều chi phí nên nếu tôi ở không thì “ăn tới núi cũng còn lở”. Chia sẻ về dự định của mình trong tương lai, cô cho biết nếu bản thân khỏe hơn, cô sẽ thực hiện một clip cover hoặc thu một bài hát nhẹ nhàng để gửi tặng người hâm mộ.

Dạ Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Bạn thân tiết lộ sức khỏe Mai Phương không tốt, cơ thể kháng thuốc

Sau khi trở lại bệnh viện điều trị bệnh ung thư phổi, hiện sức khỏe của diễn viên Mai Phương đang có dấu hiệu không tốt.

Tom Hanks và vợ vui vẻ ra phố sau khi hết nhiễm COVID-19

Vợ chồng tài tử Tom Hanks đã quay về Mỹ sau khi xuất viện ở Úc cách đây 5 ngày. Hôm nay, cặp đôi đã lái xe ra phố rất vui vẻ dù Mỹ đang có số người nhiễm bệnh rất cao.

Nhạc sĩ Phong Nhã, người chuyên viết nhạc cho tuổi thơ qua đời

Nhạc sĩ Phong Nhã - tác giả của nhiều ca khúc dành cho thiếu niên, nhi đồng đã qua đời ở tuổi 96 tại Hà Nội.

Ở nhà tránh sự lây lan của COVID-19, thiên thần Victoria's Secret vẫn phải đẹp như trên tạp chí

Dù ở nhà 'cách ly" tránh dịch bệnh COVID-19, chân dài Elsa Hosk vẫn khoe ảnh gợi cảm như khi chụp cho tạp chí thời trang.

Cuộc đời của 'dị nhân' có 3 chân: Vượt lên nghịch cảnh để trở thành vua gánh xiếc

Hình thù lúc mới sinh ra của "Người đàn ông 3 chân" khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc khi cậu có chiếc chân thứ 3 mọc ra ở bên hông phải còn bàn chân thứ 4 nhô ra khỏi đầu gối.

Thách thức: Nhìn icon đoán phim

Bạn có thể đoán ra những icon dưới đây muốn nói đến bộ phim nào?

Những ngôi sao lớn lên trong nghèo khó

Các ngôi sao có thể kiếm được rất nhiều tiền, nhưng cuộc sống của họ không phải lúc nào cũng vậy. Đây là những ngôi sao lớn lên trong nghèo khó, trước khi trở nên nổi tiếng và thành công.

Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ tung bộ ảnh lễ đính hôn lãng mạn trên bãi biển

Gần 2 năm sau ngày cưới, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã bất ngờ tung bộ ảnh trong lễ đính hôn vô cùng lãng mạn trên bãi biển Hội An...

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024