Nghệ sĩ Saxophone nổi tiếng Enzo Favata đến Việt Nam biểu diễn

24/06/2019 12:50
Nghệ sĩ Saxophone nổi tiếng Enzo Favata đến Việt Nam biểu diễn

Nhạc sĩ, nghệ sĩ Saxophone nổi tiếng người Ý, Enzo Favata và nhóm tứ tấu sẽ đến Việt Nam tham gia trình diễn tại đêm nhạc "Classical Meets Jazz" tại TP.HCM vào tuần tới.

Nhạc sĩ, nghệ sĩ Saxophone Enzo Favata được mệnh danh là một trong những nhạc sĩ, nghệ sĩ saxophone nổi tiếng nhất nước Ý, ông cũng được bình chọn là một trong 3 nghệ sĩ Jazz Soprano hay nhất của nước Ý. Nhận lời mời của Amberstone Media (Việt Nam), được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Ý tại Việt Nam, nghệ sĩ Enzo Favata sẽ sang Việt Nam biểu diễn trong chương trình đánh dấu chặng đường 6 tháng hoạt động của Dàn Nhạc Giao hưởng Trẻ Sài Gòn (SPYO).

Trong sự nghiệp của mình, ông đã phát hành 16 album; một trong số đó, “Sound Landscape” được thiết kế âm thanh đặc biệt cho các bảo tàng và những buổi triển lãm. Tại Giải thưởng JazzIT 2017, ông được đề cử là một trong ba nghệ sĩ Jazz Soprano hay nhất của Ý. Favata cũng là Giám đốc Nghệ thuật của Liên hoan nhạc Jazz quốc tế Musica Sulle Bocche - một trong những sự kiện nổi tiếng nhất của nền nhạc Jazz nước Ý. Ngoài ra Favata còn là nhà soạn nhạc phim trong đó phải kể đến hai bộ phim Đức rất nổi tiếng của thập niên 90 là “With Love…Fabia” và “The Sky Is Ever Bluer”.

Nhạc sĩ, nghệ sĩ Saxophone Enzo Favata

Đêm nhạc “Enzo Favata Glocal Report Quartet LIVE”, Enzo kết hợp cùng nhóm tứ tấu Glocal Report Quartet, 4 nghệ sĩ Enzo Favata, Danilo Gallo, UT Gandhi và Alfonso Santimone sẽ trình diễn những giai điệu đậm chất âm nhạc Địa Trung Hải và nhịp phách từ vùng Sardinia.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 30.6.2019 tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, Q.3, TP.HCM). Đêm nhạc thuộc dự án Soul Live Project Series: Jazz Through Time, chuỗi chương trình đưa những thanh âm tuyệt vời và sáng tạo của nhạc Jazz đương đại đến với công chúng Việt Nam.

Nhóm tứ tấu đến từ nước Ý - Glocal Report Quartet

Cũng trong chuỗi chương trình đánh dấu 6 năm ngày thành lập Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Sài Gòn, nghệ sĩ Enzo Favata sẽ tham gia đêm nhạc “Classical Meets Jazz”. Đêm nhạc gồm 2 phần Classical & Jazz. Phần đầu – “Classical” sẽ được trình diễn bởi các thành viên của SPYO theo các mô hình nhóm đa dạng: ngũ tấu kèn, tứ tấu đàn hạc và nhóm dàn dây, các bản nhạc nổi tiếng A Day at Disneyland, The Entertainer, Chanson de Mai, String Sonata No.1 in G major sẽ lần lượt được thể hiện.

Âm nhạc của phần hai – “Jazz”, sẽ được đảm nhiệm bởi nhóm nhạc Jazz nổi tiếng từ Hà Nội, JumpforJazz cùng giọng ca Phạm Hà Linh, với các tác phẩm của những huyền thoại jazz như Wise One (John Coltrane), Waltz For Debby (Bill Evans)… Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự xuất hiện đặc biệt của nhóm tứ tấu Jazz lừng danh đến từ Ý - Enzo Favata Glocal Report.

Đêm nhạc “Classical Meets Jazz” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 29.6 tại Nhà hát Thành phố (Số 7, Công trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM)

Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Sài Gòn (SPYO)

Tập hợp các sinh viên trẻ ở độ tuổi 18 - 25, được thành lập với mục tiêu trẻ hóa âm nhạc giao hưởng và đưa thể loại vốn bị gán mác “kén tai” đến gần hơn với công chúng. Sau 6 tháng hoạt động và 5 đêm nhạc, Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Sài Gòn (SPYO) đã trở thành nhóm âm nhạc cổ điển ấn tượng thành phố TP.HCM. Kể từ khi ra mắt đến nay, SPYO đã mang lại cho khán thính giả những trải nghiệm âm nhạc đa dạng và chất lượng qua những chương trình mang tính chuyên môn cao cho đến những thử nghiệm âm nhạc mới lạ và sáng tạo.

Trong thời gian qua, SPYO cũng từng có những chương trình âm nhạc đầy ấn tượng như Once Upon A Spring, Classical Romantics: The Legends , Bohemian Night...Trong đó đêm diễn Cinema in Concert vào tháng 2 vừa qua dàn nhạc cũng đã trình bày những tác phẩm nhạc phim nổi tiếng như Pirates of the Caribbean,Orchestral Suite Beauty and the Beast, Star Wars…và những bản nhạc của Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Bảo Chấn được chuyển soạn lại theo một cách hoàn toàn mới tại đêm Dấu ấn vào tháng 5 vừa qua.

Tiểu Vũ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Quá thương vợ, ngôi sao nhạc rock lập hiệp ước sinh tử để chết cùng người mình yêu

Không thể chịu được ý tưởng sống thiếu người kia, Alice Cooper và Sheryl Goddard đã lập một "hiệp ước sinh tử" để tránh việc đó xảy ra.

Người mẫu Hàn Quốc tóc đỏ gây ấn tượng 4 tuần lễ thời trang lớn

Người mẫu Hàn Quốc làm việc tại New York Jung Ho-yeon vốn được biết đến là “người châu Á tóc đỏ” trong giới nhà thiết kế thời trang, người tạo dựng phong cách (stylist) và giám đốc sáng tạo của các nhà thời trang xa xỉ, vì màu tóc biểu tượng của cô.

Nghệ sĩ Vượng Râu 22 năm khóc cười: Nếu có kiếp sau chắc sẽ không dám làm nghệ thuật

Tối 23.6 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, nghệ sĩ Vượng râu đã tổ chức liveshow 'Mr. Vượng râu 22 năm khóc cười' để tri ân khán giả và hơn hết là tổng kết lại những năm tháng anh bước vào nghề diễn.

Người dân ngôi làng đẹp nhất của Nga nổi giận khi những nhà làm phim Moscow đổ về thị trấn

Ngôi làng Kinerma, Cộng hòa Karelia là ngôi làng đẹp nhất nước Nga. Thế nhưng việc những nhà làm phim Moscow đổ về thị trấn đã khiến người dân nổi giận vì họ có thể thiêu rụi nhà cửa ở đây.

Nữ hoàng 18+ Diệp Ngọc Khanh: Từ ngôi sao phim khiêu dâm đến cuộc sống mỹ mãn

Trong số những người đẹp từng đóng phim nóng của làng giải trí Hoa ngữ, chắc hẳn Diệp Ngọc Khanh là người có cái kết mỹ mãn nhất.

Nghệ sĩ violin Lim Ji-young: Âm nhạc là số phận của tôi

Nghệ sĩ violin Hàn Quốc Lim Ji-young tâm sự về cuộc sống của cô sau khi trở thành người chiến thắng cuộc thi uy tín Nữ hoàng Elisabeth năm 2015 tại Brussels (Bỉ) và các chương trình biểu diễn sắp tới.

Chris Hemsworth và Julia Roberts được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

Đại lộ Danh vọng Hollywood vào năm 2020 sẽ ghi danh thêm những ngôi sao mới trong rất nhiều lĩnh vực.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024