Nam diễn viên Bae Jin Woong bị tố cáo cưỡng bức đồng nghiệp

Đan Thuỳ12/01/2021 16:00
Nam diễn viên Bae Jin Woong bị tố cáo cưỡng bức đồng nghiệp

Nam diễn viên Bae Jin Woong bị cáo buộc cưỡng hiếp một nữ đồng nghiệp.

Vào ngày 11.1, truyền thông Hàn Quốc chấn động trước thông tin một nam tài tử 40 tuổi đang bị cảnh sát điều tra vì hành vi cưỡng bức 1 một nữ người mẫu kiêm diễn viên. Vụ việc xảy ra vào ngày 23.12.2020.

Người này đã dụ dỗ nạn nhân đến biệt thự ở vùng hẻo lánh, tỉnh Gyeonggi để giở trò đồi bại, thậm chí khiến nạn nhân bị thương. Sau sự việc, nam diễn viên vẫn tới phim trường làm việc theo lịch trình như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Trong khi nạn nhân cùng người quen tới sở cảnh sát trình báo.

Theo lời khai của nạn nhân, cô đã bị hung thủ ôm từ phía sau. Cô cố gắng chống cự nhưng nam diễn viên vẫn tiếp tục giở trò đồi bại. Trong quá trình đó, cô đã bị bầm tím khắp người và thậm chí còn bị thương trên ngực.

000071087900120210111164547936-1610363186983839482634.jpg

Đại diện cơ quan điều tra cho biết họ đã hoàn tất việc lấy lời khai của nạn nhân. Nữ diễn viên đang phải điều trị tâm lý sau khi bị tấn công tình dục. Cô yêu cầu có hình phạt thích đáng với người này.

Đến tối ngày 11.1, truyền thông Hàn Quốc chính thức xác nhận nam diễn viên đang bị cảnh sát điều tra với cáo buộc hiếp dâm chính là Bae Jin Woong. Bae Jin Young sẽ chính thức bị cảnh sát điều tra từ ngày 16.1.

Nam diễn viên Bae Jin Woong sinh năm 1982, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011 với chủ yếu là những vai nhỏ lẻ nhưng điều gây bất ngờ là anh là bạn diễn của nhiều sao nổi tiếng như Jung Woo Sung, Lee Min Ho.

jinwoong.jpg
Nam diễn viên Bae Jin Woong - Ảnh: Internet

Bae Jin Woong từng tham gia Beasts Clawing At Straws với Jung Woo Sung, và đặc biệt nhất siêu phẩm hợp tác Hoa - Hàn Bounty Hunters, có sự góp mặt của hàng loạt sao tên tuổi như Lee Min Ho, Đường Yên, Chung Hán Lương.

beasts-clawing-at-straws.jpg
Phim Beasts Clawing At Straws - Ảnh: Internet

Nam diễn viên cũng từng góp mặt trong bộ phim Man of Will do tài tử Song Seung Hun đóng chính. Đặc biệt cộng đồng mạng đã nhận ra ngoài Bae Jin Woong thì trong dàn diễn viên của Man of Will cũng từng có nam diễn viên bị kết tội quấy rối tình dục như vậy. Đó chính là nam diễn viên Lee Seo Won.

phimplay_y-chi-anh-hung.jpg
Phim Man of Will - Ảnh: Internet

Cụ thể Lee Seo Won từng bị cáo buộc có hành vi quấy rối tình dục và đe dọa bằng vũ khí với một đồng nghiệp giấu tên. Theo cảnh sát quận Gwangjin (Seoul), khi đang uống rượu với nữ đồng nghiệp, tài tử Yêu không kiểm soát đã hôn và sàm sỡ nhưng bị cô từ chối. Lee Seo Won tiếp tục động chạm cơ thể nữ diễn viên khiến cô phải gọi cho bạn trai nhờ giúp đỡ. Nam diễn viên 21 tuổi đã tức giận và đe dọa cô bằng vũ khí.

165432_lee_seo_won_thua_nhan_toi_quay_roi_tinh_duc_1.jpg
Nam diễn viên Lee Seo Won - Ảnh: Internet

Thế nhưng, khi mọi chuyện còn chưa sáng tỏ, Lee Seo Won đã "cao chạy xa bay" với lý do gia nhập quân đội để thực hiện nghĩa vụ với đất nước.

Hiện tại, loạt tin tức về Bae Jin Woong bị cảnh sát điều tra vì hành vi cưỡng bức vẫn đang nằm ở top những tin tức hot nhất Naver.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Có thể bạn chưa biết: Màn ảo thuật cưa đôi thân người đã ra đời 100 năm

100 năm trước, một ảo thuật gia người Anh có tên Percy Thomas Tibbles đã lần đầu tiên thực hiện tiết mục ảo thuật cưa đôi một chiếc thùng gỗ đóng kín, bên trong đó có... một người phụ nữ.

Táo quân 2021 tái xuất với hình ảnh hậu trường và sự xác nhận từ VFC

Những hình ảnh hậu trường đầu tiên trong buổi tập luyện của Táo quân 2021 đã chính thức được tiết lộ.

Văn miếu lựa chọn 60 ông đồ viết thư pháp cho Hội chữ Xuân Tân Sửu

Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn miếu - Quốc tử giám lựa chọn 60 ông đồ viết thư pháp cho Hội chữ Xuân Tân Sửu.

Stepping Park House của Việt Nam thắng giải tại DFA Awards 2020

Tại giải thưởng thiết kế Châu Á DFA Awards 2020, một công trình nhà ở của Việt Nam đã đoạt giải Bạc ở hạng mục Không gian Nhà ở - Dân cư trong lĩnh vực Thiết kế môi trường.

Hé lộ hình ảnh dàn nghệ sĩ thức đêm, tập Táo Quân trong giá rét

Mặc dù thời tiết miền Bắc đang trong đợt rét đậm nhưng các nghệ sĩ đã bắt tay tập chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" cho kịp ghi hình và phát sóng vào đêm 30 Tết Tân Sửu.

Cuộc sống không hào nhoáng của Lynda Trang Đài - "Đệ nhất sexy làng nhạc hải ngoại"

Khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Lynda Trang Đài từng là biểu tượng sexy của giới biểu diễn Việt Nam ngoài đời lúc nào cũng tất tả, bận rộn buôn bán như "bà mẹ bỉm sữa".

Chuyện cô gái mù trở thành nghệ sĩ piano

Từ khi chào đời, Anh Thư đã không nhìn thấy ánh sáng, nhưng nhờ 18 năm đồng hành của mẹ mà cô bé trở thành sinh viên khiếm thị đầu tiên của Nhạc viện TP HCM.

‘Kẻ hủy diệt’: Trump tìm cuộc đảo chính, đánh lừa mọi người bằng những lời nói dối

Nam diễn viên Hollywood nổi tiếng với loạt phim Kẻ hủy diệt và là cựu Thống đốc California, Arnold Schwarzenegger đã so sánh vụ bạo loạn do những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump gây ra ở tòa nhà Quốc hội với bạo lực của Đức Quốc xã với người Do Thái trong một video cá nhân được đăng trên Twitter.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 01/05/2024