Mỹ Tâm lần đầu tung hit song ca cùng Hà Anh Tuấn

08/07/2019 15:16
Mỹ Tâm lần đầu tung hit song ca cùng Hà Anh Tuấn

Mới đây, Mỹ Tâm chính thức đăng tải clip bài hát “Rất vui được gặp nhau”, một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng nằm trong album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” được phát hành vào cuối tháng 5, trên kênh YouTube.

Đây là lần đầu tiên, cô và Hà Anh Tuấn kết hợp cùng nhau trong một ca khúc phòng thu hoàn chỉnh dù trước đó, cả hai đã từng có những lần song ca ấn tượng trên sân khấu. Mỹ Tâm chia sẻ, trước mong muốn của nhiều khán giả bày tỏ nguyện vọng vừa được nghe trọn vẹn bài hát, vừa được tận mắt chứng kiến hình ảnh của cặp đôi khi hát chung với nhau, nữ ca sĩ đã quyết định thực hiện một clip đặc biệt để gởi tặng đến người hâm mộ. Món quà bất ngờ lần này không chỉ tập hợp những phân đoạn đáng nhớ nhất từ bộ phim mà còn có cả những cảnh quay đầy cảm xúc của hai giọng ca trong studio.



“Rất vui được gặp nhau” là một bản song ca đặc biệt được nhiều fan chờ đợi nhất từ sau khi bộ phim “Chị trợ lý của anh” được công chiếu. Nhờ sự kết hợp ngọt ngào đầy ăn ý của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn, ca khúc này đã nhanh chóng trở thành tác phẩm gây sốt trong cộng đồng yêu nhạc khi ra mắt trong đĩa CD nhạc phim vào cuối tháng 5. Sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng đã nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng những tác phẩm được nghe và tải về nhiều nhất trên iTunes ngay khi album nhạc phim phát hành cách đây không lâu.



Chia sẻ về lần kết hợp này, Mỹ Tâm cho biết, vì từng có dịp làm việc chung nhiều lần trước đây nên cô và Hà Anh Tuấn rất hiểu ý nhau. Cả hai đã hoàn thành bản song ca này chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ. Được biết, khi nhận được lời mời thu âm ca khúc này cùng “Họa mi tóc nâu”, Hà Anh Tuấn đã gật đầu đồng ý và sắp xếp thời gian để thực hiện lời hứa với nữ ca sĩ dù đang rất bận rộn với những dự án âm nhạc cá nhân.

L.Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Hoài Lâm lần đầu tiết lộ cuộc sống sau giải nghệ: Đi lái xe và làm nhiều nghề kiếm tiền

Sau nửa năm tuyên bố giải nghệ, lần đầu Hoài Lâm kể về cuộc sống của mình như đi lái xe và làm nhiều nghề kiếm tiền, không ngại khi bị nhận ra là ca sĩ nổi tiếng

Thu Quỳnh thừa nhận áp lực khi muốn thoát khỏi 'My sói' vào vai Huệ trong 'Về nhà đi con'

Sau thành công với vai My sói trong ''Quỳnh búp bê'', Thu Quỳnh tiếp tục 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh nhỏ với vai Minh Huệ trong bộ phim truyền hình ''Về nhà đi con''.

Song Hye Kyo buồn bã, gượng cười lần đầu xuất hiện sau vụ ly hôn ngàn tỉ

Sau hơn 1 tuần cuộc ly hôn gây sốc và ồn ào với Song Joong Ki, hôm nay Song Hye Kyo đã xuất hiện trước công chúng tại 1 sự kiện ở Tam Á (Trung Quốc).

Miss World Việt Nam khoe hình thể nóng bỏng

Tiếp nối sức nóng của đêm Chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019, đêm chung khảo phía Bắc tiếp tục khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh ‘tình tứ’ trong buổi hòa nhạc Secret Concert

Tại buổi hòa nhạc đặc biệt Secret Concert cả 2 ca sĩ đã có những giây phút tình tứ trên sân khấu trong sự cổ vũ, reo hò của khán giả.

Khúc nghê thường của Nguyễn Ánh 9

Còn nhớ ấn tượng của tôi với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bắt đầu một cuộc hẹn ông dành cho tôi tại quán Nghê Thường quận Phú Nhuận Sài Gòn. Nơi ông nói vẫn đánh đàn piano cho khách nghe.

Quang Hà ra mắt MV 'Ai rồi cũng sẽ khác' bản mới sau tranh cãi đạo nhạc

Mới đây, ca sĩ Quang Hà tổ chức show diễn cá nhân tại một phòng trà ở TP.HCM, bên cạnh thể hiện các ca khúc nổi tiếng quen thuộc, đêm nhạc còn là dịp để Quang Hà công bố MV “Ai rồi cũng sẽ khác” bản mới sau những lùm xùm đạo nhạc gây tranh cãi những ngày qua.

Sao trẻ Disney tử vong tại nhà riêng ở tuổi 20

Nam diễn viên trẻ Cameron Boyce vừa được tìm thấy tử vong tại nhà riêng. Anh là một trong những tài năng trẻ của Disney.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024