Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh

19/04/2021 12:30
Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh

Loạt ảnh ghi lại mùa hoa anh đào ở Anh quốc của Nguyễn Minh Trang - cựu MC truyền hình khiến người xem không thể rời mắt bởi nét đẹp của loài hoa này cũng như nhan sắc của 9x.

Nguyễn Minh Trang (sinh năm 1992), từng là MC được yêu thích trên kênh VTV6. Với sự thông minh, hài hước của mình, Minh Trang dần chiếm được cảm tình của khán giả và ekip thực hiện, dần trở thành một trong những MC chính của VTV6.

Ngoài ra, cô cũng là biên tập viên nội dung chuyên sâu, tham gia nhiều các chương trình lớn được phát sóng trên VTV1 như: Giai điệu tự hào, Cảm ơn cuộc đời, Tết nghĩa là hy vọng...

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 1

Nguyễn Minh Trang (sinh năm 1992), từng là MC được yêu thích trên kênh VTV6.

Là một trong số những MC có khả năng dẫn tiếng Anh tốt, Minh Trang cũng được chọn dẫn bằng tiếng Anh cho toàn bộ sự kiện cũng như đêm Gala của Liên hoan thiếu nhi quốc tế VTV 2018.

Chính Minh Trang là người đã thực hiện những cuộc phỏng vấn thú vị và được yêu thích với diễn viên Hollywood Tara Ward từ phim Justice League và nhiều vị khách mời nước ngoài trong các chương trình của VTV6.

Cô cũng là đại biểu Việt Nam được tham gia chuyến tàu Đông Nam Á và Nhật Bản 2017. Năm 2018, 9x lọt vào top 5 MC được yêu thích nhất đài truyền hình Việt Nam.

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 2

Sau 2 năm du học tại trường Đại học Bournemouth, Anh quốc, ngành Thạc sỹ Báo chí đa phương tiện, Minh Trang đã tốt nghiệp và trở lại Việt Nam.

Năm 2019, Minh Trang lên đường du học tại trường Đại học Bournemouth (Anh quốc) ngành Thạc sỹ Báo chí đa phương tiện theo diện học bổng toàn phần chính phủ.

Minh Trang cho biết, đại dịch Covid-19 bất ngờ xuất hiện là viễn cảnh mà cô chưa bao giờ nghĩ tới khi bắt đầu chặng đường du học Anh của mình. Các nhà hàng, trung tâm thương mại, trường học đóng cửa, cảnh sát đi tuần trên các con phố vắng vẻ.

Với riêng 9x, cô gọi điện thoại thường xuyên về cho gia đình vào giờ nấu ăn buổi trưa, cũng là lúc gia đình ở Việt Nam nấu ăn buổi tối. Qua những cuộc trò chuyện này, Minh Trang muốn mọi người ở nhà nhìn thấy cô ăn uống điều độ và khỏe mạnh, từ đó mọi người sẽ yên tâm.

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 3

Trong thời gian cách ly tại Hưng Yên, Minh Trang đăng tải loạt ảnh về mùa hoa anh đào, được cô chụp trong buổi dạo chơi trước khi về nước.

Sau 2 năm học tập, Minh Trang đã tốt nghiệp và trở lại Việt Nam. Trong thời gian cách ly tại Hưng Yên, cựu MC cập nhật những hình ảnh mình ghi lại tại Vương quốc Anh lên trang cá nhân của mình.

Ấn tượng hơn cả là loạt ảnh về mùa hoa anh đào, được Minh Trang chụp trong buổi dạo chơi trước khi về nước.

9X cho biết: "Mình chụp những hình ảnh này ở công viên Cung điện Alexandra, London. Vương quốc Anh kết thúc đợt giãn cách thứ 3 vào ngày 12/4, một số cửa hàng được mở cửa trở lại, cuộc sống sẽ về gần hơn với tình trạng "bình thường mới".

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 4

Mình nhận thấy người dân Anh cũng đã khá quen với những giới hạn của giãn cách vì đã là lần thứ 3 nước Anh phải siết chặt quản lý dịch. Lần này số ca bệnh giảm đáng kể nên tâm thế người dân cũng thoải mái hơn, mọi người cũng hào hứng ra đường, đến các công viên để tận hưởng mùa xuân - mùa đẹp nhất năm.

Ở công viên hay các không gian công cộng, các biện pháp giữ khoảng cách vẫn được áp dụng chặt chẽ: ngồi chơi theo các nhóm dưới 6 người, cách nhau khoảng cách đủ an toàn, có nhiều nơi các bãi cỏ còn được vẽ sẵn các vòng tròn theo khoảng cách tiêu chuẩn cho người dân ngồi.

Ngoài ra, ở London có rất nhiều công viên lớn nên cũng không thiếu không gian cho mọi người ra ngoài, tận hưởng không khí trong lành."

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 5

9x cho biết cô khá tiếc nuối khi không dành thêm thời gian khám phá nước bạn, trải nghiệm nhiều hơn nhưng đối với Minh Trang, được trở về với gia đình là niềm hạnh phúc lớn hơn

Chia sẻ về quyết định về nước ngay sau khi tốt nghiệp, nữ MC bộc bạch cô cũng khá tiếc nuối vì lệnh giãn cách đã chuẩn bị được gỡ bỏ, cô có thể trải nghiệm nhiều hơn, du lịch và khám phá nhiều hơn về đất nước cách xa hàng ngàn km.

Nhưng đối với Minh Trang, được trở về với gia đình lại là niềm hạnh phúc lớn hơn nhiều. Trước mắt, 9x sẽ dành thời gian cho gia đình sau gần 2 năm xa nhà, sau đó sẽ bắt đầu lên kế hoạch cho công việc và tương lai.

Loạt cảnh quan tuyệt đẹp của mùa xuân nước Anh kết hợp cùng góc chụp chuẩn và nước màu trong trẻo, lãng mạn, thần thái cuốn hút của nhân vật chính khiến người xem không thể rời mắt.

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 6

Ở công viên hay các không gian công cộng tại Anh, các biện pháp giữ khoảng cách vẫn được áp dụng chặt chẽ, đảm bảo an toàn tối đa cho người dân

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 7

Sau 2 năm xa nhà, Minh Trang sẽ dành thời gian cho gia đình trước khi bắt đầu lên kế hoạch cho công việc và tương lai.

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 8

Có thể thấy nữ MC đã có khoảng thời gian thảnh thơi, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của mùa hoa anh đào châu Âu

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 9

Hoa anh đào nổi tiếng nhất là tại các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Tuy nhiên, các nước ôn đới ở châu Âu như Anh, Pháp cũng trồng loài hoa này, và mùa hoa nở rộ nhất là vào tháng 2 đến tháng 4 hàng năm.

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 10

Thời gian này, hoa anh đào nở bung tạo nên khung cảnh lãng mạn, có sức hút mãnh liệt đối với người dân, du khách.

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 11
Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 12

Hồng Minh


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nữ sinh Học viện Hàng không cao 1m68, thần thái người mẫu sáng ngời

Nguyễn Thị Mỹ Duyên (sinh năm 2001, quê Bình Thuận) hiện là sinh viên năm 2 của Học viện Hàng không Việt Nam. Có tính tự lập sớm, Mỹ Duyên đi làm thêm nghề người mẫu và diễn viên múa từ khi học cấp 3.

Chàng trai 9x với đam mê nghiên cứu, bảo vệ các loài bò sát

Với mình, việc nghiên cứu bò sát là việc nghiêm túc và mình đã từng xem đây là sự nghiệp mà mình theo đuổi", Hoàng Lĩnh chia sẻ.

Đằng sau sự ưu tú của cô gái 9X được Alibaba trao 1 triệu tệ tiền thưởng?

Triệu Bảo Đan sinh năm 1991 là một trong 10 gương mặt được tập đoàn Alibaba trao 10 triệu tệ tiền thưởng. Điều làm nên sự ưu tú của cô gái trẻ này chỉ nằm gọn trong 2 từ… kỷ luật.

Con người giống như chiếc bình rỗng, đổ vào cát sỏi hoặc nước tinh khiết dẫn tới hai cuộc đời khác biệt

Con người vốn dĩ chỉ là một chiếc bình rỗng, bạn cho cái gì vào, đó đều là lựa chọn của bạn.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của 'nàng thơ' Đà Lạt

Được biết đến qua những bộ ảnh "Nàng thơ", Xuân Mai đã khiến bao chàng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh, tựa "sương mai" của mình. Tuy sở hữu vẻ ngoài mong manh nhưng cô nàng lại cực kỳ mạnh mẽ.

Phụ nữ thông minh, nửa đời sau sống không phải dựa vào đàn ông, mà dựa vào ba thứ này

Bạn là người phụ nữ mạnh mẽ, vậy đừng quản phía trước có bao nhiêu khó khăn, hãy chiến đấu hết mình vì những gì bạn muốn, bạn sẽ biết phong cảnh khi đứng trên đỉnh núi nhìn xuống có bao nhiêu đẹp.

Trào lưu nuôi thú cưng là loài hoang dã, có độc: Đam mê thôi chưa đủ

Nuôi thú cưng là loài vật có tính cách hung hăng hoặc có nọc độc (rắn, cá sấu...) rất cần được trang bị kiến thức cơ bản, thậm chí có khi cần qua đào tạo chuyên nghiệp.

Gặp chàng trai '3 đời làm nghề dắt xe' với màn dắt xe ngược triệu view

Đoạn video thu hút hàng triệu lượt xem, hàng chục nghìn người "thả tim" và nhiều bình luận trên mạng xã hội vì khả năng dắt xe máy ngược rất đặc biệt của anh chàng chủ quán pizza ở Bình Định.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024