Minh Tú hé lộ đời sống ngoài showbiz trong clip gửi đến Miss Supranational

14/11/2018 18:29
Minh Tú hé lộ đời sống ngoài showbiz trong clip gửi đến Miss Supranational

Sự đối lập giữa cuộc sống hàng ngày với hào quang showbiz, những thông điệp ý nghĩa, cùng hình ảnh mà Minh Tú hướng đến ở đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay được cô chia sẻ đầy đủ trong đoạn video cô gửi đến Miss Supranational.

Rạng sáng 14.11, nhân dịp sinh nhật, Minh Tú chính thức đăng tải clip giới thiệu nhằm gửi tới ban tổ chức và người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới thông qua kênh YouTube riêng. Ở đoạn video dài hơn 3 phút, công chúng có dịp hiểu thêm nhiều điều về nữ siêu mẫu cá tính này.

Thông qua đoạn clip này, Minh Tú tiết lộ mình đang sống độc lập trong một căn hộ nhỏ tại TP.HCM, đồng thời vốn là người luôn dành tình cảm đặc biệt cho động vật. Á quân Asia’s Next Top Model 2017 chỉ ra người bạn thân thiết nhất chính là chú chó tên Tỏn và cô thường mang nó đi bất kỳ đâu có thể. Người đẹp cho biết ở dải đất hình chữ S, chó - mèo được mọi người rất yêu thích. Chúng trở thành bạn và là thú cưng của rất nhiều gia đình - dù giàu hay nghèo, thành thị hay nông thôn.

Ngoài ra, clip còn giới thiệt sự đối lập rõ nét nơi Minh Tú. Nếu như tại làng giải trí Việt, “cô tiên răng thỏ” được nhớ tới với hình ảnh cá tính, sexy, tràn đầy năng lượng, luôn chủ động, chỉn chu, cố gắng hết mình trong mọi việc, nói không với scandal và đi lên bằng thực lực của bản thân; thì ngoài đời thường người đẹp lại ghi điểm nhờ sự giản dị, gần gũi, sống có trước có sau.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam ở Miss Supranational 2018 tâm sự rằng mình may mắn khi có công việc ổn định trong ngành giải trí. Việc xuất thân từ nghề người mẫu khiến cô có nhiều cơ hội được trình diễn, làm việc với loạt thương hiệu lớn, nhà thiết kế hàng đầu trong nước và quốc tế. Những điều đấy cũng giúp người đẹp tích luỹ được không ít kinh nghiệm để trở thành HLV The Face Vietnam hay Asia’s Next Top Model.

“Ngoài ra, tôi còn thử kinh doanh nho nhỏ với hai sản phẩm là đồ bơi và kính áp tròng. Mặc dù làm việc trong ngành giải trí khá lâu, đời sống thường nhật của tôi vẫn giống như hàng triệu thanh niên khác. Thế hệ chúng tôi sinh trưởng trong gia đình bình thường, có lý tưởng, hoài bão và cùng nhau phát triển sự nghiệp giữa thời đại mà đất nước thanh bình và tươi đẹp.

Tôi thích chạy xe máy, lê la những góc phố, những con đường ở Sài Gòn, gặp gỡ bạn bè, cà phê vỉa hè và thi thoảng có các hoạt động dành cho cộng đồng” - Minh Tú hé lộ về công việc kinh doanh, cuộc sống đời thường và sở thích cá nhân.

Dẫu vậy, ở dải đất hình chữ S hiện vẫn còn rất nhiều trẻ em, người già, người khuyết tật, những người chịu di chứng, hậu quả nặng nề của chiến tranh để lại. Thế nên, cô cũng dành thời gian giúp đỡ họ. Ở chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm đóng góp cho công đồng này, Minh Tú luôn được bạn bè, người hâm mộ có cùng nhiệt huyết sẵn sàng chung tay với cô. Đây cũng là cơ sở để giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 tự tin thành lập quỹ từ thiện riêng mang tên The Dreamer và âm thầm giúp đỡ không ít trường hợp khó khăn, cần sự hỗ trợ.

Minh Tú từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng các hoạt thiện nguyện, xã hội của cô cùng quỹ từ thiện riêng vốn không “đao to búa lớn” hay hô hào gì dữ dội mà đấy chỉ đơn giản là giúp những người cần giúp. Các hoạt động này cũng dừng lại ở việc cập nhật trong nhóm kín hay trên Facebook chứ chẳng nhằm mục đích tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

“Tôi muốn mang đến cuộc thi hình ảnh một đại diện Việt Nam hiện đại, cá tính và thân thiện. Đấy cũng là cách tôi thể hiện thông điệp về sự đoàn kết thế giới, sự chan hoà giữa các quốc gia, thông qua hình ảnh đại diện của một người phụ nữ Việt Nam chân thành, tự tin và có hoài bão” - người đẹp chốt lại.

Minh Tú hy vọng mọi người tiếp tục đồng hành, ủng hộ mình tại Miss Supranational năm nay. Cô sẽ “chiến” hết sức vì hai chữ Việt Nam. Ngoài ra, ê-kíp của Minh Tú, lẫn Hoa hậu Hải Dương - Giám đốc quốc gia Miss Supranational tại Việt Nam cũng hỗ trợ mọi thứ để người đẹp tự tin, toả sáng ở đấu trường nhan sắc danh giá này.

Theo lịch trình, Minh Tú đáp chuyến bay đến Ba Lan vào ngày 18.11.

M.Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Sắp bỏ cấp phép ca khúc trước 1975 và hải ngoại?

Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) đang soạn thảo một nghị định mới về hoạt động nghệ thuật biểu diễn, trong đó có nhiều điểm mới liên quan đến cấp phép phổ biến tác phẩm sáng tác trước năm 1975 và tác phẩm của người Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài.

NSƯT Thành Lộc tiết lộ lý do 'chơi đẹp' với Đàm Vĩnh Hưng

Là người khá lỹ tính khi mỗi hình ảnh và các vai diễn của mình trước mắt công chúng nhưng NSƯT Thành Lộc hiếm hoi xuất hiện trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng

Mối tình kỳ diệu nhất Hollywood của Stan Lee

Trong thế giới Hollywood đầy rẫy sự cám dỗ thì cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài cả 7 thập kỷ của Stan Lee và vợ, Joan Boocock Lee, quả thật là một điều đáng ngưỡng mộ mà không phải ai cũng có được.

Hoa hậu Tiểu Vy hát 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP trong phần thi tài năng tại Miss World 2018

Đại diện Việt Nam đi thi Miss World 2018 Trần Tiểu Vy đã thể hiện phần thi của mình thông qua ca khúc hit đang được đông đảo khán giả yêu thích là "Lạc trôi".

20 điều thú vị về Đại lộ danh vọng Hollywood có thể bạn không biết

Đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump là người duy nhất có ngôi sao trên đại lộ danh vọng Hollywood từng bị phá huỷ hoàn toàn vào giữa năm nay.

Trần Tiểu Vy phải ‘đối đầu’ với các Hoa hậu Ấn Độ, Ai Cập tại Miss World 2018

Trần Tiểu Vy đối đấu với các thí sinh Miss World 2018 ở vòng thi Head to Head Challenge để tranh vé vào vòng trong.

Clip tiễn đưa nhà Kim Dung về nơi an nghỉ cuối cùng

Rất nhiều người hâm mộ, trong đó có tỉ phú Jack Ma đã đến đưa nhà văn Kim Dung về nơi an nghỉ cuối cùng.

Làm thế nào để sở hữu ngôi sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood?

Kể từ lúc được tạo ra vào năm 1960, đại lộ danh vọng Hollywood (Hollywood Walk of Fame) đã trở thành một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất tại thành phố Los Angeles thu hút hàng chục triệu du khách mỗi năm và đại diện cho sự hào nhoáng của kinh đô điện ảnh thế giới.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024