Lời kể bàng hoàng của các nhân chứng về thời điểm NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị sát hại

19/02/2020 18:02
Lời kể bàng hoàng của các nhân chứng về thời điểm NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị sát hại

Những gì diễn ra trong buổi tối NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh trai vợ sát hại được một số nhân chứng chia sẻ lại.

Liên quan đến vụ việc NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ lên cơn “ngáo đá” đâm tử vong, ngày 19.2 công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vẫn đang điều tra làm rõ.

Sáng cùng ngày, tại nhà riêng nạn nhân ở số 609 phố Bạch Đằng, gia đình đang chuẩn bị tang lễ. Theo chia sẻ của vợ nghệ sĩ Dũng, thi thể anh hiện đã được đưa về nhà tang lễ bệnh viện 108, sau đó được đưa hoả táng rồi đem về quê chôn cất. Nghe tin nam nghệ sĩ qua đời, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã đến nhà hỏi thăm, gửi lời chia buồn đến gia đình.

Chưa hết bàng hoàng, vợ nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng: "Sự việc xảy ra quá nhanh, khi đó tôi ở trên gác cùng các con. Thời điểm bị đâm, anh Dũng một mình dưới nhà. Gia đình khi xuống đã thấy anh nằm gục".

Ngõ 609 Bạch Đằng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Internet

Nhiều người dân sinh sống gần nhà cũng không ngừng bàn tán xôn xao về vụ việc. Theo họ vào tối qua trong ngõ 609 có vụ đốt xe uy hiếp gia đình của một người đàn ông nhưng không ngờ người tử vong lại là anh Dũng.

Theo họ, anh Dũng cùng vợ con sống cùng chung mảnh đất với gia đình của Bình nhưng xây nhà tách riêng ở phía sau gia đình Bình. Hằng ngày, gia đình anh Dũng vẫn phải đi lại qua cửa nhà Bình, tuy nhiên, mọi người đều không hiểu tại sao đối tượng lại gây án như vậy.

Một hàng xóm tên H. nói trước đây, Bình hay gây sự với anh Dũng. Sau thời gian đi cai nghiện, nghi phạm mới trở về địa phương được vài tháng.

"Tối hôm qua, thằng Bình lên cơn ngáo. Nó trèo sang nhà anh Dũng rồi khóa cửa, đốt xe máy", bà H. kể khi đó thấy khói bốc lên ngùn ngụt ở cuối ngõ, hàng xóm gọi công an tới hiện trường nhưng cửa nhà bị Bình khóa trong.

"Nó ban đầu định đâm chính anh trai nhưng bố đẻ kịp kéo người anh vào nhà. Khi bị công an tiếp cận để phá cửa, Bình bỏ trốn bằng cửa sau nhà. Công an đuổi theo nhưng không hiểu sao thằng Bình quay lại nhà. Khi đó, anh Dũng đang loay hoay chỉnh lại chiếc tủ lạnh đổ thì bị anh vợ đâm gục tại chỗ", bà H. nói thêm.

Hiện trường sự việc - Ảnh: Internet

Bà L. - một người dân sống gần ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - cho biết, vào khoảng gần 22 giờ đêm qua, bà cùng nhiều người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ nhà của Dương Quang Bình.

“Tôi và mọi người đều bàng hoàng khi biết anh Dũng bị Bình đâm tử vong. Ở đây nhiều năm, tôi biết Bình dính đến ma túy từ lâu. Bình thường anh ta cũng hiền lành, nhưng những lúc có biểu hiện ngáo đá thì mọi người tránh xa cho lành chứ không ai đến gần", bà L. nói.

Nói về người nghệ sĩ xấu số, bà L. cho biết, anh Dũng là người hiền lành. Trong khu dân phố ai cũng quý mến vì anh vui vẻ, hay trò chuyện với mọi người.

"Vợ chồng anh Dũng mới sinh con trai út được khoảng 6 tháng tuổi, thương cho gia đình anh ấy khi mất đi trụ cột gia đình", một người dân sống ở phường Bạch Đằng chia sẻ.

Người dân cho biết Dương Quang Bình dính đến ma tuý từ lâu - Ảnh: Internet

Sáng 19.2, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết lực lượng chức năng của quận vào tối ngày 18.2 đã khống chế đối tượng "ngáo đá" tự đốt xe máy, xông vào nhà em gái tại ngõ 609, đường Bạch Đằng, (phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) rồi dùng dao đâm chết em rể. Nạn nhân bị đâm chết là Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) Vũ Mạnh Dũng.

Lễ viếng NSƯT Vũ Mạnh Dũng vào hồi 13 giờ ngày 20.2 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội). Lễ truy điệu và đưa tang hồi 14 giờ 45 ngày 20.2, hỏa táng tại Đài hóa thân Văn Điển, Hà Nội.

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nghệ sĩ Việt đau xót trước tin NSƯT Mạnh Dũng qua đời vì bị anh vợ sát hại

Thông tin NSƯT Mạnh Dũng qua đời vì bị sát hại đã làm nhiều bạn bè nghệ sĩ vô cùng bàng hoàng, đau xót.

Vừa giành 4 giải Oscar, 'Parasite' bị tố đạo phim Ấn Độ

Nhà làm phim Ấn Độ PL Thenappan mới đây tuyên bố đang nhờ luật sư khởi kiện đạo diễn Bong Joon Ho và nhà sản xuất phim 'Ký sinh trùng' vì đã mượn ý tưởng từ bộ phim 'Minsara Kanna' do ông nắm bản quyền.

Loạt đồ hiệu đắt đỏ giá hàng nghìn USD của Son Ye Jin trong phim 'Hạ cánh nơi anh'

Dù bộ phim Hạ cánh nơi anh đã khép lại, những cảm xúc vui buồn lẫn lộn vẫn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ.

'Phù thuỷ lồng tiếng' Đạt Phi: Người nghệ sĩ thầm lặng sau những ngôi sao lừng lẫy

Nhiều năm qua, phim hoạt hình Hollywood chiếu rạp đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả Việt. Sắp tới đây, bộ phim Trolls (Quỷ lùn tinh nghịch ) tái ngộ với những fan hâm mộ. Sự thành công của phim có sự đóng góp của những nghệ sĩ lồng tiếng.

Ha Jung Woo bị điều tra vì tội sử dụng chất cấm

Tài tử Ha Jung Woo - người bị nghi ngờ về hành vi sử dụng chất cấm nhiều lần là một diễn viên hàng đầu đình đám của điện ảnh Hàn.

Nghệ sĩ opera Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ sát hại

Tối 18.2, nghệ sĩ ưu tú Vũ Mạnh Dũng đột ngột qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 42 tuổi. Theo thông tin từ phía công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), nghệ sĩ bị chính anh vợ sát hại.

Hãy nghe tôi hát - Danh ca Giao Linh tiết lộ suýt chết vì bị đột quỵ bất ngờ ​

Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh vừa vượt qua cơn đột quỵ bất ngờ và không ngừng luyện tập thể dục thường xuyên để giữ gìn sức khoẻ cũng như giọng hát.

Lùi lễ hội Festival Huế 2020 vì Covid-19

Ngày 18.2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế đã thống nhất phương án lùi thời điểm tổ chức Festival Huế 2020 lại vì sự ảnh hưởng của dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới Covid-19.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/05/2024