Lật mặt: 48H của Lý Hải bất ngờ được thị trưởng Fountain Valley, bang California khen tặng

Tiểu Vũ01/07/2021 18:30
Lật mặt: 48H của Lý Hải bất ngờ được thị trưởng Fountain Valley, bang California khen tặng

Thị trưởng thành phố Fountain Valley, bang California đã có lời khen tặng cho bộ phim của Lý Hải đang trình chiếu ở đây.

Phim Lật mặt: 48H của Lý Hải được trình chiếu tại Mỹ từ ngày 18.6 ở nhiều bang, thành phố lớn như California, Texas, Colorado, Georgia, Washington, Arizona, Illinois, New Jersey, Atlanta, Virginia, Florida, Phoenix - bang Arizona, Illinois, Philadelphia, New Jersey. Riêng Boston - bang Massachusetts sẽ mở bán vé từ 2.7.

Lật mặt: 48H cũng là một trong những bộ phim Việt Nam được chiếu ở nhiều cụm rạp tại Mỹ.  Đơn vị phát hành Lật mặt: 48H tại Mỹ kỳ vọng lượng khán giả sẽ đến thật đông để phim được chiếu trong nhiều khung giờ và có thể chiếu liên tục trong tuần tại các cụm rạp ở Mỹ.

Tính đến thời điểm hiện tại, các rạp đã mở bán vé và tình hình đang tiến triển rất khả quan, một số phòng chiếu trong tình trạng lấp đầy khán giả.

avc-thitruong.jpg
Thị trưởng thành phố Fountain Valley (veston đen) cùng với các diễn viên Việt Nam trước khi vào rạp xem phim - Ảnh: NSX cung cấp 

Trong xuất chiếu "review" mới đây, vợ chồng thị trưởng thành phố Fountain Valley, bang California - Patrick Harper đã trở thành khán giả đặc biệt khi đến đến thưởng thức bộ phim do Việt Nam sản xuất.

“Tôi rất thích phim này, các phân cảnh hành động tuyệt vời, các cảnh đồng quê rất đẹp, tôi thích cách kể chuyện từ đầu đến cuối rồi quay ngược lại ban đầu” - Thị trưởng Fountain Valley chia sẻ.

Để ủng hộ phim Việt, các nghệ sĩ diễn viên Việt Nam đang ở Mỹ như Ngọc Quyên, Phạm Khánh Hưng, Phạm Thanh Thảo, MC Ngọc Khánh, Châu Tuấn, Tân Huy Khánh… đã cùng đến rạp xem phim.

Lật mặt: 48H là bộ phim điện ảnh Việt Nam nằm trong top phim có doanh thu cao nhất hiện nay. Theo thống kê từ Box Office Vietnam, phim đã đem về cho nhà sản xuất doanh thu kỷ lục hơn 150 tỷ đồng trước khi các rạp ở Việt Nam đóng cửa do COVID-19.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

Phim 'Pine Gap' có bản đồ đường lưỡi bò đã bị gỡ khỏi Netflix

Bộ phim "Pine Gap" đã bị gỡ khỏi nền tảng Netflix do có phân đoạn chứa hình ảnh bản đồ "lưỡi bò" phi pháp vi phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Mặt tối dàn sao Harry Potter: Nam chính lợi dụng phim để ngủ với fan, 1 người gây sốc vì đi tù 2 năm

Đằng sau ánh hào quang rực rỡ nhờ thành công của series phim Harry Potter, dàn cast đình đám lại gặp phải không ít lùm xùm gây chấn động Hollywood.

'Ròm' giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP châu Á

Trần Anh Khoa - nam diễn viên trẻ thủ vai Ròm trong bộ phim cùng tên đã giành giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại LHP châu Á lần thứ 18 tổ chức tại Ý.

Đạo diễn Samuel L Jackson được nhận giải Oscar danh dự

Đạo diễn Samuel L Jackson là một trong số 4 người sẽ được nhận giải thưởng Oscar danh dự vào năm tới.

Săn ma - cuộc tìm kiếm bất tận của văn chương, điện ảnh và khoa học

Ma có tồn tại hay không? Câu hỏi này cho đến này vẫn còn là bí ẩn chưa được khoa học giải mã.

4 bộ phim đặc sắc của Việt Nam tham gia LHP châu Á lần thứ 18

Bố già”, “Ròm”, “Tiệc trăng máu”, “Bắc Kim Thang” là 4 bộ phim đặc sắc của Việt Nam có mặt tại Liên hoan phim (LHP) châu Á lần thứ 18 tổ chức tại Ý.

Ban tổ chức Quả Cầu Vàng bị tố vẫn nỗ lực kỳ thị màu da

Mới đây, hai thành viên của Hiệp hội Báo chí Nước ngoài Hollywood (HFPA) – đơn vị tổ chức Quả Cầu Vàng đã xin từ chức và tố cáo tổ chức này là độc hại.

'Tể tướng Lưu gù' Lý Bảo Điền: 'Trả giá đắt' vì từ chối mọi quảng cáo

Cả cuộc đời mình, nam diễn viên "Tể tướng Lưu gù" Lý Bảo Điền không quay một quảng cáo nào, ngay cả khi được mời với mức thù lao lên tới 20 triệu tệ (hơn 70 tỷ đồng), ông cũng từ chối.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024