Khám phá thế giới tự nhiên qua bộ sách 'Học vui, hiểu rộng, biết nhiều'

Minh Tú01/06/2024 08:00
Khám phá thế giới tự nhiên qua bộ sách 'Học vui, hiểu rộng, biết nhiều'

Bộ sách “Học vui, hiểu rộng, biết nhiều” chứa đựng những kiến thức mới lạ giúp trẻ có thể tự trả lời những câu hỏi về thế giới tự nhiên kỳ thú như bí mật về sự sống của cây, cỏ, muông thú đến những chất liệu được sử dụng hàng ngày.

Mùa hè là thời gian các bạn nhỏ được nghỉ ngơi sau một năm học tập căng thẳng. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian khiến nhiều phụ huynh lo lắng vì trẻ dễ sa đà vào việc chơi game, xem tivi,... Để tháo gỡ nỗi lo của mình, ba mẹ có thể cùng bé vừa học vừa chơi, cùng khám phá những kiến thức khoa học thú vị và hữu ích qua bộ sách “Học vui, hiểu rộng, biết nhiều”.

Bộ sách bao gồm 8 cuốn với tựa đề: “Khám phá cơ thể”, “Khám phá vật liệu quanh ta”, “Cơ thể động vật”, “Vòng đời động vật”, “Cây cối diệu kì”, “Sinh vật trú ẩn và săn mồi”, “Sinh vật sống”, “Làm gì với rác thải”. Như tên gọi của nó, bộ sách chứa đựng những kiến thức mới lạ giúp trẻ có thể tự trả lời những câu hỏi về thế giới tự nhiên kỳ thú. Đó là những bí mật về sự sống bên trong của cây, cỏ, muông thú đến thế giới của khoa học tự nhiên với những chất liệu được sử dụng hàng ngày trong cuộc sống. Bên cạnh đó, tác giả cũng dành hẳn một cuốn sách để nói về chất liệu nhựa và tác động của nó đối với môi trường. Từ đó, các bạn nhỏ có thể hiểu và hành động để bảo vệ môi trường sống của mình. 

Với cách trình bày dễ hiểu, hình ảnh minh họa đặc sắc, bộ sách không chỉ giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức mới mà còn phát triển trí tưởng tượng phong phú của mình. Ngoài ra, bộ sách còn có những ghi chú từ mới bằng tiếng Anh để các bạn nhỏ có thể làm tăng vốn từ vựng của mình khi đọc sách.

Mong rằng với bộ sách “Học vui, hiểu rộng, biết nhiều”, ba mẹ có thể cùng con khám phá thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống, khơi gợi khả năng tìm tòi cũng như vun đắp ước mơ trở thành những nhà khoa học trong tương lai. 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 17/10/2024