'Họa mi nước Anh'... "thả thính" toàn thế giới: Album '30' sắp ra mắt?

06/10/2021 10:30
'Họa mi nước Anh'... "thả thính" toàn thế giới: Album '30' sắp ra mắt?

Tất cả tài khoản mạng xã hội của Adele đều thay đổi với tông màu giống hệt các biển quảng cáo bí ẩn đang xuất hiện trên khắp thế giới.

Họa mi nước Anh... thả thính toàn thế giới: Album 30 sắp ra mắt? - 1

"Họa mi nước Anh" - nữ danh ca Adele dường như sắp tung ra album mới - "30" (Ảnh: Instagram).

"Họa mi nước Anh" - nữ danh ca Adele dường như sắp tung ra album mới - "30". Đó là điều mà các fan của cô đang háo hức chờ đợi sau khi đồng loạt hình ảnh đại diện trên các tài khoản mạng xã hội của Adele thay đổi về cùng một hình ảnh mang tông màu xanh. Động thái này vừa được thực hiện.

Trước đó, những tấm biển quảng cáo bí ẩn cũng xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới. Các biển quảng cáo này đồng loạt khắc họa con số 30 xuất hiện trên hình nền màu xanh. Ngay lập tức, các fan của Adele đã nhận ra cách thức thiết kế các hình ảnh quảng cáo này giống với cách thiết kế các bìa album của Adele trước đây.

Hiện nay, Adele đã ở tuổi 33. Tất cả các album của Adele trước đây đều được đặt tên theo độ tuổi của cô ở tại thời điểm bắt đầu thực hiện album đó. Album đầu tiên của Adele là "19" (ra mắt hồi năm 2008), sau đó tới các album "21" (2011), "25" (2015).

Họa mi nước Anh... thả thính toàn thế giới: Album 30 sắp ra mắt? - 2
Họa mi nước Anh... thả thính toàn thế giới: Album 30 sắp ra mắt? - 3

Những tấm biển quảng cáo bí ẩn xuất hiện ở nhiều thành phố lớn trên thế giới (Ảnh: Daily Mail).

Những tấm biển quảng cáo bí ẩn xuất hiện ở nhiều thành phố lớn trên thế giới như London (Anh), New York (Mỹ), Paris (Pháp). Ở một số nơi, hình ảnh con số "30" đã được đèn chiếu hắt lên một số công trình nổi tiếng như bảo tàng Louvre (Pháp), đấu trường Colosseum (Ý), tòa nhà Empire State (Mỹ)...

Hiện tại, chưa có bất cứ thông tin chính thức nào được Adele đưa ra. Dù vậy, từ vài năm trở lại đây, Adele đã nói về kế hoạch cho ra mắt album "30". Trong đăng tải kỷ niệm sinh nhật tuổi 31 hồi năm 2019, Adele từng viết: "Tuổi 30 đã thử thách tôi quá dữ dội, nhưng tôi cũng biết ơn tuổi 30 và đang nỗ lực hết sức để xử lý ổn thỏa mọi vấn đề.

Không thể biết chúng ta sẽ sống trên đời này bao lâu, nhưng phải chấp nhận rằng cuộc sống này không ngừng biến động và đôi khi rất phức tạp. Tôi đã thay đổi rất nhiều trong vài năm qua và tôi sẽ vẫn còn tiếp tục thay đổi, điều đó cũng ổn thôi. Tuổi 31 sẽ là một năm quan trọng và tôi sẽ chỉ sử dụng thời gian trong tuổi này cho bản thân mình.

Lần đầu tiên trong một thập kỷ sống, tôi cảm thấy mình sẵn sàng để cảm nhận rõ ràng thế giới quanh mình và đủ thư thái để ngẩng đầu lên quan sát mọi sự một cách rõ ràng và thấu đáo. Hãy đối xử tốt với chính bản thân mình, chúng ta đều là những con người như nhau, hãy bước chậm lại, đặt điện thoại xuống, cười to lên mỗi khi có cơ hội để cười. Hãy học cách thực sự yêu thương chính mình".

Họa mi nước Anh... thả thính toàn thế giới: Album 30 sắp ra mắt? - 4
Họa mi nước Anh... thả thính toàn thế giới: Album 30 sắp ra mắt? - 5

Đồng loạt hình ảnh đại diện trên các tài khoản mạng xã hội của Adele được thay đổi về cùng một hình ảnh mang tông màu xanh. Động thái này vừa được thực hiện (Ảnh: Daily Mail).

Bích Ngọc
Theo Buzzfeed

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Hình ảnh Việt Nam thân thương trong ca khúc World Cup Wavin' Flag "nghe cực đã"

12 năm trước, những hình ảnh bình yên, giản dị về con người, đất nước Việt Nam đã đi khắp thế giới cùng MV ca khúc "Wavin' Flag" trong mùa World Cup 2010.

Phát ngôn dậy sóng về hoa hậu, Tiến sĩ Đoàn Hương đang quá định kiến?

Trước phát ngôn của Tiến sĩ Đoàn Hương trong một clip lan truyền trên mạng như "hoa hậu là mấy con điên", "đừng mong thi hoa hậu về lấy tỷ phú"... dư luận đã dậy sóng những tranh cãi trái chiều.

Hàng loạt sao đình đám có tên trong Hồ sơ Pandora

Claudia Schiffer, Shakira, Elton John hay Julio Iglesias,… là những tên tuổi trong làng giải trí thế giới có tên trong Hồ sơ Pandora với nghi ngờ trốn thuế, che giấu nhiều tài sản.

Sao kê lòng từ thiện

Không biết đến thời điểm này, đã có nghệ sĩ “Sao Kê” nào ngồi ngẫm nghĩ... sao kê lại lòng từ thiện của mình chưa?

Blurred Lines, ca khúc nổi đình đám một thời: Sau tất cả, chỉ còn lại nỗi xấu hổ

"Blurred Lines" là ca khúc có giai điệu, ca từ và phần hình ảnh rất sexy, ca khúc đã từng gây sốt trên khắp thế giới hồi năm 2013, còn hiện tại thì sao?

Từ nữ nhân viên của Alibaba bị quấy rối tình dục tới văn hóa tiếp rượu nơi công sở

Vụ một nữ nhân viên của Alibaba tố cáo bị sếp quấy rối tình dục gây chấn động Trung Quốc cho thấy vấn đề lớn hơn là ép rượu tại nơi làm việc.

'Khóc Nhung' tiễn biệt Phi Nhung

Khóc Nhung" là ca khúc do nhạc sĩ Quốc Vũ sáng tác và thể hiện, thay lời tiễn biệt cố ca sĩ Phi Nhung.

Show diễn kỳ lạ của Hermès: Sự giải thoát khỏi đại dịch COVID-19

Hãng thời trang danh tiếng của Pháp đã tạo nên một show diễn Xuân Hè 2022 kỳ lạ và gây chú ý với người hâm mộ, đó là tại một nhà ga máy bay ở ngoại ô Pháp.

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 10/05/2024