Đơn kiện Cục NTBD của Ngân Anh đã được tòa án tiếp nhận

17/01/2019 13:59
Đơn kiện Cục NTBD của Ngân Anh đã được tòa án tiếp nhận

Đại diện của Lê Âu Ngân Anh cho biết, luật sư do cô ủy quyền đã nộp đơn khởi kiện Cục Nghệ thuật và Biểu diễn (Cục NTBD) đến TAND thành phố Hà Nội và hiện đơn kiện này đã được Tòa án tiếp nhận ngày 15.1.2019.

Dù đang tham gia cuộc thi “Hoa hậu Liên lục địa 2019” tại Philippines nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn quyết định khởi kiện Cục NTBD. Thông tin từ Ngân Anh cho biết cô đã ủy quyền cho luật sư của mình nộp đơn khởi kiện Cục NTBD lên TAND thành phố Hà Nội, và khẳng định TAND Hà Nội đã tiếp nhận đơn vào ngày hôm qua (15.1.2019) để xem xét, thụ lý giải quyết theo quy định của pháp luật.

Đơn kiện của Ngân Anh có đoạn: “Khi Cục NTBD đã không viện dẫn được cơ sở pháp lý cho quyết định của mình, thì rõ ràng quyết định từ chối xem xét việc cấp phép cho tôi đi thi quốc tế (theo Đơn và hồ sơ của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa Hậu Thế Giới) là hoàn toàn không thể chấp nhận được, việc này đã làm ảnh hưởng đến quyền, lợi ích hợp pháp của tôi”.

Lê Âu Ngân Anh

Nguyên nhân Ngân Anh quyết định khởi kiện Cục NTBD được xác định là vào tháng 12.2018, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã đứng ra nộp hồ sơ lên Cục NTBD để xin cấp phép cho cô thi “Hoa hậu Liên lục địa 2019”.

Tuy nhiên trong văn bản phúc đáp, Cục NTBD đã từ chối cấp phép cho Ngân Anh với lý do: đầu năm 2018, Cục từng ra văn bản số 18/NTBD-QLBD đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International (đơn vị tổ chức “Hoa hậu Đại dương 2017” mà Ngân Anh đăng quang) thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ như đã cam kết tại đề án tổ chức cuộc thi, đồng thời hủy bỏ kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.

Được biết vào ngày 9.1 luật sư của Ngân Anh và Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã có cuộc đối thoại với Cục NTBD. Tại cuộc gặp, vị luật sư này khẳng định, ông đại cho Ngân Anh tới làm việc với tinh thần cầu thị để có thể bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho Ngân Anh cũng như lắng nghe những ý kiến, quan điểm của Cục NTBD. Tại thời điểm diễn ra cuộc gặp, Ngân Anh chưa chính thức nộp đơn khởi kiện Cục NTBD.

Liên quan đến việc Ngân Anh tham dự cuộc thi "Hoa hậu Liên lục địa 2018" khi chưa được cấp phép, đại diện Cục NTBD nhận định đó là hành động bất chấp và sẽ có biện pháp sau khi Ngân Anh trở về.

Riêng về danh hiệu "Hoa hậu Đại dương 2017" của Ngân Anh, Cục NTBD cho biết có thể cục sẽ đơn phương hủy kết quả mà không cần thông qua đơn vị tổ chức cuộc thi.

Đại Vũ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Minh Thư thú nhận vẫn cô đơn lẻ bóng sau nhiều tin đồn tình cảm​

Lặng tiếng khá lâu, gần đây Minh Thư xuất hiện bất ngờ với hình ảnh “lột xác” cùng mái tóc ngắn cá tính. Cháu gái Lam Trường bật mí lý do “thoắt ẩn thoắt hiện” trong showbiz nhiều năm qua.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trở thành thầy cãi của tuổi mới lớn như thế nào?

Những tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh viết cho tuổi mới lớn xưa nay là những tác phẩm mà trong đó chúng ta thấy rõ tác giả thực sự tắm mình trong dòng sông tuổi thơ, chứ không phải là kẻ đứng trên bờ để nhìn ngắm và miêu tả...

Người mẫu Maroc 19 tuổi giành được chiến dịch quảng cáo lớn đầu tiên với Chanel

Người mẫu Maroc - Anh, Nora Attal đã chia sẻ những hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo thời trang mùa xuân hè 2019 của Chanel lên Instagram. Điều này đánh dấu chiến dịch quảng cáo lớn đầu tiên của cô với nhà thời trang Pháp mang tính biểu tượng.

NSND Trung Hiếu tung bộ ảnh cưới đầy lãng mạn với vợ kém 19 tuổi

Những ngày qua, thông tin về đám cưới sắp diễn ra của NSND Trung Hiếu ở tuổi U.50 khiến bạn bè, đồng nghiệp quan tâm. Sau khi danh tính cô dâu kém 19 tuổi được tiết lộ, mọi sự quan tâm càng nhiều hơn.

Jennifer Garner lộ ảnh hôn bạn trai mới ngọt ngào dù cố tình giấu kín

Jennifer Garner bị phát hiện dựa vào người John Miller và hôn lên vai anh ta khi cặp đôi có buổi hẹn hò lãng mạn tại nhà doanh nhân thành đạt.

Ca sĩ Khang Việt: Tôi chưa bao giờ mượn scandal để đánh bóng tên tuổi

Dù chưa chính thức tung MV nhưng ca khúc "Đôi lứa đôi nơi" sau khi phát hành bản audio trên Youtube đã vấp phải những luồng thông tin trái chiều. Theo đó, nhiều khán giả cho rằng bài hát giống giai điệu của một ca khúc nhạc Hoa. Trước thông tin này, nam ca sĩ Khang Việt đã chính thức lên tiếng.

Thí sinh Miss Universe Jamaica qua đời sau 7 năm chiến đấu với bệnh lupus

Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ 2014 (Miss Universe) Zandrea Bailey qua đời tại một bệnh viện tại New York, Mỹ sau thời gian dài mắc bệnh lupus.

Thêm 1 ngôi sao mắc căn bệnh lupus hiểm nghèo giống Selena Gomez

Nữ diễn viên Ashley Martson đang ở trong những chuỗi ngày đấu tranh với căn bệnh hiểm nghèo lupus ban đỏ.

Vẻ đẹp của sự từ bỏ

Có nên tiếp tục một ngành học, một mối quan hệ, một lựa chọn kinh doanh… đang không thể hiện nhiều triển vọng? Từ bỏ hay tiếp tục, lựa chọn nào “lời” hơn? Làm cách nào để đong đếm giá trị tương lai của từng quyết định?

20 điều "thô nhưng thật" cần hiểu sớm để đường đời bớt chông gai

Suy ngẫm - Trung Hạ - 12/05/2024 10:00
Trưởng thành thật sự là khi hiểu được 20 điều dưới đây. Bạn thấm nhuần được bao nhiêu?

Vẻ đẹp của sự từ bỏ

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 12/05/2024 09:00
Có nên tiếp tục một ngành học, một mối quan hệ, một lựa chọn kinh doanh… đang không thể hiện nhiều triển vọng? Từ bỏ hay tiếp tục, lựa chọn nào “lời” hơn? Làm cách nào để đong đếm giá trị tương lai của từng quyết định?

Những đứa trẻ nhớ được tiền kiếp - Thực hư câu chuyện tiền kiếp

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 12/05/2024 08:00
Tiền kiếp có thật hay không luôn là câu chuyện gây tranh cãi suốt bao nhiêu năm nay. Người thì bảo chuyện không thấy, không thể chứng thực. Kẻ lại ngần ngừ nửa tin nửa ngờ. Dù đặt bản thân ở bờ kết quả nào thì câu chuyện tranh cãi ấy mãi sẽ không ngã ngũ.

CMMI 1 tới 3

Blog GS John VU - GS John Vu - 11/05/2024 12:00
Hỏi: Công ti chúng tôi là công ti CMMI mức 1 nhưng cấp quản lí đã quyết định mua qui trình phần mềm từ một tổ chức đã được thẩm định ở mức 3 và huấn luyện cho tất cả mọi người tuân theo qui trình đó.

5 app chỉnh ảnh hot nhất năm 2024, rất cần cho mùa du lịch

Kỹ năng - Diệp Anh - 11/05/2024 11:00
Muốn có những bức ảnh "nghìn like" trên mạng xã hội, đừng bỏ qua những app chỉnh ảnh cực đẹp này nhé.

Tỷ phú Vương Quân Kim Chủ tịch công ty xây dựng giả làm thợ xây đến công trường xếp gạch

Phong cách sống - Thu Lê - 11/05/2024 10:00
Ông trùm kinh doanh đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ trong 3 ngày làm thợ xây và sống như người nghèo.

Từ bỏ - Ngừng theo đuổi những điều không còn xứng đáng để kinh doanh hiệu quả hơn

Từ sách - Phim - Minh Tú - 11/05/2024 09:00
Mỗi cá nhân hay doanh nghiệp đều cần có căn tính của mình vì nó giúp củng cố bản sắc và tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu cứ mắc kẹt hoặc bảo vệ căn tính một cách cực đoan thì sẽ dẫn đến thất bại.

Tuyển tập Những câu chuyện hay nhất của Aesop - 58 truyện ngụ ngôn bất hủ

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 11/05/2024 08:00
Nói đến truyện ngụ ngôn thì không thể không nhắc đến Aesop, người viết truyện ngụ ngôn nổi tiếng của Hy Lạp cổ đại. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng truyện ngụ ngôn đồ sộ cả về số lượng lẫn giá trị.

CMMI-9

Blog GS John VU - GS John Vu - 10/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao chúng tôi cần tập trung vào cải tiến phần mềm, điều là chức năng “hỗ trợ” khi doanh nghiệp của chúng tôi là chế tạo?

Vợ chồng son - Nữ giám đốc tài giỏi nên duyên với cậu bạn học từng không thích

Truyền hình - Lam Phương - 10/05/2024 11:00
Ngay khi nhìn thấy chồng, Neylan Ngoan cảm thấy cậu bạn này khác xa với gu của mình.

Trào lưu sống 'không cảm xúc' ngày càng lan rộng ở giới trẻ Trung Quốc

Phong cách sống - Bằng Lăng - 10/05/2024 10:00
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn cách sống thờ ơ với những thăng trầm trong cuộc sống, một xu hướng mới đang rất phổ biến tại nước này.

Khám phá ngôn ngữ tư duy - Chìa khóa khai mở tiềm năng bản thân

Từ sách - Phim - T.N.L - 10/05/2024 09:00
Cuốn sách "Khám phá ngôn ngữ tư duy" hướng dẫn chi tiết về lập trình ngôn ngữ tư duy, một công cụ giúp chúng ta thay đổi cách suy nghĩ và hành động, từ đó đạt được mục tiêu và thành công trong cuộc sống.

Viết nhật ký, bước đầu tiên giúp bạn nắm vững Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống

Từ sách - Phim - Quìn - 10/05/2024 08:00
Những bí mật để thực hiện việc viết nhật ký, giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống một cách hiệu quả

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 12/05/2024