Disney hoãn phát hành hàng loạt phim bom tấn do dịch bệnh vẫn phức tạp

24/09/2020 20:00
Disney hoãn phát hành hàng loạt phim bom tấn do dịch bệnh vẫn phức tạp

Do tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu khả quan, mới đây Disney đã quyết định hoãn phát hành một loạt bom tấn đang rất được mong đợi.

      Khán giả phải chờ sang tận năm 2021 mới có thể được gặp goá phụ đen - Ảnh: Internet  

Trong lúc khán giả đang vô cùng mong ngày phát hành của phim bom tấn Black Widow thì mới đây, Disney đã chính thức dời lịch ra mắt của bộ phim này. Bộ phim riêng về nhân vật đả nữ do Scarlett Johanson đóng chính sẽ ra mắt từ 7.5.2021 thay vì từ 6.11 như kế hoạch trước đó.

Không chỉ có vậy, một loạt các bom tấn khác của Marvel ra mắt sau đó cũng đã có lịch chiếu mới. Bộ phim Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings sẽ dời từ 7.5.2021 sang 9.7.2021. The Eternals, bom tấn có sự góp mặt của nữ diễn viên Angelina Jolie cũng đã bị dời từ tháng 2.2021 sang 5.11.2021. Không chỉ có các siêu phẩm của Marvel mà nhiều bộ phim khác của Disney cũng phải chịu chung số phận.

Poster của bom tấn Black Widow - Ảnh: Internet

Một số dự án do Fox sản xuất là Death on the Nile – bộ phim tiếp theo về thám tử Hercule Poirot sau Murder on the Orient Express (2017) dự kiến phát hành từ 18.12 thay vì 23.10. Bên cạnh đó, West Side Story – một bộ phim ca vũ nhạc của đạo diễn Steven Spielberg sẽ được dời đến 18.12.2021.

Bộ phim Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings và nhiều bộ phim khác cũng phải dời lịch - Ảnh: Internet

Nguyên nhân chính dẫn đến quyết định này là việc thị trường điện ảnh khu vự Bắc Mỹ hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục do vẫn đang phải chịu ảnh hưởng lớn từ dịch bệnh. Doanh số của hai bom tấn là Tenet Mulan đã cho thấy rõ điều đó.

Hiện nay mới có khoảng 70% cụm rạp được mở cửa trở lại, kèm theo những quy định phòng dịch nghiêm ngặt đã làm ảnh hưởng lớn đến doanh số bán vé. Bộ phim Tenet của đạo diễn Christopher Nolan đã khai mạc phòng vé Mỹ với con số khiêm tốn và chưa thể cán mốc 40 triệu USD sau hơn hai tuần phát hành tại thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới.

Tenet đã thu về doanh số không như mong đợi - Ảnh: Internet

Sự xáo trộn lịch phát hành của Disney sẽ khiến các chủ rạp chiếu phim đang hoạt động gặp phải nhiều khó khăn. Từ nay đến thời điểm tháng 11 khi siêu phẩm 007: No Time to Die dự kiến khởi chiếu, sẽ không có một bom tấn nào được ra mắt để lôi kéo khán giả quay trở lại rạp.

Bên cạnh đó, Disney cũng không thông báo có bất cứ bộ phim nào của hãng được chuyển hướng phát hành trên nền tảng Disney+ kể từ khi Mulan, HalmiltonArtemis Fowl được phát hành trước đó.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

'Ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc nằm dưới bóng của Mỹ 5 năm tới'

Doanh thu phòng vé của Trung Quốc, ban đầu được dự đoán lớn nhất thế giới vào năm 2020, sẽ vẫn nằm dưới bóng của Mỹ vài năm nữa.

Ròm - bộ phim có số phận đặc biệt chính thức được công chiếu

Sau lần hủy chiếu vì dịch COVID-19, phim điện ảnh Việt Ròm sẽ chính thức ra mắt khán giả từ 25.9.

Tìm hướng đi cho điện ảnh Việt hậu COVID-19

Tọa đàm “Thúc đẩy điện ảnh Việt hậu COVID - 19” đã gợi mở nhiều hướng đi mới cho ngành điện ảnh Việt Nam sau một thời gian dài đối diện với những khó khăn do đại dịch gây ra.

Ngôi sao gạo cội Nhật Bản tự tử

Ngôi sao 80 tuổi Takashi Fujiki đã tự vẫn tại nhà riêng, nguyên nhân được cho là không có việc làm trong một thời gian dài.

Tom Hardy có thể là James Bond mới

Từ nhiều năm nay, nam diễn viên người Anh Tom Hardy vẫn được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Daniel Craig trong vai James Bond.

Giả vờ xấu xí trên phim, sao nữ gây “ngã ngửa” vì xinh đẹp ngoài đời thực

Trong các bộ phim vẫn thường xuất hiện những nhân vật có ngoại hình không đẹp, nhưng điều đó không có nghĩa diễn viên đảm nhận những vai diễn ấy cũng không đẹp.

Kiều @: 'Cuộc chơi liều lĩnh' của đạo diễn Đỗ Thành An

Lấy cảm hứng từ "Truyện Kiều" của đại thi hào Nguyễn Du, bộ phim "Kiều @" do đạo diễn Đỗ Thành An thực hiện kỹ thuật "one-shot" (một cú máy) đầu tiên do Việt Nam sản xuất.

Liên hoan phim Busan 2020 giảm quy mô tổ chức

Mới đây, Liên hoan phim Busan (LHP), một trong những LHP lớn nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương vừa công bố sẽ giảm quy mô chỉ còn một phần ba so với trước đây, do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024